HPE Primera 600 Storage

Thương hiệu: HPE | Mã sản phẩm: HP600

PE Primera 600 Storage là một hệ thống lưu trữ cao cấp đáng tin cậy và mạnh mẽ, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu cao cấp của doanh nghiệp về hiệu suất, tính sẵn sàng và bảo mật.

Tính năng nổi bật: 

  • Host interface: 32 Gb/s Fibre Channel; 16 Gb/s Fibre Channel
  • Enclosures: HPE Primera 2U24 SFF SAS Drive Enclosure; HPE Primera 2U12 LFF SAS Drive Enclosure
  • Cache: 4TiB, Maximum, depending on model

*Có thể có nhiều tuỳ chọn và cấu hình khác nhau.

Thiết bị lưu trữ HPE Primera 600 Storage tại PACISOFT có gì nổi bật

HPE HPE Primera 600 Storage định nghĩa lại những gì có thể trong lưu trữ bằng cách kết hợp các hoạt động tự trị với hiệu suất và khả năng phục hồi cực cao. Được xây dựng với tính linh hoạt của đám mây và được hỗ trợ bởi HPE InfoSight, HPE Primera cung cấp khả năng truy cập tức thì vào dữ liệu với bộ lưu trữ được thiết lập trong vài phút, nâng cấp minh bạch và được cung cấp dưới dạng dịch vụ. Ngoài ra, nó được hỗ trợ bởi Đảm bảo khả dụng 100%

Đặc điểm khác biệt:

  • Tính khả dụng cao: HPE Primera 600 Storage có khả năng tự động phân bổ tài nguyên lưu trữ, giúp nó tối ưu hóa sự khả dụng và đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng doanh nghiệp. Nó cũng tích hợp nhiều tính năng bảo mật để đảm bảo tính sẵn sàng của hệ thống.
  • Hiệu suất cao: HPE Primera 600 Storage sử dụng kiến trúc phân tán đồng thời và nhiều đầu đọc/ghi để tăng tốc độ đọc/ghi dữ liệu. Nó cũng được trang bị bộ xử lý Intel Xeon và bộ nhớ đệm SSD để cung cấp hiệu suất đọc/ghi tốc độ cao.
  • Tính linh hoạt: HPE Primera 600 Storage có khả năng mở rộng linh hoạt, cho phép doanh nghiệp tăng khả năng lưu trữ của họ một cách dễ dàng khi nhu cầu tăng.
  • Tính dễ sử dụng: HPE Primera 600 Storage có giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng quản lý và kiểm soát tài nguyên lưu trữ một cách dễ dàng.
  • Tính tương thích: HPE Primera 600 Storage tương thích với nhiều loại ứng dụng doanh nghiệp, bao gồm các ứng dụng tài chính, chứng khoán, y tế và khoa học.

Dễ dàng quản lý cơ sở hạ tầng dữ liệu của bạn trong suốt Vòng đời của nó với Trải nghiệm người dùng dựa trên SaaS

  • Triển khai, quản lý và thay đổi quy mô bộ nhớ của bạn trong thời gian ít hơn 93% [2] với một nền tảng thiết lập trong vài phút, tự điều chỉnh và nâng cấp một cách minh bạch mà không gặp rắc rối.
  • Dựa vào các hoạt động hệ thống tự động, tự tối ưu hóa thay mặt bạn thực hiện hành động trong thời gian thực để giúp đảm bảo hiệu suất nhanh và có thể dự đoán được.
  • Cung cấp một bộ tài nguyên động, linh hoạt mà bạn có thể tự động hóa và phân bổ động trong thời gian thực, sử dụng một API chung có tích hợp với HPE Synergy và HPE Composable Rack.

Ngăn chặn sự gián đoạn với Khả năng phục hồi nhận biết ứng dụng

  • Nâng cao tiêu chuẩn về độ tin cậy quan trọng của nhiệm vụ. HPE Primera đạt tiêu chuẩn với bảo đảm 100% dữ liệu sẵn có [2] mà không yêu cầu hợp đồng đặc biệt hoặc các điều khoản phức tạp.
  • Xem bên ngoài các bức tường của lưu trữ. Hơn 90% vấn đề phát sinh từ phía trên lớp lưu trữ – trong lớp mạng, máy chủ và lớp ảo hóa. HPE Primera nhìn xa hơn dung lượng lưu trữ với HPE InfoSight để dự đoán và ngăn chặn bất kỳ sự gián đoạn nào trong các lớp mạng, ứng dụng và máy chủ.
  • Đáp ứng mọi chiến lược RPO/RTO với tính liên tục trong kinh doanh minh bạch và mở rộng khả năng bảo vệ dữ liệu dựa trên ứng dụng lên đám mây.

Hợp nhất mà không gặp rủi ro

  • Đảm bảo các ứng dụng quan trọng cho nhiệm vụ truyền thống và hiện đại của bạn luôn hoạt động nhanh, thậm chí ở quy mô lớn thông qua một kiến ​​trúc toàn năng được xây dựng để song song hóa quy mô lớn.
  • Nhận khả năng hiển thị để tối ưu hóa vị trí khối lượng công việc của ứng dụng trong khi tính toán các đặc điểm hiệu suất của ứng dụng và tương tác với các ứng dụng được chia sẻ khác trên hệ thống HPE Primera.
  • Loại bỏ phỏng đoán bằng phân tích thời gian thực để duy trì hiệu suất có thể dự đoán được. Các mô hình AI được đào tạo trên đám mây được nhúng vào mảng để phân tích thời gian thực nhằm đảm bảo hiệu suất nhất quán cho khối lượng công việc của ứng dụng.

Tags: Thiết bị lưu trữ, Lưu trữ HPE,  Lưu trữ theo chức năng, SAN storage , HPE

  HPE Primera 600 Storage
Drive description NVMe SFF FIPS Encrypted SSD [6];
NVMe SFF SSD;
SAS SFF FIPS Encrypted SSD [6];
SAS SFF SSD;
SAS SFF FIPS Encrypted 10K HDD* [4];
SAS SFF 10K HDD* [4];
SAS LFF FIPS Encrypted 7.2K HDD* [4];
SAS LFF 7.2K HDD* [4]
Capacity HPE Primera A630: 250 TiB (SSD only)/ 700 TiB Effective# (SSD only);
HPE Primera A650: 800 TiB (SSD only)/ 2200 TiB Effective# (SSD only);
HPE Primera A670: 1600 TiB (SSD only)/ 4900 TiB Effective# (SSD only);
HPE Primera C630: 250TiB (SSD only) / 700 TiB Effective# (SSD only/ 750TiB (HDD and SSD)* [4];
HPE Primera C650*: 800TiB (SSD only) /2200 TiB Effective# (SSD only)/ 2000TiB (HDD and SSD)* [4];
HPE Primera C670*: 1600TiB (SSD only) / 4900 TiB Effective# (SSD only)/ 4000TiB (HDD and SSD)* [4]
#Effective capacity assumes 4:1 estimated data compaction rate (including: thin provisioning, deduplication, compression, and copy technologies) in a RAID 6 (6+2, 8+2, 10+2) configuration. Note TB vs TiB. Actual ratios will vary based on workload. See HPE StoreMore guarantee for more information.
Host interface 32 Gb/s Fibre Channel;
16 Gb/s Fibre Channel
Enclosures HPE Primera 2U24 SFF SAS Drive Enclosure;
HPE Primera 2U12 LFF SAS Drive Enclosure
Storage controller HPE Primera A630 Controller [6];
HPE Primera C630 Controller* [4] [6];
HPE Primera A650 Controller [6];
HPE Primera C650 Controller* [4] [6];
HPE Primera A670 Controller [6];
HPE Primera C670 Controller* [4] [6]
Maximum drives per enclosure HPE Primera 600 2-way Storage Base: 24;
HPE Primera 600 4-way Storage Base: 48;
HPE Primera 2U24 SFF SAS Drive Enclosure: 24 [6];
HPE Primera 2U12 LFF SAS Drive Enclosure: 12* [4] [6]
Cache 4TiB, Maximum, depending on model
Availability features Redundant power and cooling modules with battery and fans;
A minimum of dual redundant controllers, max of four controllers for added redundancy;
RAID 6 for data protection
Compatible operating systems Microsoft Windows Server 2012;
Microsoft Windows Server 2012 R2;
Microsoft Windows Server 2016;
Microsoft Windows Server 2019;
Microsoft Windows Hyper-V;
HP-UX;
SUSE Linux Enterprise Server (SLES);
Red Hat Enterprise Linux (RHEL);
VMware ESX and ESXi;
Oracle Solaris;
Oracle UEK;
Oracle Linux;
Citrix XenServer;
IBM AIX;
HPE OpenVMS;
Apple OS X;
HPE OpenVMS is a registered release only
Warranty 3/0/0 (3-years parts-only);
5/0/0 (for SSDs)
Minimum dimensions ( H x W x D) HPE Primera 630: 19.0 x 33.0 x 3.4 in (W/D/H);
HPE Primera 650: 19.0 x 33.0 x 6.8 in (W/D/H);
HPE Primera 650: 19.0 x 33.0 x 6.8 in (W/D/H)
Minimum dimensions ( H x W x D) HPE Primera 630: 483 x 839 x 87.5 cm (W/D/H);
HPE Primera 650: 483 x 839 x 174 cm (W/D/H);
HPE Primera 670: 483 x 839 x 174 cm (W/D/H)
Weight HPE Primera 630: 74 lb;
HPE Primera 650 2N: 104 lb;
HPE Primera 650 4N: 148 lb;
HPE Primera 670 2N: 104 lb;
HPE Primera 670 4N: 148 lb
(weight includes chassis, controllers, and PCBM, no drives or adapters)
Weight HPE Primera 630: 33.6 kg;
HPE Primera 650 2N: 47.3 kg;
HPE Primera 650 4N: 67.3 kg;
HPE Primera 670 2N: 47.3 kg;
HPE Primera 670 4N: 67.3 kg
(weight includes chassis, controllers, and PCBM, no drives or adapters)
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm thiết bị lưu trữ HPE Primera 600 Storage thông qua: 

Datasheet: HPE-Primera-600-Storage 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179