Aruba 370EX Series Wifi

Thương hiệu: ARUBA | Mã sản phẩm: AW370EX

Cung cấp kết nối không dây hiệu suất cao và các khả năng đổi mới, điểm truy cập 370EX linh hoạt dễ dàng triển khai và vận hành ở những vị trí nguy hiểm.

Đặc trưng cơ bản

  • 2 Gbps thông lượng tối đa
  • WPA3 và Bảo mật mở nâng cao
  • AirMatch do AI hỗ trợ tự động tối ưu hóa RF
  • Sẵn sàng cho IoT với Bluetooth Low Energy tích hợp (BLE)

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Wireless Aruba 370EX Series Wifi tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Aruba hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Aruba 370EX Series Outdoor Access Points, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Trong thử thách ngoài trời và môi trường các địa điểm như giàn khoan dầu, cơ sở khai thác mỏ, và nhà máy công nghiệp, hệ thống mạng cần được bảo vệ từ nhiệt độ khắc nghiệt, khí dễ cháy, hơi, và nồng độ bụi. Với Class 1 Division 2 và ATEX Vùng 2, dòng Aruba 370EX Các điểm cung cấp Wi-Fi nhiều gigabit cứng cho địa điểm nguy hiểm.

Những tính năng và lợi ích của sản phẩm

Wi-Fi 5 bền bỉ cho các vị trí nguy hiểm
Với các chứng nhận Class 1 Division 2 và ATEX Zone 2, các AP Aruba 370EX HazLoc Series 802.11ac Wave 2 cung cấp Wi-Fi nhiều gigabit cứng cho các địa điểm nguy hiểm.

Chứng nhận khả năng phục hồi thời tiết khắc nghiệt
Được xây dựng cho những môi trường khắc nghiệt nhất, các AP dòng 370EX HazLoc được chứng nhận cho các triển khai IP66/67 (chống nước và bụi).

Hiệu suất cao và hiệu quả
Tốc độ dữ liệu tổng hợp tối đa trên 2 Gbps, bốn luồng không gian và băng thông kênh 160 MHz tùy chọn nhanh chóng bổ sung hiệu suất và dung lượng.

Khả năng hiển thị và kiểm soát ứng dụng thông minh
Công nghệ hiển thị ứng dụng thúc đẩy kiểm tra gói sâu để phân loại và chặn, ưu tiên hoặc giới hạn băng thông cho hàng nghìn ứng dụng doanh nghiệp hoặc nhóm ứng dụng.

Advanced Cellular Coexistence (ACC)
Giảm thiểu nhiễu từ mạng di động 3G/4G, hệ thống ăng-ten phân tán và thiết bị tế bào nhỏ/femtocell thương mại.

ClientMatch nhận biết MU-MIMO
Lợi ích hiệu suất của MU-MIMO dẫn đến tăng dung lượng mạng và tăng hiệu quả mạng, giải quyết các vấn đề khó khăn của máy khách.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa ArubaAruba Wireless

  • Dual Radio 802.11ac access point with Multi-User MIMO
    • Supports up to 1,733 Mbps in the 5 GHz band (with 4SS/VHT80 or 2SS/VHT160 clients) and up to 300 Mbps in the 2.4 GHz band (with 2SS/HT40 clients)
  • Built-in Bluetooth support
    • Enables location-based services such as wayfinding and asset tracking
  • Advanced Cellular Coexistence (ACC)
    • Minimizes interference from 3G/4G cellular networks, distributed antenna systems, and commercial small cell/femtocell equipment
  • Extreme weather design
    • Sealed interfaces to lock out dust and moisture
  • Built-in QoS for unified communications
    • Supports priority handling and policy enforcement for unified communication apps, including Microsoft Skype and for Business applications with encrypted video-conferencing, voice, chat, and desktop sharing
  • Best-in-class RF management
    • Integrated AirMatch technology manages the 2.4-GHz and 5-GHz radio bands and actively optimizes the RF environment.
  • Spectrum analysis
    • Part-time or dedicated air monitoring, that remotely scans the 2.4-GH and 5-GHz radio bands to identify sources of RF interference
  • Wireless mesh support
    • Convenient AP connectivity and extension of Wi-Fi coverage where Ethernet drops are not available
  • Intelligent app visibility and control
    • App visibility technology leverages deep packet inspection to classify and block, prioritize, or limit bandwidth for 1000's of enterprise apps or groups of apps.
  • Aruba core hardware and software security
    • Use of Trusted Platform Module (TPM) for secure storage of credentials and keys as well as secure boot
    • Integrated wireless intrusion protection offers threat protection and mitigation and eliminates the need for separate RF sensors and security appliances.
    • IP reputation and security services identify, classify, and block malicious files, URLs, and IPs, providing comprehensive protection against advanced online threats.
    • Encrypted IPsec VPN tunnels securely connect remote users to corporate network resources.
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Aruba 370EX Series Wifi thông qua: 

Datasheet: DS_AP370EXSeries 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179