Aruba 387 Series Wifi

Thương hiệu: ARUBA | Mã sản phẩm: AW387

Aruba 387 Series Wifi là một giải pháp điểm - điểm đáng tin cậy, dễ triển khai, được xây dựng để chịu được nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt.

Đặc trưng cơ bản

  • Độ tin cậy cao với dự phòng thông minh cho băng tần 5GHz đài phát thanh 802.11ac
  • Thông lượng tổng hợp lên tới 3,37 Gbps (60GHz: 2,5Gbps và 5GHz: 867Mbps)
  • Phạm vi mở rộng lên đến 400 mét
  • Sẵn sàng cho IoT với Bluetooth Low Energy tích hợp (BLE)

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Wireless Aruba 387 Series Wifi tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Aruba hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Aruba 387 Series Wi-Fi, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Những tính năng và lợi ích của sản phẩm

Tốc độ cao, ngoài trời, point-to-point
Chịu được thời tiết và tôi nhiệt, các AP 387 Series cung cấp thông lượng tổng gigabit mỗi giây ở khoảng cách lên tới 400 mét (hoặc 0,25 dặm). Với tốc độ dữ liệu vô tuyến đồng thời tối đa là 2,5 Gbps ở băng tần 60GHz và 867 Mbps ở băng tần 5GHz, 387 Series mang đến tốc độ dữ liệu tối đa tổng hợp là 3,37 Gbps.

Cung cấp đài phát thanh linh hoạt, thông minh
Các điểm truy cập 387 Series bao gồm hỗ trợ radio kép cho 60GHz và 5GHz để cung cấp thông lượng trong điều kiện tốt và cung cấp dự phòng thông minh nếu đài 60GHz bị ảnh hưởng bởi lượng mưa lớn.

Cơ sở hạ tầng an toàn
Các AP 387 Series giúp bảo vệ xác thực người dùng, lưu lượng truy cập không dây và dữ liệu, với sự hỗ trợ cho các đường hầm WPA và Open nâng cao, WPA-MPSK và VPN.

Chịu thời tiết và nhiệt độ cứng
Hỗ trợ nhiệt độ từ -40°C đến +60°C (-40°F đến +140°F) và được xếp hạng IP66/67, Dòng 387 có thể chịu được những môi trường khắc nghiệt nhất.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa ArubaAruba Wireless

  • AP type:
    • Temperature-hardened, dual radio, 60GHz 11ad and 5GHz 802.11ac 2x2 MIMO
  • 60 GHz 802.11ad 1x1 (2502.5 Mbps max rate) radio
    • 1 Spatial Stream for up to 2.5 Gbps
    • Internal scanning antenna
      • +/- 45° Azimuth Scan
      • +/- 17° Vertical Scan
  • 5GHz 802.11ac 2x2 MU-MIMO (867 Mbps max rate)
    • Two spatial stream MIMO for up to 867 Mbps wireless data
    • Internal directional antenna 9 dBi
  • Software-configurable dual radio supports 5 GHz (Radio 0) and 60GHz (Radio 1)
  • Supported frequency bands (country-specific restrictions apply):
    • 2.400 to 2.4835 GHz (BLE)
    • 5.150 to 5.250 GHz
    • 5.250 to 5.350 GHz
    • 5.470 to 5.725 GHz
    • 5.725 to 5.850 GHz
    • 5.825 to 5.875 GHz
    • 57 to 64 GHz
  • Available channels: Dependent on configured regulatory domain
  • Dynamic frequency selection (DFS) maximizes the use of available 5GHz RF spectrum.
  • Supported radio technologies:
    • 802.11a/g/n/ac: Orthogonal frequency-division multiplexing (OFDM)
    • 802.11ad: Single carrier (SC)
  • Supported modulation types:
    • 802.11a/g/n/ac: BPSK, QPSK, 16-QAM, 64-QAM, 256-QAM
    • 802.11ad: BPSK, QPSK
  • Transmit power: Configurable in increments of 0.5 dBm for 5 GHz
  • Maximum EIRP (limited by local regulatory requirements):
    • 60GHz band: 40 dBm EIRP max
    • 5GHz band:  387: 34 dBm EIRP
  • Maximum ratio combining (MRC) for improved receiver performance on 5 GHz
  • Cyclic delay/shift diversity (CDD/CSD) for improved downlink RF performance
  • Short guard interval for 20MHz, 40MHz, 80MHz on 5GHz
  • Low-density parity check (LDPC) for high-efficiency error correction and increased throughput
  • 802.11ac Transmit beam-forming (TxBF) for increased signal reliability and range
  • 802.11ad Beam Steering
  • Supported 11a/ac data rates (Mbps):
    • 802.11a 6, 9, 12, 18, 24, 36, 48, 54
    • 802.11n (5GHz): 6.5 to 600 (MCS0 to MCS15)
    • 802.11ac: 6.5 to 867 Mbps (MCS0 to MCS9, NSS = 1 to 2 for VHT20/40/80)
  • 802.11n high-throughput (HT) support: HT 20/40
  • 802.11ac very high throughput (VHT) support: VHT 20/40/80/160
  • 802.11ad
  • 802.11n/ac packet aggregation: A-MPDU, A-MSDU
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Aruba 387 Series Wifi thông qua: 

Datasheet: DS_AP387 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179