Thiết bị Clientron Ares755 POS Terminal
Thiết bị đầu cuối POS Fanless 15" all-in-one với bộ xử lý Intel® Core-i thế hệ thứ 7 hiệu suất cao.
Đặc điểm nổi bật:
- Kiểu PC 15” all-in-one với màn hình cảm ứng không viền
- Bộ xử lý tiêu thụ điện năng cực thấp thế hệ thứ 7 Intel®
- Giải pháp tản nhiệt không quạt giúp đảm bảo độ tin cậy của hệ thống
- Bảng mở rộng I/O có thể hoán đổi cho nhau mà không cần công cụ
- Bảo vệ mặt trước chống nước và bụi IP64
- COM cấp nguồn 5V/12V DC với cài đặt BIOS không có jumper
- Các thiết bị ngoại vi tùy chọn bao gồm: Màn hình khách hàng VFD & 8”/10,4”, máy quét mã vạch 1D & 2D, MSR, iButton, RFID, đầu đọc dấu vân tay
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Nền tảng nâng cao
| |
Bảng mở rộng I/O không cần công cụ với thiết kế mô-đunLoại C: x 1 USB cấp nguồn 24V, x 2 USB 2.0, x 1 Mic-in, x 1 Line-out Loại E: x 4 USB2.0, x 1 COM (RJ45 có thể lựa chọn DC 5V/12V) |
Phong cách PC tất cả trong một với thiết kế siêu mỏng
Bảo vệ bảng mặt trướcMàn hình tích hợp kính cường lực dày có độ cứng 6H độ chống trầy xước (màn hình cảm ứng điện dung tùy chọn) | |
VESA gắn linh hoạtHỗ trợ giá treo VESA, giá treo tường, giá treo trần và giá xoay tiêu chuẩn công nghiệp Chân đế nhỏ gọn cho không gian hạn chế | |
| Màn hình dành cho khách hàng không viền VFD / 8” hoặc 9,7” tùy chọn |
Máy quét 1D/2D tùy chọn, MSR, i-Button, RFID, đầu đọc dấu vân tay |
Display | LCD Display Size: | 15" TFT LCD |
---|---|---|
Max. Resolution: | 1024 X 768 | |
Brightness: | 350 cd/m2 | |
Support Color: | 16.7M colors | |
Backlight: | LED | |
Touch Panel | Type: | Five-Wire Analog Resistive or Projected Capacitive |
Processor | CPU/ Chipset | Intel® Core™ i7-7500U (Dual Core 4M Cache, up to 3.50 GHz) Intel® Core™ i5-7200U (Dual Core 3M Cache, up to 3.10 GHz) Intel® Core™ i3-7100U (Dual Core 3M Cache, up to 2.40 GHz) Intel® Celeron® 3965U (Dual Core 2MB Cache, up to 2.20 GHz) |
Memory | X 1 (DDR4-2133MHz SO-DIMM, up to 16GB) | |
Storage |
| |
I/O connectors | USB: | USB 3.0 X 4 |
Powered COM: | X 3 (RJ45 x 1 with DC 5V/12V selectable) | |
Cash Drawer Port: | X 1 (12V/24V RJ11 cash drawer port) | |
VGA: | X 1 | |
LAN: | X 1 (RJ45, 10/100/1000 Base-T) | |
I/O Expansion | Type C: | X 1 24V Powered USB, X 2 USB 2.0, X 1 Mic-in, X 1 Line-out |
Type E: | X 4 USB2.0, X 1 COM (RJ45 with DC 5V/12V selectable) | |
Optional Peripherals | VFD / 8"/10.4” second display / MSR / iButton / RFID / fingerprint reader / 1D/2D barcode scanner / WiFi | |
Power Supply | 90W or 150W 19V lockable 3-pin DC input power adapter | |
OS Support | Linux / Win 10 IoT Enterprise | |
Chassis Housing/ Color | Aluminum/ black | |
Environment | Temperature: |
|
Relative Humidity: | 20% to 80% non-condensing | |
Dimension | 374(W) x 207(H) x 356(D) mm |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp
Và nhiều hơn thế
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất