Cisco Catalyst PON Series Switches

Thương hiệu: CISCO | Mã sản phẩm: CCPON

Cisco Catalyst PON Series Switches mở rộng sức mạnh của thiết bị chuyển mạch Catalyst sang cơ sở hạ tầng mạng quang thụ động. Như những thiết bị cùng loại, các thiết bị chuyển mạch Catalyst PON Series cung cấp giải pháp mạng dựa trên sợi quang cạnh tranh – đó là hiệu suất cao, cấu trúc đơn giản và dễ bảo trì.

Đặc điểm nổi bật:

  • 1RU for easy and quick installation
  • Up to 16 ports of 2.5G GPON access capability
  • Redundant power supply and uplinks
  • Flexible downlink options with data, video, voice (POTS - only supports voice service), CATV, PoE+, Wi-Fi

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst PON Series Switches tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Cisco hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Cisco Catalyst PON Series Switches, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Hiệu suất cao

Nền tảng sử dụng mạng toàn quang, có dung lượng băng thông lớn để mang nhiều dịch vụ. Nó có khả năng mở rộng tốt và không gian nâng cấp mạng, phù hợp với xu hướng phát triển mạng. Băng thông lớn, băng thông tối đa của một người dùng có thể đạt tới 2500Mbps. Một sợi quang mang nhiều dịch vụ, hỗ trợ thoại, video, bảo mật, Internet và các dịch vụ khác.

Độ tin cậy cao

Hỗ trợ bảo vệ loại B, bảo vệ sao lưu và khắc phục thảm họa cho cổng PON.  Dự phòng nguồn và định tuyến đường lên kép để tránh sự cố mạng tại một điểm. Giao thức cây khung nhanh (RSTP) IEEE 802.1w cung cấp khả năng hội tụ cây khung nhanh không phụ thuộc vào bộ định thời cây khung và cũng mang lại lợi ích của cân bằng tải Lớp 2 và xử lý phân tán. IEEE802.3AD Link Aggregation Control Protocol (LACP) cung cấp liên kết nhiều liên kết để đạt được sao lưu đường lên.

QoS

Nền tảng cung cấp đảm bảo QoS từ đầu đến cuối. Thông qua ứng dụng toàn diện về quản lý tắc nghẽn, đánh dấu ưu tiên, lập lịch hàng đợi và giới hạn/định hình tốc độ lưu lượng, nó có thể đáp ứng các yêu cầu về chất lượng dịch vụ của người dùng và tạo ra một mạng chất lượng cao cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Dựa trên giao thức IEEE 802.1p, các giá trị CoS (Class of Service) của lớp dịch vụ khác nhau được đặt theo các loại dịch vụ khác nhau và các phương pháp xử lý ưu tiên khác nhau được cung cấp để cải thiện chỉ số chất lượng mạng như thời gian trễ, jitter và tỷ lệ mất gói. Các phân loại lưu lượng khác nhau có mức độ ưu tiên khác nhau và các hàng đợi khác nhau như SP (Mức độ ưu tiên nghiêm ngặt) và WRR (Robin theo trọng số) được sử dụng để thực hiện lập lịch trình hàng đợi cho các luồng dữ liệu nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Đảm bảo băng thông: Băng thông người dùng được đảm bảo bằng cách áp dụng cơ chế DBA (Chỉ định băng thông động) và chức năng định hình/giới hạn tốc độ lưu lượng. Nói chung, dịch vụ VoIP được đặt ở băng thông cố định, dịch vụ IPTV và video được đặt ở băng thông đảm bảo và dịch vụ Internet tốc độ cao được đặt ở băng thông tối đa. Luồng dữ liệu được giới hạn và định hình bởi nhiều mẫu dòng để đảm bảo băng thông.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa CiscoCisco Switch.

Description

Specification

 

PWR-OLT8-80WAC

PWR-OLT8-72WDC

PWR-OLT16-100WAC

PWR-OLT16-100WDC

Power supply rated maximum

80W

72W

100W

100W

Total output BTU
(note: 1000 BTU/hr = 293W)

273BTU/hr, 80W

246BTU/hr, 72W

341BTU/hr, 100W

341BTU/hr, 100W

Input-voltage range and frequency

90 to 264 VAC,

47 to 63 Hz

-36VDC~-75VDC

90 to 264 VAC,

47 to 63 Hz

-36VDC~-75VDC

Input current

1.2A

2.4A

1.5A

4A

Output ratings

12V/6.6A, 80W

11.7V/6A, 72W

12V/8.3A, 100W

12V/8.3A, 100W

Power cord rating

10A

10A

10A

10A

Physical specifications

215mmx57mmx40mm

215mmx57mmx40mm

192mmx85mmx40mm

192mmx85mmx40mm

Supported Product Family

CGP-OLT-8T

CGP-OLT-8T

CGP-OLT-16T

CGP-OLT-16T

Operating temperature

23° to 104°F (-5° C to +40°) @ sea level

* Minimum ambient temperature for cold start is 32°F (0°C)

Storage temperature

13° to 158°F (-25° to 70°C)

Relative humidity operating and non-operating non-condensing

5% to 90%, non-condensing

Altitude

10,000 ft. (3000 meters)

EMI/EMC and safety compliance

●  ETSI 300 019 Environmental Engineering (EE) ;Environmental conditions and environmental tests for telecommunications equipment
●  ETSI EN 301 489-1 Electromagnetic compatibility and Radio spectrum Matters (ERM); Electromagnetic Compatibility (EMC) standard for radio equipment and services; Part 1: Common technical requirements
●  ETSI EN 301 489-8 Electromagnetic Compatibility and Radio spectrum Matters(ERM);Electromagnetic Compatibility (EMC) Standard for Radio Equipment and services; Part 8: Specific conditions for GSM Base stations
●  BS EN 55022
●  CEI IEC 60950-1999 Safety of information technology equipment
●  UL 60950 Safety of Information Technology Equipment
●  IEC61000-4 Electromagnetic compatibility (EMC); part 4: testing and measurement techniques
●  IEC 60529 AMD 1-1999 Degrees of protection provided by enclosures (IP code); Amendment 1

LED indicators

Power image: Working is OK when it lights up.

Alarm image: Fault happened when it lights up.

  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: Quý khách vui lòng tra cứu quy định bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm Cisco Catalyst PON Series Switches thông qua: 

Datasheet: Cisco-Catalyst-PON-Series-Switches-datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179