Acrobat Studio For Enterprise

Thương hiệu: Adobe | Mã sản phẩm: ASFE

Acrobat Studio For Enterprise - Giải pháp năng suất thiết yếu với bộ công cụ PDF đầy đủ, PDF Spaces, Acrobat AI Assistant và Adobe Express Premium, cùng khả năng kiểm soát cấp doanh nghiệp

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Số lượng: 10+ license
  • Chu kỳ: Theo năm 
  • Loại bản quyền: Thuê bao
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn | Nâng cấp
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để đặt lịch DEMO giải pháp.

Giải pháp Acrobat Studio For Enterprise tại Pacisoft có gì nổi bật?

Adobe Acrobat Studio là nền tảng PDF toàn diện vừa được Adobe cho ra mắt vào tháng 8/2025. Acrobat Studio không chỉ là một công cụ chỉnh sửa truyền thống, mà còn đóng vai trò như một trung tâm làm việc mạnh mẽ với tài liệu PDF. Acrobat Studio tích hợp tính năng của Acrobat Pro, PDF Spaces, Adobe Express Premium, và Acrobat AI Assistant, cho phép người dùng khám phá thông tin chi tiết, tạo nội dung chuyên nghiệp từ báo cáo đến infographic, và cộng tác hiệu quả với Trợ lý AI trong PDF Spaces.

Acrobat Studio là gì?

Acrobat Studio For Enterprise là giải pháp Acrobat Studio dành cho freelancer hoặc cá nhân làm việc độc lập, thiếu tính năng cộng tác nhóm, Lý tưởng cho các tổ chức cần 11 giấy phép trở lên và có nhu cầu phức tạp.

media_1335dd3e0425cb8ced7b4602766954cad3c1fc58f  media_1bc2191b476e97077ec3f4abb20bf63c7ae010359  media_11f8ac6d38f4c0a7233a90740bc513d8697e85efa 
Làm việc nhanh hơn cùng với các giải pháp xử lý tài liệu mạnh mẽ. Làm việc thông minh hơn với công cụ AI và tạo nội dung mới. Quản lý dễ dàng và đảm bảo an toàn.
Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển với giải pháp đáng tin cậy để tạo, chỉnh sửa, ký và chia sẻ PDF và hợp đồng. Tự động hóa giúp hợp lý hóa quy trình làm việc, đẩy nhanh quá trình phê duyệt và cộng tác trong không gian làm việc AI mạnh mẽ. Khám phá thông tin chi tiết nhanh hơn, tạo nội dung nổi bật với Adobe Express và sở hữu các công cụ PDF bạn tin tưởng, tất cả tại một nơi. PDF Spaces biến các tệp tĩnh thành trung tâm kiến ​​thức hội thoại, với Trợ lý AI được cá nhân hóa để có thông tin chi tiết sâu hơn. Tích hợp Acrobat mà không cần thời gian ngừng hoạt động hay đào tạo lại tốn kém. Dễ dàng phân bổ và phân bổ lại giấy phép dựa trên từng vai trò để ngăn chặn truy cập dữ liệu trái phép. Bảo vệ dữ liệu của bạn với các biện pháp kiểm soát bảo mật mạnh mẽ, cộng tác đám mây an toàn và lưu trữ tài liệu an toàn - nội dung của bạn sẽ không bao giờ được sử dụng để đào tạo các mô hình AI của Adobe.

 

Chỉnh sửa, Thiết kế, Cộng tác

  • Làm việc thông minh hơn với một giải pháp duy nhất cho mọi công việc tạo tài liệu và nội dung. Dù ở văn phòng, làm việc từ xa hay di động, Acrobat đều cung cấp các công cụ hiện đại cho các chuyên gia cần làm việc nhanh chóng, sử dụng AI một cách thông minh và an toàn, đồng thời tạo ra nội dung hấp dẫn.
  • Tối ưu hóa việc quản lý tài liệu với quy trình làm việc được tối ưu hóa cho phép các nhóm chỉnh sửa, so sánh, biên tập và thu thập chữ ký trong một nền tảng an toàn.
  • Đẩy nhanh quá trình ra quyết định và nâng cao khả năng cộng tác với tính năng bình luận và đánh dấu theo thời gian thực. Acrobat giúp các nhóm xem xét, chú thích và hoàn thiện tài liệu nhanh chóng.

Trợ thủ AI

  • Phân tích các hợp đồng, bản ghi chép và bản quét hơn 100 trang, sau đó AI tích hợp sẽ đánh dấu rủi ro, các thuật ngữ chính và những thông tin cần biết.
  • Nhận câu trả lời đáng tin cậy với các liên kết AI trực tiếp đến câu trong tệp của bạn, để các nhóm có thể kiểm tra thực tế nhanh chóng.
  • Đưa tối đa 100 tệp — PDF, Word, slide, v.v. — vào một không gian làm việc AI để tìm kiếm, so sánh và lập kế hoạch.
  • Chia sẻ PDF Spaces với các tệp nguồn, ghi chú AI và bình luận để các nhóm có thể thống nhất mà không cần phải lục tung email.
  • Được xây dựng cho doanh nghiệp — với chế độ hộp cát, mã hóa và kiểm soát cấp quản trị, do đó AI chỉ đọc những gì bạn cho phép.

Tạo dựng thương hiệu

  • Nổi bật với nội dung thu hút sự chú ý, phù hợp với thương hiệu bằng các công cụ mà mọi thành viên trong nhóm đều có thể sử dụng — không cần kinh nghiệm sáng tạo.
  • Truy cập thư viện các mẫu chuyên nghiệp theo thương hiệu để tạo bài thuyết trình, đề xuất, tờ rơi, báo cáo và bài đăng trên mạng xã hội.
  • Thực hiện những thay đổi nhanh chóng cho nội dung để cập nhật nội dung đồng thời tăng tốc độ nội dung bằng cách loại bỏ các điểm nghẽn trong thiết kế.
  • Bảo vệ thương hiệu của bạn bằng hình ảnh và mẫu được thương hiệu chấp thuận và an toàn về mặt thương mại.
 media_15b43cab6ef1ca0d896eee03a9630a73fe94acbb8 media_1a1f34105ee062da1172f6cf29c4314a1e9d5ee66 media_15950251764c72af7edfbaafe8330f6914cf9491b

 

Ký điện tử an toàn

  • Thu thập và theo dõi chữ ký dễ dàng bằng các công cụ gửi thỏa thuận qua email hoặc SMS, mẫu có thể tái sử dụng và thông báo trạng thái theo thời gian thực.
  • Quản lý nhóm và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm bằng cách kiểm soát quyền truy cập, phân quyền quản trị và tự động lưu giữ dữ liệu, đồng thời đảm bảo tài sản an toàn và tuân thủ quy định.
  • Tích hợp với Salesforce, Workday, SAP, Microsoft và nhiều công cụ khác để hợp lý hóa quy trình làm việc hợp đồng trên toàn doanh nghiệp của bạn.
  • Đảm bảo chữ ký điện tử tuân thủ trên toàn cầu và đáp ứng các quy định như HIPAA, EIDAS và FDA 21 CFR Phần 11 bằng cách sử dụng bảo mật cấp doanh nghiệp và chữ ký số.
  • Hỗ trợ mọi người ký bằng khả năng truy cập tích hợp, tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu và mang lại trải nghiệm dễ đọc, thân thiện với trình đọc màn hình cho mọi người dùng.

Bảo vệ quyền truy cập

  • Bảo vệ tệp PDF bằng các tính năng bảo mật nâng cao cho phép bạn tùy chỉnh chế độ bảo vệ, chẳng hạn như ID kỹ thuật số, thêm hình mờ, kiểm soát truy cập, mã hóa, hộp cát và tận dụng Microsoft Purview.
  • Giữ quyền sở hữu công việc của bạn vì Adobe không bao giờ sử dụng dữ liệu kinh doanh hoặc nội dung của bạn để đào tạo các mô hình AI.
  • Dựa vào các biện pháp bảo vệ tích hợp để bảo mật nội dung doanh nghiệp và duy trì quyền riêng tư dữ liệu. PDF Services giúp đáp ứng các tiêu chuẩn về khả năng truy cập ở quy mô lớn — đảm bảo tuân thủ cho doanh nghiệp của bạn.

Công cụ cấp doanh nghiệp

  • Làm việc không gián đoạn bằng cách tích hợp Acrobat vào các hệ thống hiện có của bạn như Microsoft SharePoint, OneDrive, Google Drive hoặc Dropbox. Nhờ quy trình vận hành được tinh gọn, chi phí được giảm thiểu, gián đoạn ít hơn và thời gian ngừng hoạt động được giảm thiểu tối đa.
  • Chỉnh sửa, chia sẻ và cộng tác trên các tệp PDF mà không cần chuyển đổi ứng dụng, đồng bộ hóa tệp trên nhiều thiết bị để nhóm luôn tập trung và kết nối.
  • Dễ dàng quản lý giấy phép, người dùng, thanh toán và nhiều nội dung khác bằng bảng điều khiển quản trị Adobe.
  • Duy trì bảo mật và tuân thủ bằng nhật ký kiểm tra để bảo vệ chống lại truy cập trái phép và giám sát hoạt động đáng ngờ.
 media_1e74d0924974e96ae553a5120a6efc8adf2477583 media_13a1391612586189c684046e018a4373ab7734b53 media_18ebbe26fa1b0ff4906b029f4b79c96525b9c1713

 

  Doanh nghiệp nhỏ Doanh nghiệp vừa và lớn
  Acrobat Studio for Teams Acrobat Studio for Enterprise
  Giải pháp năng suất thiết yếu với bộ công cụ PDF đầy đủ, PDF Spaces, Acrobat AI Assistant và Adobe Express Premium, cùng các tính năng quản trị Giải pháp năng suất thiết yếu với bộ công cụ PDF đầy đủ, PDF Spaces, Acrobat AI Assistant và Adobe Express Premium, cùng khả năng kiểm soát cấp doanh nghiệp
Quy mô nhóm 10 giấy phép trở xuống 11 giấy phép trở lên
Shared user admin
E-sign tools
PDF productivity tools
Integrations
Acrobat AI Assistant
PDF Spaces
Adobe Express Premium
APIs  
Single Sign-On (SSO)  
» Xem đầy đủ    
  Mua Acrobat Studio for Teams Liên hệ Sales tư vấn
Manufacturer/ Nhà sản xuất ADOBE
Header / Localization/ Khu vực kích hoạt Toàn cầu
Category/ Danh mục sản phẩm Bảo mật
Part Number (P/N)/ Mã sản phẩm ASFE
Collections/ Dòng sản phẩm Acrobat
Packaged Quantity/ Số lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / Version/ Phiên bản Mới nhất
Language/ Ngôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution Media/ Đóng gói  
Operating System/ Platform/ Nền tảng sử dụng  
Product Type/ Loại sản phẩm Subscription License/ Có thời hạn gói Support
Software / License Type/ Loại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of term/ Thời hạn bản quyền Thuê bao
License management/ Quản lý bản quyền  
Customer secition/ Đối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn  
Comparison/ So sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản Basic
Service & Support Advance/ Dịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buy/ Mua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling fee/ Thuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm Adobe Acrobat Studio For Enterprise

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

Vui lòng tuân thủ chương trình cấp phép của Acrobat Studio For Enterprise TẠI ĐÂY.

Licensing Quick Guide 

Hiện tại các nhà sản xuất đã cơ cấu lại hoàn toàn các mô hình cấp phép của họ - hiện đại và linh hoạt hơn. Chuyển phần lớn từ mô hình vĩnh viễn dựa trên thiết bị sang mô hình đăng ký dựa trên người dùng. Và đây là Software as a Subscription, Not as a Service 

Người dùng (User) 

Các sản phẩm của hãng hiện được cấp phép bằng người dùng (User) chứ không phải thiết bị (Devices). Điều này có nghĩa là một người dùng duy nhất được cấp phép sử dụng phần mềm trên bất kỳ máy nào, miễn là họ sử dụng đúng tài khoản hoặc hồ sơ người dùng của mình và trong cùng một thời điểm chỉ có 1 thiết bị được sử dụng. 

Thuê bao (Subcription) 

Mô hình cấp phép mới dựa trên đăng ký, vì vậy khi kết thúc chu kỳ đăng ký của bạn, người dùng cuối (end user) sẽ không còn quyền nào để tiếp tục sử dụng phần mềm trừ khi họ gia hạn gói đăng ký. 

Lâu dài (Perpetual) 

Với mô hình cấp phép vĩnh viễn, khách hàng có thể mua giấy phép cho một sản phẩm và truy cập sản phẩm đó mãi mãi. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được các bản cập nhật hoặc hỗ trợ phần mềm sau một khoảng thời gian nhất định, thường là 1 năm. 

Không vĩnh viễn (Non-Perpetual) - Term License 

Với các thỏa thuận và mô hình cấp phép trước đây của hãng, khi kết thúc thời hạn của bạn, người dùng cuối vẫn có thể sử dụng phần mềm họ đã mua vì đây là giấy phép vĩnh viễn. Họ có thể không nhận được bản cập nhật hoặc bản vá bảo mật, nhưng họ vẫn có quyền sử dụng phần mềm. Theo mô hình cấp phép mới, người dùng cuối không còn có thể làm điều này. Khi kết thúc thời gian đăng ký hoặc thỏa thuận, người dùng cuối không có quyền tiếp tục sử dụng phần mềm. 

Anniversary Dates  

Bạn không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Anniversary Dates trong một thỏa thuận đã được đồng ý khi mua hàng. Bạn chỉ có thể thêm các giấy phép vào thỏa thuận của mình. 

Loại hình cấp phép 
New licensing model 

Thuê bao/Lâu dài/Có thời hạn 
Subscription / Perpetual/ Term License 

Chương trình mua hàng 
Buying Programs 

Value Incentive Plan (VIP)/ Enterprise Term License Agreement (ETLA)/ Cumulative Licensing Program (CLP)/ Transactional Licensing Program (TLP) 

Hình thức cấp phép 

License terms 

Giấy phép đơn lẻ/ Giấy phép đa người dùng/ Cố định/ Thả nổi/ Nhóm/ Doanh nghiệp lớn 

Single User / Multi License / Locked / Floating/Network / Teams/Enterprise 

Tùy chọn mua hàng 

Purchasing options 

Mua mới / Gia hạn / Nâng cấp / Mở rộng / Bảo trì 
New/ Renew/Upgrade/Extend/Maintenance 

Đối tượng 

Product Distribution Type 

Thương mại/Giáo dục/Học thuật/Đào tạo/Cơ quan nhà nước/Phi chính phủ/ Từ thiện 

CommercialAcademicGovernment/ Non-gov/ Non-profit/ Charity 

Theo số lượng 

Volume License 

Số lượng giấy phép/ lần mua hàng 

5 – 100 / 100 – 500 / 500+ 

Windows

Acrobat Studio, Acrobat Pro (64-bit), and Acrobat Standard (64-bit)

Component

Requirement

Processor

Intel or AMD processor (1.5GHz or faster)

Operating system

  • Windows 11 (64 bit)
  • Windows 10 (64 bit) v1809 or later
  • Windows Server 2022 
  • Windows Server 2019 (64 bit)
  • Windows Server 2016 (64 bit)

RAM

2GB of RAM

Hard disk space

4.5GB of available hard-disk space

Monitor resolution

1024x768 screen resolution

Graphics card

Video hardware acceleration (optional)

Acrobat Studio, Acrobat Pro (32-bit) and Acrobat Standard (32-bit)

Component

Requirement

Processor

Intel® or AMD processor (1.5GHz or faster)

Operating system

  • Windows 11 (64 bit)
  • Windows 10 version 1809 or later (32 bit and 64 bit)
  • Windows 8, 8.1 (32 bit and 64 bit)
  • Windows 7 SP1 (32 bit and 64 bit)
  • Windows Server - 2022, 2019 (64 bit), 2016 (64 bit), 2012 (64 bit), 2012 R2 (64 bit), or 2008 R2 (64 bit)

RAM

2GB of RAM

Hard disk space   

4.5GB 

Monitor resolution

1024x768 screen resolution

Graphics card

Video hardware acceleration (optional)

 

macOS

Acrobat Studio, Acrobat Pro, and Acrobat Standard

Component                                       

Requirement

Processor

Intel processor; M1, M2 Apple Silicon processor

Operating system

macOS v12, macOS v13, macOS v14 (Sonoma), or macOS v15 (Sequoia)

RAM

2GB of RAM

Hard disk space

2.75GB of available hard-disk space

Monitor resolution

1024x768 screen resolution

 

Xem đầy đủ

Trải nghiệm dùng thử Acrobat Studio với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay. 

Download dùng thử miễn phí, TẠI ĐÂY 

Hãy tìm ứng dụng trong danh sách phía trên và nhấp vào nút Dùng thử miễn phí. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn để đăng ký dùng thử miễn phí và tải xuống ứng dụng bạn muốn sử dụng. 

*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.