HP Dragonfly G4

Thương hiệu: HP Enterprise | Mã sản phẩm: HPDG4

HP Dragonfly G4 là một trong những laptop doanh nghiệp cao cấp của HP, được thiết kế với trọng lượng nhẹ và tính di động cao.

Đặc điểm nổi bật:

  • Processor:  Intel® 13th Gen processors
  • Operating System: Windows 11
  • Memory:  32GB 
  • Storage:  Up to 2TB

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Laptop & PC HP Dragonfly G4 tại PACISOFT có gì nổi bật

HP Dragonfly G4 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7, đi kèm với đồ họa tích hợp Intel Iris Xe. Laptop này có màn hình 13.3 inch, độ phân giải Full HD hoặc 4K UHD, cùng với một loạt các tính năng bảo mật như cảm biến vân tay, TPM, và một ứng dụng quản lý các thiết bị di động.

Đặc điểm khác biệt 

  • Thiết kế nhẹ và di động: HP Dragonfly G4 được thiết kế với trọng lượng chỉ khoảng 1kg và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Laptop này cũng có khả năng xoay 360 độ, cho phép sử dụng dưới dạng máy tính bảng.
  • Chất lượng màn hình cao: HP Dragonfly G4 có màn hình có độ phân giải tốt lên đến 4K UHD, cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn so với các dòng laptop chỉ có độ phân giải Full HD.
  • Tính năng bảo mật tốt: HP Dragonfly G4 được trang bị nhiều tính năng bảo mật như cảm biến vân tay, TPM, ứng dụng quản lý các thiết bị di động và tính năng bảo vệ màn hình với Sure View Reflect.
  • Khả năng âm thanh tốt: HP Dragonfly G4 có hệ thống loa tốt với công nghệ âm thanh Bang & Olufsen, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.
  • Tính năng đa dạng: HP Dragonfly G4 có nhiều tính năng như cổng Thunderbolt 4, khe SIM 4G LTE, khả năng mở rộng RAM và ổ cứng, cho phép người dùng tùy chỉnh laptop theo nhu cầu sử dụng của mình.
  • Sử dụng vật liệu tái chế: HP Dragonfly G4 được thiết kế với sự tập trung vào bảo vệ môi trường, sử dụng vật liệu tái chế trong thiết kế, giúp giảm thiểu lượng rác thải và ảnh hưởng đến môi trường.

Sức mạnh và hiệu suất thông minh

  • Smart Sense (MỚI) giữ cho PC của bạn mát mẻ và yên tĩnh nhưng giải phóng hiệu suất cao hơn khi cần thiết. Hệ thống Control7 cho phép bạn chọn mát mẻ và các chế độ hoạt động yên tĩnh hoặc tối đa.
  • Tiết kiệm pin với Intelligent Hibernate để PC của bạn chuyển sang chế độ ngủ khi không hoạt động và thức dậy một cách nhanh chóng.

Chia sẻ tài liệu vật lý hoặc bảng trắng
Khán giả của bạn có thể dễ dàng đọc tài liệu hoặc bảng trắng với HP Keystone Correction tự động cắt và làm phẳng hình ảnh của nguồn cấp dữ liệu máy ảnh

Cộng tác tự nhiên với HP Presence

Di chuyển tự do và trông bạn đẹp nhất, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu trong các cuộc gọi điện video tăng cường bởi HP Presence. HP Auto Frame, cải thiện ánh sáng yếu, Nền HP Điều chỉnh, Tông màu Tự nhiên HP (MỚI) và Bộ lọc Hình thức HP9 làm việc cùng nhau vì vậy bạn xuất hiện tự nhiên hơn và có thể tạo ra nhiều kết nối cá nhân hơn.

Tags: Laptop & PC, Laptop HPLaptop & PC theo thương hiệuLaptop & PC HP

Feature Technical Specifications
Storage Up to 2TB M.2 PCIe 4.0 SSD
CPU 13th Gen Intel Core U-series
Memory Up to 32GB LPDDR5
Operating System Windows 11
Battery Unknown capacity
Ports Two Thunderbolt 4, USB-A, HDMI 2.0, 3.5mm audio, nano SIM slot (optional)
Camera 5MP MIPI webcam + IR
Display (Size, Resolution) 13.5 inches, 3:2 aspect ratio, 1920x1280 (FHD+), 3000x2000 (3K2K) OLED
Weight From 2.2 pounds (.999 kg)
GPU Intel Iris Xe (integrated)
Dimension 11.71 x 8.68 x 0.65 inches (297.4mm x 220.4mm x 16.4mm)
Network Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, Optional 4G LTE/5G
Speakers Quad B&O speakers, discrete amplifiers
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm HP Dragonfly G4 thông qua: 

Datasheet: HP-Dragonfly-G4-Spec-Sheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179