Cisco Catalyst 8200 Series Edge Platforms

Thương hiệu: CISCO | Mã sản phẩm: CC8200P

Cisco Catalyst 8200 Series Edge Platforms là các nền tảng biên trên đám mây sẵn sàng cho 5G được thiết kế cho Biên dịch vụ truy cập an toàn (SASE), bảo mật đa lớp và tính linh hoạt dựa trên đám mây để tăng tốc hành trình lên đám mây của bạn.

Đặc trung cơ bản

  • C8200-1N-4T: C8200 1RU w/ 1 NIM slot and 4x 1 Gigabit Ethernet WAN ports; Slots: 1 NIM 1 PIM; Memory (DRAM) default: 8GB; Storage (M.2 SSD) default: 16GB
  • C8200L-1N-4T: C8200L 1RU w/ 1 NIM slot and 4x 1 Gigabit Ethernet WAN ports; Slots: 1 NIM 1 PIM; Memory (DRAM) default: 4GB

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Router Cisco Catalyst 8200 Series Edge Platforms tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Cisco hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Cisco Catalyst 8200 Series Edge Platforms gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh.

Những tính năng và lợi ích của sản phẩm

Các dịch vụ được tăng tốc với mạng WAN được xác định bằng phần mềm của Cisco
Cisco SD-WAN là một tập hợp các dịch vụ phần mềm thông minh cho phép bạn kết nối người dùng, thiết bị và các địa điểm văn phòng chi nhánh một cách đáng tin cậy và an toàn trên một tập hợp các liên kết truyền tải WAN đa dạng. Dòng nền tảng Cisco Catalyst 8000 Edge có thể tự động định tuyến lưu lượng truy cập qua liên kết “tốt nhất” dựa trên các điều kiện mạng và ứng dụng cập nhật từng phút để có trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời.

Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng
Đảm bảo rằng các mạng SD-WAN đáp ứng Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) và duy trì hiệu suất mạnh mẽ, ngay cả khi xảy ra sự cố mạng. Với quyền truy cập nhiều đám mây nhánh, bạn có thể tăng tốc các ứng dụng Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) của mình bằng một lần đẩy mẫu đơn giản từ bộ điều khiển SD-WAN.

Bảo mật đa lớp
Giờ đây, bạn có thể di chuyển các mạng WAN truyền thống và phức tạp của mình thành một mạng WAN linh hoạt, được xác định bằng phần mềm với tính năng bảo mật tích hợp. Nền tảng biên Catalyst 8200 Series kết nối các văn phòng chi nhánh với internet và đám mây với khả năng bảo vệ hàng đầu trong ngành chống lại các cuộc tấn công web lớn.

Khả năng hiển thị ứng dụng
Nền tảng biên Catalyst 8200 Series được tích hợp với Internet và đám mây thông minh của Cisco ThousandEyes. Các nhà quản lý CNTT hiện có khả năng hiển thị mở rộng, bao gồm phân tích từng bước một, vào lớp nền mạng, giám sát chủ động lớp phủ SD-WAN và đo lường hiệu suất của các ứng dụng SaaS. Khả năng hiển thị chi tiết này cuối cùng sẽ làm giảm Thời gian trung bình để xác định vấn đề (MTTI) và tăng tốc thời gian giải quyết.

Truyền thông hợp nhất
Nền tảng biên Catalyst 8200 Series cung cấp các dịch vụ thoại phong phú trong cả SD-WAN và ngăn xếp tính năng phần mềm Cisco IOS XE truyền thống. Cisco là nhà cung cấp SD-WAN duy nhất tích hợp trực tiếp IP tương tự và kỹ thuật số trực tiếp vào Thiết bị Cơ sở Khách hàng (CPE) duy nhất, giúp giảm CapEx và OpEx. Ở chế độ SD-WAN, Catalyst 8200 Series cũng giúp ngăn chặn sự cố ngừng hoạt động bên trong và bên ngoài với Hệ thống điện thoại từ xa có thể tồn tại (SRST), cho phép các bộ định tuyến nhánh đảm nhận vai trò tổng đài điều khiển cuộc gọi để có khả năng tồn tại của hệ thống điện thoại. Họ cũng tiếp tục hỗ trợ một danh sách dài các trường hợp sử dụng giọng nói Cisco IOS XE truyền thống như Bộ điều khiển biên phiên họp Cisco Unified Boarder Element (CUBE) (SBC), Cisco Unified Communications Manager Express (CUCME), Điện thoại trang web từ xa có thể tồn tại (SRST), ISDN , và thoại qua IP.

Tính linh hoạt dựa trên đám mây với kiến ​​trúc phần mềm có thể lập trình
Cisco tiếp tục cung cấp ngăn xếp định tuyến Cisco IOS XE truyền thống giàu tính năng trên Dòng sản phẩm Catalyst 8200. Định tuyến IP, IPsec, QoS, tường lửa, NAT, Nhận dạng ứng dụng dựa trên mạng (NBAR), NetFlow linh hoạt (FNF) và nhiều tính năng khác là một phần của Cisco IOS XE, một kiến ​​trúc phần mềm có thể lập trình đầy đủ với hỗ trợ API và nhiều loại giao thức và cấu hình. 

5G sẵn sàng
Nền tảng biên Catalyst 8200 Series được xây dựng cho mạng Cat18 LTE và 5G tốc độ cao. Với thông lượng cao hơn từ Cat18 LTE và 5G, các giải pháp mạng WAN không dây đang trở thành những lựa chọn khả thi cho các trường hợp sử dụng truyền tải chính. Các nền tảng này hỗ trợ cả module có thể cắm tích hợp cũng như Cổng di động bên ngoài với khả năng Cat18 LTE và 5G để cải thiện thông lượng nhằm giải quyết các trường hợp sử dụng đó.

Giao diện linh hoạt
Cổng Lớp 2 (Đã chuyển mạch) và Lớp 3 (Đã định tuyến)
Dòng Catalyst 8200 tiếp tục hỗ trợ của Cisco cho giải pháp hộp đơn linh hoạt với cả chuyển mạch và định tuyến cho một chi nhánh nhỏ. Các mô-đun NIM lớp 2 cung cấp chuyển mạch 4 và 8 cổng với khả năng PoE và các mô-đun cổng Lớp 3 dựa trên NIM cung cấp mật độ cổng Lớp 3 mở rộng ngoài bốn cổng Lớp 3 được nhúng

Module giọng nói
Dòng Catalyst 8200 tiếp tục hỗ trợ của Cisco cho nhiều mô-đun giọng nói cho các nhu cầu giọng nói khác nhau tại chi nhánh. Các ví dụ về mô-đun giọng nói bao gồm Trạm ngoại hối (FXS), Văn phòng ngoại hối (FXO), Bộ xử lý tín hiệu số (DSP),...

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa CiscoCisco Router

Description

Specification

Part number

C8200-1N-4T & C8200L-1N-4T

Dimensions (H x W x D)

1.73 x 17.25 x 11.8 in. (4.39 x 43.81 x 29.97 cm)

Rack Units (RU)

1RU

Chassis weight

10 lb (4.54 kg)

Input voltage

AC: 90 to 264 VAC

Operating temperature

32° to 104°F

(0° to 40°C)

Storage temperature

-40° to 150°F

(-40° to 70°C)

Acoustics, both models:

Sound pressure

(Typical/maximum)

54 dBA/69 dBA

Acoustics, both models:

Sound power

(Typical/maximum)

68 dBA/80 dBA

Relative humidity operating and nonoperating noncondensing

Ambient (noncondensing) operating: 5% to 85%

Ambient (noncondensing) nonoperating and storage: 5% to 95%

Altitude

0 to 10,000 feet

(0 to 3050 meters)

Mean Time Between Failures (MTBF)

692,577 hours

  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm Cisco Catalyst 8200 Series Edge Platforms thông qua: 

Datasheet: Cisco-Catalyst-8200-Series-Edge-Platforms-Datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179