Dell Precision 3930 Rack Workstation

Thương hiệu: DELL EMC | Mã sản phẩm: DP3930

Dell Precision 3930 Rack Workstation là dòng máy trạm nhanh nhất thế giới có tính năng truy cập từ xa an toàn, khả năng đáp ứng ấn tượng và hiệu suất cao.

Đặc điểm nổi bật:

  • Memory: 16 GB | 4 GB
  • Processor: Intel® Core™ i3 | Six Core Intel® Xeon™

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Máy trạm để bàn Dell Precision 3930 Rack Workstation tại PACISOFT có gì nổi bật?

Dell Precision 3930 Rack Workstation là dòng máy trạm mạnh mẽ nhất với 1U rack.

Hiệu suất chưa từng có và khả năng đáp ứng 

Có được sức mạnh tối thượng mà không phải hy sinh ngân sách trên Máy trạm Dell Precision 3000 Series có giá cả phải chăng. Nâng cao ý tưởng với hiệu suất chuyên nghiệp, kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn mới và Công nghệ Reliable Memory của Dell.

Thiết kế nhỏ nhưng mạnh mẽ

Tối đa hóa không gian làm việc. Thiết kế có chiều sâu ngắn và hẹp tạo ra một diện tích nhỏ, lý tưởng cho các không gian làm việc hạn chế. Nhiệt độ hoạt động mở rộng, bộ lọc bụi tùy chọn, khe cắm PCI kế thừa và công tắc nguồn từ xa cho phép tích hợp liền mạch vào trung tâm dữ liệu và các giải pháp tự động hóa công nghiệp và hình ảnh OEM phức tạp.

Bảo mật từ xa đáng tin cậy

Rack công nghiệp 1U mới mang đến khả năng truy cập 1:1 linh hoạt, an toàn cho người dùng với độ tin cậy và hiệu suất tốt. Triển khai Precision 3930 Rack như một chiếc PC từ xa 1:1 hoặc như một giải pháp máy trạm từ xa thông qua các máy khách Wyse Zero. Tùy chọn này sử dụng nén dựa trên phần cứng Teradici và giao thức PCoIP để kết nối từ xa và trải nghiệm mượt mà, nhạy bén.

Hiệu suất cấp độ mới

Hướng đến thành công

Chạy các ứng dụng chuyên nghiệp trên máy trạm nhanh nhất thế giới với Bộ xử lý Intel® Core™ và Xeon® thế hệ thứ 8 mới nhất và tốc độ bộ nhớ lên tới 2666MHz 64GB.

Đồ họa thế hệ tiếp theo

NVIDIA® Quadro®, AMD Radeon™ Pro và các tùy chọn đồ họa rời thế hệ tiếp theo với hỗ trợ đồ họa lên đến 250W chiều rộng gấp đôi cung cấp nhiều năng lượng cho tất cả các dự án chuyên sâu về đồ họa của bạn.

Không gian trống để phát triển

Hai ổ đĩa 3,5" hoặc bốn ổ đĩa 2,5" và hai khe cắm M.2 bên trong với PCIe thể rắn lên đến 20TB mang lại hiệu suất cao cho các dự án phức tạp trong khi Intel® CAS-W tăng cường các ổ đĩa SATA. Có thêm khả năng mở rộng với tối đa 3 khe cắm PCIe với tùy chọn thêm thẻ PCI kế thừa. Ngoài ra, Bộ nhớ Intel® Optane™ tăng cường khả năng phản hồi của hệ thống và giữ chi phí lưu trữ dung lượng cao ở mức tối thiểu.

Khởi động nhanh hơn bao giờ hết

Khởi chạy các tệp và ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trong nháy mắt với bộ nhớ Intel® Optane™ tùy chọn. Thích ứng với nhu cầu của người dùng, cho phép tải trước và tăng tốc các ứng dụng và tệp được sử dụng thường xuyên, mang lại khả năng phản hồi tốt hơn mà không ảnh hưởng đến dung lượng lưu trữ. Các tác vụ hàng ngày phản hồi nhanh gấp đôi với bộ nhớ Intel® Optane™.

 

TagsMáy trạm, Máy trạm Dell, Máy trạm để bànDell PC Workstation

Processor 9th Gen Intel® Core™ i3-9100 (6 MB cache, 4 cores, 4 threads, 3.60 GHz to 4.20 GHz Turbo)
Operating System Windows 11 Pro, English, French, Spanish
Chassis Options 3930 Rack Refresh Chassis V3
Memory 4 GB, 1 x 4 GB, DDR4
Graphics Card Intel® Graphics
Storage Configuration (Boot Drive) C10 M.2 PCIe SSD on Motherboard Only
Hard Drive 2.5" Drive Blank Filler
2nd Storage Drive 2.5in HDD Blank
3rd Storage Drive 2.5in HDD Blank
4th Storage Drive 2.5in HDD Blank
Dell Ultra-Speed Drives (PCIe SSDs) None
Systems Management Standard Management
RAID Confiigs for SATA Hard Drive/Solid State Driv No SATA RAID
Keyboard Dell KB216 Wired Keyboard English, US
Mouse Dell MS116 Wired Mouse
External Optical Device No External ODD
Network Cards No Additional Network Card Selected (Integrated NIC included)
PCIe I/O Cards Not selected in this configuration
Serial Port/PS2 Adapter No PCIe add-in-card
Power Cords US Power Cord
ENERGY STAR ENERGY STAR Qualified
Optimizer Dell Optimizer for Precision with AI
Windows AutoPilot No AutoPilot
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm Dell Precision 3930 Rack Workstation thông qua: 

Datasheet: Dell_Precision_3930_Rack_Spec_Sheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179