Juniper SRX550

Thương hiệu: JUNIPER | Mã sản phẩm: JSRX1512

Tường lửa SRX550 là thiết bị lý tưởng để bảo vệ các vị trí chi nhánh vừa và lớn.  Đồng thời, là giải pháp của bảo mật, định tuyến, chuyển mạch và kết nối WAN thành một dấu chân 2 U.

Đặc điểm nổi bật:

  • Firewall performance (max): 7 Gbps
  • IPS performance: 800 Mbps
  • VPN performance: 1 Gbps
  • Maximum concurrent sessions: 375,000

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Tường lửa Juniper SRX550 của PACISOFT có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm  Juniper SRX550, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Hệ thống có tính bảo mật cao

Thống nhất kiểm soát các kết nối WAN trên nhiều loại giao diện mạng trong khi quản lý và bảo mật các liên kết không dây MPLS, băng thông rộng và 4G LTE trên các giao diện kế thừa được hỗ trợ.

Quản lý dễ dàng

Cho phép vận hành đơn giản hơn, khả năng hiển thị mạng, trải nghiệm ứng dụng và người dùng cuối tốt hơn cũng như thời gian trung bình để sửa chữa mạng WAN ngắn hơn.

Ngăn chặn mối đe dọa nâng cao

Bảo vệ khỏi mối đe dọa động với tính năng Ngăn chặn mối đe dọa nâng cao của Juniper, bao gồm hộp cát phần mềm độc hại, nguồn cấp thông tin tình báo về mối đe dọa và Thông tin chi tiết về lưu lượng được mã hóa để phát hiện phần mềm độc hại ẩn trong lưu lượng được mã hóa SSL.

Ngăn chặn khả năng xâm nhập

Phát hiện và giảm thiểu các mối đe dọa thông qua các tính năng tường lửa thế hệ tiếp theo (NGFW) hỗ trợ phần mềm, bao gồm hệ thống ngăn chặn xâm nhập (IPS), bảo mật ứng dụng (AppSecure), ID người dùng và kiểm soát truy cập dựa trên vai trò cũng như bảo mật nội dung (chống vi-rút mạng, chống -spam và lọc Web nâng cao).

Mô-đun WAN và Wi-Fi

Các mô-đun WAN linh hoạt và dự phòng bao gồm các tùy chọn T1/E1, ADSL2/2+, VDSL2 và 3G/4G LTE; Mô-đun Wi-Fi cung cấp khả năng truy cập không dây 802.11ac Wave 2 cho người dùng doanh nghiệp, khách và thiết bị IoT.

Kết nối an toàn

Cung cấp quyền truy cập SSL-VPN bảo mật linh hoạt, thích ứng vào tài nguyên công ty và đám mây cho nhân viên làm việc từ xa.

Triển khai đơn giản

Cấp phép Zero-Touch (ZTP) đơn giản hóa việc triển khai ban đầu trong các chi nhánh nơi tài nguyên CNTT có thể bị hạn chế hoặc không có sẵn.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa JuniperJuniper Firewall.

Specifications  
Junos OS Software version tested Junos OS 12.1
Firewall performance (max) 7 Gbps
IPS performance 800 Mbps
VPN performance 1.0 Gbps
Altitude 1.0 Gbps
Maximum concurrent sessions 375
New Sessions/second (sustained, TCP, 3-way) 27
Maximum security policies 7256
Maximum security intelligence data feed entries in firewall rules database 600,000 IP addresses and 50,000 URLs
Total Onboard Ports Fixed: 6 x 10/100/1000 BASE-T + 4 small form-factor pluggable transceivers (SFP transceivers)
I/O slots: 2 x SRX Series Mini-PIM, 6 x Gigabit-Backplane Physical Interface Module (GPIM) or multiple GPIM and XPIM combinations
MACsec-capable Ports 0
PoE+ Ports Up to 40 ports of 802.3af/at with maximum 247
Mini PIM Slots 2
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm Juniper SRX550 thông qua: 

Datasheet: srx550m-firewall-datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179