Juniper AP34 Access point

Thương hiệu: JUNIPER | Mã sản phẩm: JAP34

Juniper AP34 tích hợp Mist AI cho AX™ và ăng-ten Bluetooth đa hướng để tự động hóa các hoạt động của mạng và tăng hiệu suất ở băng tần 6GHz. Thiết bị Wi-Fi 6E giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người vận hành và người dùng với các hành động tự động hóa từ máy khách đến đám mây, thông tin chi tiết và dựa trên dữ liệu an toàn.  

Đặc trưng cơ bản

  • Deployment: Indoor
  • Wi-Fi Standard: 802.11ax (W-Fi 6): 2x2:2
  • Wi-Fi Tri-Band: Yes; Dedicated Fourth Radio
  • Antenna Options: Internal
  • Omni BLE: Yes

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Wireless Juniper AP34 Access point tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Juniper AP34 Access point, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Điểm truy cập AP34 là thiết bị ba băng tần hỗ trợ hai luồng không gian truyền/nhận. Được quản lý bởi Juniper Mist Cloud Architecture, nó cung cấp dữ liệu mạng thời gian thực và  dịch vụ định vị tài sản mà không cần đèn hiệu chạy bằng pin hoặc hiệu chỉnh thủ công.

802.11ax hiệu suất cao
Điểm truy cập AP34 hỗ trợ mạng 802.11ax 2x2:2 với tốc độ dữ liệu tối đa là 2400 Mbps ở băng tần 6GHz, 1200 Mbps ở băng tần 5GHz và 575 Mbps ở băng tần 2,4 GHz.
Khả năng AI cho AX hàng đầu trong ngành của Juniper tối ưu hóa các tính năng được giới thiệu trong tiêu chuẩn 802.11ax. 

Tối ưu hóa RF tự động
Quản lý tài nguyên vô tuyến (RRM) tự động hóa phân bổ nguồn và kênh động, tính đến Wi-Fi và các nguồn gây nhiễu bên ngoài với đài phát thanh cảm biến chuyên dụng của thiết bị. 

Insight và Action
Tri-band fourth radio chuyên dụng thu thập dữ liệu cho Công cụ Tương quan và Phân tích Chủ động (PACE) sử dụng Machine Learning để phân tích trải nghiệm người dùng, tương quan sự cố và tự động phát hiện nguyên nhân.

Cải thiện hiệu suất pin IoT
Bằng cách kết hợp khả năng thời gian đánh thức mục tiêu (TWT) 802.11ax và Bluetooth 5.1, điểm truy cập sẽ kéo dài thời lượng pin cho các thiết bị IoT khi các thiết bị IoT mới gia nhập mạng.

Chụp gói tin động
Nền tảng Juniper Mist tự động chụp các gói và truyền chúng lên đám mây khi các sự cố lớn được phát hiện. 

Thiết lập và cập nhật dựa trên đám mây
AP34 tự động kết nối với Juniper Mist Cloud, tải xuống cấu hình của nó và tham gia mạng thích hợp.

Phân tích cao cấp
Các dịch vụ Đảm bảo Wi-Fi , Tương tác của Người dùng và Hiển thị Nội dung của Juniper Mist bao gồm khả năng phân tích cơ sở để phân tích dữ liệu trong tối đa 30 ngày.

Gỡ lỗi năng động
Liên tục giám sát các dịch vụ chạy trên AP45 và gửi cảnh báo bất cứ khi nào một dịch vụ hoạt động bất thường. 

Trợ lý ảo Marvis
Marvis là một trợ lý dựa trên xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) giúp đơn giản hóa việc khắc phục sự cố và thu thập thông tin chi tiết về mạng.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa JuniperJuniper Wireless

Deployment Indoor
Wi-Fi Standard Wi-Fi 6E 802.11ax (Wi-Fi 6 ) 2x2 : 2SS
Wi-Fi Radios Dedicated fourth radio
Antenna Options Internal
Virtual BLE
IoT Interface
IoT Sensors Temperature
Warranty Limited Lifetime
Frequencies Supported 2.4GHz
5GHz
6GHz
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm Juniper AP34 Access point thông qua: 

Datasheet: ap34-access-point-datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179