Aruba 303 Series Wifi

Thương hiệu: ARUBA | Mã sản phẩm: AW303

Aruba 303 Series Wifi tầm trung giá cả phải chăng điểm truy cập khuôn viên mang lại hiệu suất cao 802.11ac với MU-MIMO (Wave 2) cho phương tiện mật độ môi trường doanh nghiệp.

Đặc trưng cơ bản

  • Tốc độ dữ liệu đỉnh tổng hợp lên tới 1,2 Gbps
  • Daisy-chain một AP khác bằng cổng PoEout phụ
  • Đài Zigbee và Bluetooth 5 tích hợp cho IoT kết nối
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến máy khách với MU-MIMO-aware

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Wireless Aruba 303 Series Wifi tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Aruba hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Aruba 303 Series Wifi, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Aruba 303 Series AP nhỏ gọn cung cấp tối đa tốc độ dữ liệu đồng thời là 867 Mbps ở băng tần 5GHz và 300 Mbps ở băng tần 2.4GHz (đối với đỉnh tổng hợp tốc độ dữ liệu 1,2Gbps). Với tính năng 2x2:2SS, Aruba 303 là được thiết kế cho môi trường mật độ thiết bị trung bình, chẳng hạn như trường học, chi nhánh bán lẻ, nhà kho, khách sạn và doanh nghiệp văn phòng, nơi môi trường nhạy cảm với chi phí.

Những tính năng và lợi ích của sản phẩm

Wi-Fi 5 hiệu suất cao cho môi trường mật độ thấp hơn
Các AP khuôn viên 303 Series cung cấp khả năng kết nối với các môi trường như trường học, chi nhánh bán lẻ, nhà kho, khách sạn và văn phòng, nơi môi trường nhạy cảm với chi phí.

Cải thiện hiệu quả công việc và năng suất
Cung cấp tốc độ dữ liệu đồng thời tối đa là 867 Mbps ở băng tần 5GHz và 300 Mbps ở băng tần 2,4 GHz (đối với tốc độ dữ liệu cao nhất tổng hợp là 1,2Gbps).

Điểm truy cập Dual Radio 2x2 802.11ac với MIMO nhiều người dùng (Wave 2)
Hỗ trợ tốc độ lên tới 867Mbps ở băng tần 5GHz (với thiết bị khách 2SS/VHT80) và tối đa 300Mbps ở băng tần 2.4GHz (với thiết bị khách 2SS/HT40).

Công nghệ ClientMatch của Aruba
ClientMatch liên tục theo dõi tình trạng của tất cả các máy khách được kết nối với từng điểm truy cập, nhóm chúng một cách thông minh.

Ít nhiễu RF hơn với ARM
ARM tự động chỉ định cài đặt kênh, độ rộng và nguồn dựa trên môi trường và mật độ máy khách. Nó cũng cung cấp sự công bằng về thời gian phát sóng và đảm bảo rằng các điểm truy cập không có tất cả các nguồn gây nhiễu RF để cung cấp các mạng WLAN hiệu suất cao, đáng tin cậy.

Cấp nguồn qua Ethernet
Điểm truy cập hỗ trợ nguồn DC trực tiếp và Cấp nguồn qua Ethernet (PoE). Khi có cả hai nguồn điện, nguồn DC sẽ được ưu tiên hơn PoE.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa ArubaAruba Wireless

Hardware Variants

AP-303 models: single Ethernet
AP-303P models: second Ethernet with PoE out

Wi-Fi Radio Specifications

  • AP type: Indoor, dual radio, 5GHz 802.11ac 2x2 MIMO and 2.4GHz 802.11n 2x2 MIMO
  • 5GHz (radio 0):
    • Two spatial stream Single User (SU) MIMO for up to 867Mbps wireless data rate to individual 2SS VHT80 client devices
    • Two spatial stream Multi User (MU) MIMO for up to 867Mbps wireless data rate to two 1SS MU-MIMO capable client devices simultaneously
  • 2.4GHz (radio 1):
    • Two spatial stream Single User (SU) MIMO for up to 300Mbps wireless data rate to individual 2SS HT40 client devices
  • Support for up to 256 associated client devices per radio, and up to 16 BSSIDs per radio
  • Supported frequency bands (country-specific restrictions apply):
    • 2.400 to 2.4835GHz
    • 5.150 to 5.250GHz
    • 5.250 to 5.350GHz
    • 5.470 to 5.725GHz
    • 5.725 to 5.850GHz
  • Available channels: Dependent on configured regulatory domain
  • Dynamic frequency selection (DFS) optimizes the use of available RF spectrum
  • Supported radio technologies:
    • 802.11b: Direct-sequence spread-spectrum (DSSS)
    • 802.11a/g/n/ac: Orthogonal frequency-division multiplexing (OFDM)
  • Supported modulation types:
    • 802.11b: BPSK, QPSK, CCK
    • 802.11a/g/n/ac: BPSK, QPSK, 16-QAM, 64-QAM, 256-QAM
  • Transmit power:
    • Configurable in increments of 0.5dBm
  • Maximum (aggregate, conducted total) transmit power (limited by local regulatory requirements):
    • 2.4GHz band: +21dBm (18dBm per chain)
    • 5GHz band: +21dBm (18dBm per chain)
    • Note: Conducted transmit power levels exclude antenna gain. For total (EIRP) transmit power, add antenna gain.
  • Advanced Cellular Coexistence (ACC) minimizes the impact of interference from cellular networks
  • Maximum ratio combining (MRC) for improved receiver performance
  • Cyclic delay/shift diversity (CDD/CSD) for improved downlink RF performance
  • Short guard interval for 20MHz, 40MHz and 80MHz channels
  • Space-time block coding (STBC) for increased range and improved reception
  • Low-density parity check (LDPC) for high-efficiency error correction and increased throughput
  • Transmit beam-forming (TxBF) for increased signal reliability and range
  • Supported data rates (Mbps):
    • 802.11b: 1, 2, 5.5, 11
    • 802.11a/g: 6, 9, 12, 18, 24, 36, 48, 54
    • 802.11n: 6.5 to 300 (MCS0 to MCS15)
    • 802.11ac: 6.5 to 867 (MCS0 to MCS9, NSS = 1 to 2)
    • 802.11n high-throughput (HT) support: HT20/40
    • 802.11ac very high throughput (VHT) support: VHT20/40/80
    • 802.11n/ac packet aggregation: A-MPDU, A-MSDU
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Aruba 303 Series Wifi thông qua: 

Datasheet: DS_AP303Series 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179