HPE Alletra 6000
HPE Alletra 6000 là một giải pháp lưu trữ flash đa năng của Hewlett Packard Enterprise (HPE) với hiệu suất cao, tính linh hoạt và tính sẵn sàng cao.
Tính năng nổi bật:
- Drive description: NVME SSDs: 1.92 TB, 3.84 TB, 7.68 TB, 15.36 TB
- Capacity: Up to 368 TB
- Host interface: Fibre Channel and iSCSI network connectivity
- Enclosures: (6) Maximum, Expansion Shelves supported
*Có thể có nhiều tuỳ chọn và cấu hình khác nhau.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Thiết bị lưu trữ HPE Alletra 6000 tại PACISOFT có gì nổi bật
HPE Alletra cung cấp năng lượng cho dữ liệu của bạn từ biên đến lõi với trải nghiệm đám mây cho tất cả các ứng dụng của bạn. Đối với khối lượng công việc quan trọng trong kinh doanh, HPE Alletra 6000 mang lại hiệu suất nhanh, nhất quán và hiệu quả dữ liệu hàng đầu trong ngành. Nó cho phép CNTT chuyển từ việc sở hữu và duy trì cơ sở hạ tầng dữ liệu sang việc chỉ cần truy cập và sử dụng cơ sở hạ tầng đó theo yêu cầu, dưới dạng dịch vụ.
Đặc điểm khác biệt:
- Kiến trúc linh hoạt hơn: HPE Alletra 6000 có khả năng mở rộng linh hoạt và quản lý động hơn những giải pháp lưu trữ flash đa năng khác. Nó cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa tài nguyên lưu trữ và mở rộng dễ dàng theo nhu cầu của họ.
- Tính sẵn sàng và độ tin cậy cao hơn: HPE Alletra 6000 được trang bị các tính năng bảo mật và sao lưu định kỳ liên tục để đảm bảo tính sẵn sàng và độ tin cậy cao hơn so với các giải pháp lưu trữ flash đa năng khác.
- Tích hợp tốt hơn với các giải pháp ảo hóa: HPE Alletra 6000 tích hợp tốt hơn với các giải pháp ảo hóa và cho phép quản lý tài nguyên lưu trữ dễ dàng hơn so với các giải pháp lưu trữ flash đa năng khác.
- Hiệu suất cao hơn: HPE Alletra 6000 cung cấp hiệu suất cao hơn với tốc độ đọc và ghi nhanh hơn và khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ đòi hỏi nhiều tài nguyên.
- Khả năng tương thích với nhiều ứng dụng hơn: HPE Alletra 6000 có khả năng tương thích với nhiều ứng dụng hơn, bao gồm các ứng dụng đòi hỏi cao về tốc độ và hiệu suất như phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.
Dựa trên trí tuệ nhân tạo
- Dự đoán và ngăn chặn sự gián đoạn trên bộ lưu trữ, dịch vụ và máy ảo (VM), giúp tiết kiệm hơn 1,5 triệu giờ năng suất bị mất do thời gian ngừng hoạt động. Dựa vào tính khả dụng của dữ liệu được đảm bảo 99,9999% (sáu chín).
- Xác định lại trải nghiệm hỗ trợ với tính năng tự động hóa hỗ trợ dự đoán giúp loại bỏ các bước leo thang gây khó chịu, tốn thời gian với L1 và L2 tự động cũng như khả năng tiếp cận trực tiếp với các chuyên gia.
- Xác định chính xác các vấn đề giữa bộ lưu trữ và máy ảo cũng như các tài nguyên ảo được sử dụng không đúng mức mà không cần nỗ lực.
- Loại bỏ phỏng đoán khỏi việc quản lý cơ sở hạ tầng dữ liệu với các đề xuất do AI điều khiển giúp cải thiện hiệu suất, tăng tính khả dụng cao hơn và tối ưu hóa việc lập kế hoạch và sử dụng tài nguyên
Được xây dựng cho Đám mây
- Thiết lập đám mây trong vài phút vì các hệ thống được tự động phát hiện, tích hợp và định cấu hình.
- Nói lời tạm biệt với việc cung cấp tốn nhiều thời gian, lấy LUN làm trung tâm với việc cung cấp khối lượng công việc ứng dụng có chủ đích, dựa trên trí tuệ nhân tạo trên cơ sở hạ tầng phù hợp nhất để tối ưu hóa SLA.
- Trải nghiệm khả năng tiếp cận đổi mới nhanh hơn mà không bị gián đoạn vì các tính năng và cải tiến mới có sẵn ngay lập tức thông qua nâng cấp tự phục vụ. Quản lý từ mọi nơi với tính năng quản lý toàn cầu đơn giản được điều khiển thông qua trải nghiệm người dùng dựa trên SaaS.
Dưới dạng dịch vụ
- Sử dụng cơ sở hạ tầng dữ liệu dưới dạng dịch vụ thông qua HPE GreenLake, loại bỏ chi phí vốn ban đầu với mô hình trả tiền cho mỗi lần sử dụng.
- Chuyển từ sở hữu và duy trì cơ sở hạ tầng dữ liệu sang truy cập và sử dụng đơn giản theo yêu cầu.
- Giải phóng dòng tiền của bạn và tăng tính linh hoạt về tài chính với sự kết hợp phù hợp giữa các dịch vụ dựa trên đăng ký và tiêu dùng.
Tags: Thiết bị lưu trữ, Lưu trữ HPE, Lưu trữ theo chức năng, NAS storage , HPE
HPE Alletra 5000 | HPE Alletra 6000 | HPE Alletra 9000 | |
Drive description | 2 TB, 4 TB, 6 TB, 10 TB, 14 TB | NVME SSDs: 1.92 TB, 3.84 TB, 7.68 TB, 15.36 TB | NVMe SFF FIPS encrypted SSD; NVMe SFF SSD; NVMe SFF FIPS encrypted TAA SSD |
Capacity | Up to 294 TB per enclosure | Up to 368 TB | HPE Alletra 9060: 1966 TiB (raw) / 6103 TiB (effective)#; HPE Alletra 9080: 1966 TiB (raw) / 6103 TiB (effective)#; #Effective capacity assumes 4:1 estimated data compaction rate (including: thin provisioning, deduplication, compression, and copy technologies) in a RAID 6 (10+2) configuration. Note TB vs TiB. Actual ratios will vary based on workload. See HPE StoreMore guarantee for more information. |
Host interface | Fibre Channel and iSCSI network connectivity | 32Gb/s Fibre Channel; 16Gb/s Fibre Channel; 25 Gb Ethernet; 10 Gb Ethernet; 10 GBaseT Ethernet | |
Enclosures | (6) Maximum, Expansion Shelves supported | ||
Storage controller | Redundant storage controllers | Redundant storage controllers | HPE Alletra 9060 2N Controller; HPE Alletra 9080 2N Controller |
Maximum drives per enclosure | 21 HDDs and 6 Flash Cache SSDs per base array plus 21 HDDs and 3 or 6 Flash Cache SSDs per Expansion Shelf. | 24 | 144 (HPE Alletra 4N with four HPE Alletra 2240 drive enclosures) |
Cache | 960 GB, 1.92 TB, 3.84 TB, 7.68 TB | HPE Alletra 9060: 1024GiB; HPE Alletra 9080: 3072GiB | |
Availability features | Triple Parity RAID for data protection. 99.9999% guaranteed availability. Redundant HW/SW design - no single points of failure. | Triple+ Parity RAID for data protection (triple drive and intra-drive parity), 99.9999% guaranteed availability, redundant hardware/software design, no single points of failure | Redundant power and cooling modules with battery and fans; A minimum of dual redundant controller nodes, max of four controller nodes for added redundancy; RAID 6 for data protection |
Compatible operating systems | Microsoft Windows® Server VMware ESXi® SUSE® Linux Enterprise Server (SLES) Red Hat® Enterprise Linux (RHEL) Ubuntu Server Edition LTS Oracle Linux Oracle Solaris® Citrix® XenServer® IBM AIX, HP-UX For the latest information on supported operating systems refer to Single Point of Connectivity Knowledge (SPOCK) for HPE Storage Products (SPOCK): https://www.hpe.com/storage/spock | Microsoft Windows® Server® VMware ESXi™ SUSE® Linux® Enterprise Server (SLES) Red Hat® Enterprise Linux (RHEL) Ubuntu Server Edition LTS Oracle Linux Oracle Solaris Citrix® XenServer IBM AIX, HP-UX For the latest information on supported operating systems refer to Single Point of Connectivity Knowledge (SPOCK) for HPE Storage products: https://www.hpe.com/storage/spock | Microsoft Windows Server; Microsoft Windows Hyper-V; HP-UX; SUSE Linux Enterprise Server (SLES); Red Hat Enterprise Linux (RHEL); VMware ESX and ESXi; Oracle Solaris; Oracle Linux; Citrix Hypervisor ; IBM AIX; IBM Virtualization; VSI OpenVMS |
Product Dimensions (metric) | 17.58 x 43.9 x 89 cm | 17.6 x 43.9 x 80 cm | Base Chassis: 483 x 839 x 174 cm (W/D/H) Drive Enclosure: 483 x 839 x 87.5 cm (W/D/H) |
Weight | 65 kg (ES3 Expansion Shelf: 52 kg) | 54.5 kg | HPE Alletra 9000 with 2 nodes: 49.1 kg; HPE Alletra 9000 with 4 nodes: 70.9 kg; HPE Alletra 2240 Drive Enclosure: 28.6lb; (weight includes chassis, controllers/IOMs, and PCBM/PCM, no drives or adapters) |
Warranty | HPE Alletra 500 come with the following warranties: 1-year, parts-only warranty for hardware components and 90 day software updates for defects. Additionally, HPE will provide phone support for replacing a defective part. Additional support coverage is required for HPE Alletra 5000. NOTE: For hardware warranty claims, defective part must be received before replacement parts are shipped. | HPE Alletra 6000 arrays come with the following warranties 1-year, parts-only warranty for hardware components and 90-day, software updates for defects. Additionally, Hewlett Packard Enterprise provides phone support for replacing a defective part. Additional support coverage is required for HPE Alletra 6000 arrays. Note: For hardware warranty claims, defective part must be received before replacement parts are shipped | 3/0/0 (3-years parts-only); 5/0/0 (for SSDs) |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm thiết bị lưu trữ HPE Alletra 6000 thông qua:
Datasheet: HPE-Alletra-6000
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179