Juniper MX960

Thương hiệu: JUNIPER | Mã sản phẩm: JMX960

MX960 hỗ trợ SDN mang lại hiệu suất và quy mô đã được chứng minh tại hiện trường cho các mạng trung tâm dữ liệu, cáp, di động và nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất thế giới. Nó được tích hợp các tính năng định tuyến, chuyển mạch, bảo mật và dịch vụ có khả năng mở rộng cao cho phép các ứng dụng tạo ra doanh thu.

Đặc trưng cơ bản

  • 12 Tbps, 12-slot chassis
  • Dense 100/400 GbE
  • Inline MACsec at 10/40/100 GbE with no penalties
  • Rich multiservice edge, timing features

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Router Juniper MX960 tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Juniper MX960, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm

MX960 được hỗ trợ bởi hệ điều hành Junos và silicon Juniper Trio 5 có thể lập trình và được triển khai trong các mạng doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ quan trọng trên toàn thế giới. Nó giúp các nhà khai thác mạng chuyển đổi kỹ thuật số mạng của họ—và hoạt động kinh doanh của họ—để bắt kịp với các điều kiện thị trường đang thay đổi nhanh chóng.

Quy mô và mật độ cao
Mở rộng quy mô đến 12 Tbps với sự hỗ trợ cho 24 giao diện 400GbE và 120 giao diện 100GbE, để cung cấp sự bảo vệ đầu tư dài hạn.

Không gian hiệu quả
Cung cấp tỷ lệ tuyệt vời giữa kích thước với công suất và mật độ, mang lại hiệu quả mới cho nhiều ứng dụng.

Các tính năng biên đa dịch vụ phong phú
Hỗ trợ BNG, cạnh doanh nghiệp, cạnh người tiêu dùng, ngang hàng, cổng SDN, trung tâm dữ liệu và cạnh đám mây cũng như các chức năng tổng hợp tàu điện ngầm.

Tích hợp dịch vụ
Tích hợp nhiều dịch vụ—bao gồm NAT cấp nhà cung cấp dịch vụ, tường lửa có trạng thái và kiểm tra gói sâu—trong một nền tảng duy nhất, để giải quyết nhiều loại ứng dụng và hỗ trợ hợp nhất dịch vụ và mạng hiệu quả.

Đã bật SDN
Tích hợp liền mạch với các bộ điều khiển SDN dựa trên tiêu chuẩn như nền tảng Contrail Cloud, giúp MX960 trở thành điểm neo lý tưởng cho các chuỗi dịch vụ bao gồm các yếu tố vật lý và ảo.

Mã hóa tích hợp
Sử dụng silicon Juniper Trio 5 tốt nhất trong lớp để thực hiện mã hóa MACsec mà không làm giảm hiệu suất.

Trí thông minh về mối đe dọa biên
Sử dụng SecIntel, nguồn cấp thông tin bảo mật của Juniper, để xác định và chặn lưu lượng độc hại ở biên. Tùy chỉnh các chính sách trên bộ định tuyến MX để bảo vệ máy chủ chỉ huy và kiểm soát (C&C), cũng như tạo danh sách trắng và danh sách đen tùy chỉnh.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửa, Thiết bị mạng - tường lửa Juniper, Juniper Router

System capacity Up to 12 Tbps
Switch fabric capacity per slot Up to 1.5 Tbps
DPCs and/or MPCs per chassis Up to 11
LMICs and REs per chassis N/A
Chassis per rack 3
Dimensions (W x H x D) 17.37 x 27.75 x 28 in (total depth includes standard cable manager measurements) (44.11 x 70.49 (16 U) x 71.1 cm)
Maximum weight 334 lb / 151.6 kg
Mounting Front or center
Power options AC/DC: -40 to -72 V DC
100-240 V AC
Operating temperature 0–104°F (0–40°C) at 6000 feet
Humidity 5 to 90 percent non-condensing
Altitude No performance degradation to 13,000 ft/4,000 m
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Juniper MX960 thông qua: 

Datasheet: mx-series-universal-routing-platforms-datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179