Giám sát mạng & Hạ tầng IT
Theo danh mục
Theo thương hiệu
SolarWinds Server and Application Monitor
Solarwinds Network Performance Monitor
Solarwinds Network Configuration Manager
Solarwinds Network Bandwidth Analyzer Pack
Solarwinds NetFlow Traffic Analyzer
Solarwinds Database Performance Analyzer
PRTG XL5
PRTG XL1
PRTG Enterprise Monitor
PRTG 5000
PRTG 500
PRTG 2500
Giám sát mạng & Hạ tầng IT là việc sử dụng phần mềm để theo dõi sức khỏe và hiệu suất của mạng máy tính. Nó bao gồm tạo bản đồ mạng, giám sát hiệu suất và thu thập dữ liệu để phân tích. Mục đích là để giám sát, tối ưu hóa luồng dữ liệu trong mạng, phát hiện sự cố và đảm bảo mạng hoạt động ổn định. Thông tin được theo dõi bao gồm tình trạng thiết bị, tải CPU, lưu lượng mạng và các chỉ số hiệu suất khác. Các tổ chức thường thực hiện giám sát mạng từ trung tâm vận hành mạng (NOC).
Một số chức năng chính của phần mềm giám sát mạng bao gồm:
- Theo dõi tài nguyên mạng như máy chủ, switch, router, và thiết bị mạng khác để phát hiện sự cố và tình trạng hiệu suất.
- Ghi lại dữ liệu về lưu lượng mạng, độ trễ, băng thông và các chỉ số khác để phân tích và đánh giá hiệu suất.
- Cung cấp cảnh báo và thông báo khi phát hiện sự cố hoặc vượt quá ngưỡng được định trước.
- Tạo báo cáo và biểu đồ để theo dõi xu hướng hiệu suất và thay đổi trong mạng.
- Tích hợp các công cụ quản lý mạng khác để quản lý và kiểm soát các thiết bị mạng.
Việc giám sát mạng giúp cho các nhóm IT có cái nhìn toàn diện về sự hoạt động của mạng và hiểu rõ về các điểm yếu và vấn đề có thể xảy ra. Điều này cho phép họ thực hiện các biện pháp sửa chữa và tối ưu hóa để đảm bảo sự ổn định và hiệu suất tối đa của mạng.
Các giải pháp Giám sát mạng & Hạ tầng IT hàng đầu được cung cấp tại Pacisoft:
Đại lý phân phối bản quyền phần mềm
PACISOFT có hơn 15 năm cung cấp bản quyền phần mềm, máy móc và thiết bị IT cho hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn tại Việt Nam. Suốt nhiều năm liền, chúng tôi giữ vị thế tiên phong trong ngành với sự sáng tạo dẫn đầu. Danh mục sản phẩm với hơn 10,000 mặt hàng phần mềm, phần cứng chất lượng và phổ biến. Khách hàng mua hàng qua PACISOFT ngoài sự đa dạng về phần mềm, thiết bị (nổi tiếng với bất kỳ sản phẩm nào cũng có bán) cùng với thương hiệu và uy tín, sự hỗ trợ chu đáo và chăm sóc khách hàng tận tâm. Với hàng chục chuyên viên và kỹ sư hai đầu Nam – Bắc phục vụ, PACISOFT hiện là số ít nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ CNTT có thị phần lớn tại Việt Nam giúp bạn thực hiện việc đầu tư CNTT chất lượng và hợp thức hóa bản quyền, đồng thời quản lý tài sản kỹ thuật số tập trung tránh phân tán.
» Xem lý do chọn PACISOFT
» Tại sao nên mua hàng tại PACISOFT
Mua mới giấy phép bản quyền
Phiên bản dùng thử có giới hạn tính năng nhất định và không phù hợp trong môi trường doanh nghiệp. Tất cả các chương trình của nhà sản xuất yêu cầu bạn phải có giấy phép phần mềm để cho phép bạn kích hoạt và sử dụng mà không cần dùng thử.
Vui lòng liên lạc chuyên viên tại HCM, HN qua email sales@pacisoft.com với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để nhận báo giá từ PACISOFT.
Gia hạn giấy phép phần mềm
Nếu License phần mềm bạn mua được tính theo năm dưới dạng thuê bao (Annual Plan/Subscription). Mỗi khi hết hạn bạn cần phải gia hạn để tiếp tục sử dụng phần mềm. Gia hạn giấy phép gần hết hạn hoặc đã hết hạn có nghĩa là đặt lại giấy phép mới, nó sẽ thay thế giấy phép cũ. Vì mô hình cấp phép của hãng về cơ bản là một hợp đồng cho thuê hàng năm, việc gia hạn hoạt động giống như đơn đặt hàng đầu tiên của bạn. Giá cả gia hạn & mua mới là như nhau (có xu hướng ↗ sau mỗi vài năm).
Nâng cấp/ mở rộng giấy phép phần mềm
Giấy phép nâng cấp cho phép bạn đủ điều kiện nhận các bản cập nhật mới nhất của phần mềm hoặc sử dụng môt ấn bản cao cấp hơn (ví dụ bản quyền Standard lên Advanced). Việc nâng cấp chỉ áp dụng cho License không có thời hạn (Perpetual License). Bạn cũng có thể mở rộng (mua thêm) giấy phép của mình nếu số lượng hiện tại chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần nâng cấp/mở rộng giấy phép của mình.
Giá bán tham khảo
Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất (MSRP) là mức giá mà nhà sản xuất khuyến nghị các đối tác đại lý sử dụng khi bán một sản phẩm. Tùy thuộc vào loại sản phẩm, số lượng, đối tượng, thuế, phí xử lý mà khách hàng sẽ nhận được mức giá đề xuất khác nhau tại mỗi khu vực. Giá hiển thị trên website của PACISOFT (nếu có) hoặc từ nhà sản xuất chỉ dùng để tham khảo. Không phải là mức giá cuối cùng để đặt mua hàng.
Thời gian giao hàng là bao lâu?
Trung bình thời gian để xử lý theo điều khoản HĐMB có thể lên đến 21 ngày. Tuy nhiên tùy thuộc vào tiến độ hợp đồng, điều khoản mua bán và tình trạng thực tế cũng như khả năng xử lý của NCC. Tại PACISOFT, với nhiều năm kinh nghiệm, hợp tác toàn cầu với hơn 1000 nhà sản xuất, do đó hầu hết các đơn hàng phần mềm được chúng tôi giao hàng trong vòng 24 – 72 giờ sau khi ký HĐMB/ PO. PACISOFT cũng khuyến nghị KH chuẩn bị sớm trước 60 ngày cho các đơn hàng Gia hạn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
» Xem thêm Top lý do chọn PACISOFT