Dell Precision 7920 Tower Workstation
Máy trạm mạnh mẽ nhất của Dell, Dell Precision 7920 Tower Workstation, cung cấp hiệu suất cao nhất và khả năng mở rộng để phát triển cùng với tầm nhìn, đặc biệt là cho các ứng dụng VR và AI.
Đặc điểm nổi bật:
- Memory: 64 GB | 32 GB | 16 GB
- Processor: Intel® Xeon® Bronze 3204 | Intel® Xeon® Silver 4210R | Intel® Xeon® Gold 6230R
- Operating System: Windows 11 Pro | Windows 10 Pro | Red Hat® Enterprise Linux® | Ubuntu Linux | NeoKylin
- Chipset: Intel® C621 (Lewisburg)
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy trạm để bàn Dell Precision 7920 Tower Workstation tại PACISOFT có gì nổi bật?
Precision 7920 Tower kết hợp thiết kế linh hoạt và khả năng mở rộng lưu trữ tối ưu để phát triển theo tầm nhìn của người dùng.
Hiệu suất thế hệ tiếp theo
Cung cấp năng lượng cho các ứng dụng phức tạp và đáp ứng đòi hỏi khắt khe nhất của người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả với dual-socket performance thế hệ mới. Nổi bật với bộ xử lý Intel ® Xeon ® vPro ® mới nhất Dòng có thể mở rộng với tối đa 28 lõi trên mỗi bộ xử lý hoặc tổng cộng 56 lõi khi được tùy chỉnh với Dual processors.
Cung cấp năng lượng cho doanh nghiệp
Bộ xử lý lên đến Intel ® Xeon ® vPro ® cung cấp cho doanh nghiệp hiệu suất, khả năng quản lý, các tính năng bảo mật tích hợp và tính ổn định của kiến trúc Intel ® và phù hợp với xu hướng.
Không gian rộng rãi cho mọi thứ
Với bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 3TB RDIMM/LRDIMM 2666 MHz (yêu cầu bộ xử lý kép), người dùng có thể tăng tốc quy trình làm việc của mình một cách nhanh chóng.
Nhiệt ổn định
Nổi bật với thiết kế tản nhiệt đa kênh để làm mát và cách âm tiên tiến giúp hệ thống tổng thể yên tĩnh hơn khi làm việc nặng.
Ổ đĩa với sức chứa lớn
Hoạt động linh hoạt hơn nhờ thiết kế FlexBay mới với ổ đĩa SATA/SAS lên đến 10x2,5"/3,5" hoặc ổ SSD M.2 hoặc U.2 PCIe NVMe lên đến 4x.
Tags: Máy trạm, Máy trạm Dell, Máy trạm để bàn, Dell PC Workstation
Processor | Intel® Xeon® Silver 4210R (13.75 MB cache, 10 cores, 20 threads, 2.40 GHz to 3.20 GHz Turbo, 100 W) |
Operating System | Windows 11 Pro for Workstations (6 cores plus), English, French, Spanish |
Chassis Options | Precision 7920 Tower Chassis (BC_PCIe) CL FMX |
Memory | 32 GB, 4 x 8 GB, DDR4, 2933 MHz, ECC |
Graphics Card | NVIDIA® T1000, 4 GB GDDR6, 4 mDP |
Thermal Cooling | Single Processor Air Heatpipe |
Hard Drive | 512 GB, M.2, PCIe NVMe, SSD, Class 40 |
2nd Storage Drive | No Hard Drive |
3rd Storage Drive | No Hard Drive |
4th Storage Drive | No Hard Drive |
5th Storage Drive | No Hard Drive |
6th Storage Drive | No Hard Drive |
7th Storage Drive | No Hard Drive |
8th Storage Drive | No Hard Drive |
Wireless | No Wireless LAN |
Optical Drive | No Optical |
Optical Software | No Optical Software |
9th Storage Drive | No Hard Drive |
10th Storage Drive | No Hard Drive |
Storage Drive Controllers | Intel Integrated controller (RST-e) with 1-2 Front FlexBay NVMe Drives |
RAID for HDD/SSD & Front PCIe NVMe SSDs | No RAID |
Slimline Bay Options | Slim filler panel (no opt.) |
Dell Ultra-Speed Drives (PCIe SSDs) | None |
2nd Dell Ultra-Speed Drive | None |
Systems Management | No Out-of-Band Systems Management |
RAID Configurations for Dell Ultra-Speed Drives | None |
Lockable HDD/SSD Sleds | None |
Storage Volume | Boot drive or boot volume is greater than 2 TB (select when 3TB/4TB HDD is ordered) |
Keyboard | Dell Premier Multi-Device Wireless Keyboard and Mouse - KM7321W |
Mouse | Mouse included with Keyboard |
Teradici Remote Workstation Access Host Card | No Remote Access Host Card |
Network Cards | No Add-In Network Card (Integrated NIC only) |
PCIe I/O Cards | Not Selected in this Configuration |
Serial Port/PS2 Adapter | None |
Power Cords | US Power Cord |
Resource DVD | Resource DVD not Included |
ENERGY STAR | Not ENERGY STAR Qualified |
Optimizer | Dell Optimizer for Precision with AI |
Driver | No Wireless LAN |
Windows AutoPilot | No AutoPilot |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm Dell Precision 7920 Tower Workstation thông qua:
Datasheet: Precision-7920-Tower-Spec-Sheet
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179