Endpoint/EDR Security

ESET PROTECT Elite

Phòng ngừa, phát hiện và phản hồi tất cả trong một kết hợp XDR cấp doanh nghiệp với khả năng bảo vệ…

Trend Micro Worry-Free XDR

Trend Micro Worry-Free XDR - khám phá, đánh giá và giảm thiểu các mối đe dọa với khả năng phát hiện…

Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services

Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services - Phát hiện và phản hồi trên điểm cuối và email, được…

Trend Micro Worry-Free Services Advanced

Trend Micro Worry-Free Services Advanced - giải pháp bảo vệ dựa trên đám mây cho các thiết bị và email…

Trend Micro Worry-Free Services

Trend Micro Worry-Free Services - Bảo vệ tập trung, dựa trên đám mây cho thiết bị đầu cuối và thiết…

Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services

Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services Phát hiện và phản hồi trên điểm cuối và email cho các…

Trend Micro Endpoint Security with Apex One

Trend Micro Endpoint Security with Apex One - bảo mật tối đa với bảo mật điểm cuối theo lớp. Bao gồm…

Trellix MOVE AntiVirus​

Trellix MOVE AntiVirus​ - Một giải pháp duy nhất cho máy chủ ảo và máy tính để bàn hoạt động trên tất…

Trellix Mobile Security​

Trellix Mobile Security​ cung cấp khả năng bảo vệ luôn bật bất kể thiết bị được kết nối như thế nào…

Trellix Endpoint Security (HX)

Trellix Endpoint Security (HX) phát hiện và điều tra từ xa các cuộc tấn công mạng điểm cuối bao gồm…

Trellix Endpoint Security (ENS)

Trellix Endpoint Security (ENS) sở hữu giải pháp bảo mật điểm cuối thông minh phù hợp với nhu cầu bảo…

Trellix Endpoint Detection and Response (EDR)

Trellix Endpoint Detection and Response (EDR) - giải pháp EDR tiên tiến này giúp bạn giảm tiếng ồn cảnh…

Giải pháp phát hiện và phản hồi điểm cuối (EDR) được định nghĩa là các giải pháp ghi lại và lưu trữ các hành vi ở cấp hệ thống điểm cuối. Các phần mềm sử dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu khác nhau để phát hiện hành vi hệ thống đáng ngờ, cung cấp thông tin theo ngữ cảnh, chặn hoạt động độc hại và cung cấp các đề xuất khắc phục để khôi phục các hệ thống bị ảnh hưởng.

Các giải pháp EDR cung cấp 4 khả năng chính sau:

  • Phát hiện sự cố bảo mật
  • Ngăn chặn sự cố ở điểm cuối
  • Điều tra sự cố bảo mật
  • Cung cấp hướng dẫn khắc phục

Giải pháp phát hiện và phản hồi điểm cuối hàng đầu được cung cấp bởi Pacisoft:

Đại lý phân phối bản quyền phần mềm

Phân phối phần cứng, phần mềm, thiết bị CNTT

PACISOFT có hơn 15 năm cung cấp bản quyền phần mềm, máy móc và thiết bị IT cho hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ, vừa lớn tại Việt Nam. Suốt nhiều năm liền, chúng tôi giữ vị thế tiên phong trong ngành với sự sáng tạo dẫn đầu. Danh mục sản phẩm với hơn 10,000 mặt hàng phần mềm, phần cứng chất lượng phổ biến. Khách hàng mua hàng qua PACISOFT ngoài sự đa dạng về phần mềm, thiết bị (nổi tiếng với bất kỳ sản phẩm nào cũng có bán) cùng với thương hiệu và uy tín, sự hỗ trợ chu đáo và chăm sóc khách hàng tận tâm. Với hàng chục chuyên viên và kỹ sư hai đầu Nam – Bắc phục vụ, PACISOFT hiện là số ít nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ CNTT có thị phần lớn tại Việt Nam giúp bạn thực hiện việc đầu tư CNTT chất lượng và hợp thức hóa bản quyền, đồng thời quản lý tài sản kỹ thuật số tập trung tránh phân tán.

» Xem lý do chọn PACISOFT
» Tại sao nên mua hàng tại PACISOFT

Mua mới giấy phép bản quyền

Phiên bản dùng thử có giới hạn tính năng nhất định và không phù hợp trong môi trường doanh nghiệp. Tất cả các chương trình của nhà sản xuất yêu cầu bạn phải có giấy phép phần mềm để cho phép bạn kích hoạtsử dụng mà không cần dùng thử.

Vui lòng liên lạc chuyên viên tại HCM, HN qua email sales@pacisoft.com với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để nhận báo giá từ PACISOFT.

Gia hạn giấy phép phần mềm

Nếu License phần mềm bạn mua được tính theo năm dưới dạng thuê bao (Annual Plan/Subscription). Mỗi khi hết hạn bạn cần phải gia hạn để tiếp tục sử dụng phần mềm. Gia hạn giấy phép gần hết hạn hoặc đã hết hạn có nghĩa là đặt lại giấy phép mới, nó sẽ thay thế giấy phép cũ. Vì mô hình cấp phép của hãng về cơ bản là một hợp đồng cho thuê hàng năm, việc gia hạn hoạt động giống như đơn đặt hàng đầu tiên của bạn. Giá cả gia hạn & mua mới là như nhau (có xu hướng ↗ sau mỗi vài năm).

Nâng cấp/ mở rộng giấy phép phần mềm

Giấy phép nâng cấp cho phép bạn đủ điều kiện nhận các bản cập nhật mới nhất của phần mềm hoặc sử dụng môt ấn bản cao cấp hơn (ví dụ bản quyền Standard lên Advanced). Việc nâng cấp chỉ áp dụng cho License không có thời hạn  (Perpetual License). Bạn cũng có thể mở rộng (mua thêm) giấy phép của mình nếu số lượng hiện tại chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần nâng cấp/mở rộng giấy phép của mình.

Giá bán tham khảo

Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất (MSRP) là mức giá mà nhà sản xuất khuyến nghị các đối tác đại lý sử dụng khi bán một sản phẩm. Tùy thuộc vào loại sản phẩm, số lượng, đối tượng, thuế, phí xử lý mà khách hàng sẽ nhận được mức giá đề xuất khác nhau tại mỗi khu vực. Giá hiển thị trên website của PACISOFT (nếu có) hoặc từ nhà sản xuất chỉ dùng để tham khảo. Không phải là mức giá cuối cùng để đặt mua hàng.

Thời gian giao hàng là bao lâu?

Trung bình thời gian để xử lý theo điều khoản HĐMB có thể lên đến 21 ngày. Tuy nhiên tùy thuộc vào tiến độ hợp đồng, điều khoản mua bán và tình trạng thực tế cũng như khả năng xử lý của NCC. Tại PACISOFT, với nhiều năm kinh nghiệm, hợp tác toàn cầu với hơn 1000 nhà sản xuất, do đó hầu hết các đơn hàng phần mềm được chúng tôi giao hàng trong vòng 24 – 72 giờ sau khi ký HĐMB/ PO. PACISOFT cũng khuyến nghị KH chuẩn bị sớm trước 60 ngày cho các đơn hàng Gia hạn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

» Xem thêm Top lý do chọn PACISOFT