Lenovo ThinkPad X1 Nano
Lenovo ThinkPad X1 Nano là dòng ThinkPad nhẹ nhất của Lenovo từ trước đến nay. Sản phẩm này sở hữu sức mạnh của bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 và cho phép chọn giữa hệ điều hành Windows 11 Pro hoặc Linux.
Đặc điểm nổi bật:
- Processor: Up to 11th Gen Intel® Core™ i7 vPro®
- Operating System: Up to Windows 10 Pro
- Memory: Up to 16GB LPDDR4x
- Storage: Up to 1TB PCIe SSD
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Laptop & PC Lenovo ThinkPad X1 Nano tại PACISOFT có gì nổi bật
Lenovo ThinkPad X1 Nano là thiết bị được trang bị nhiều tính năng để bạn làm việc hiệu quả như phản hồi luôn bật, chức năng 5G tùy chọn, Thunderbolt™ 4 tốc độ cao và các phím điều khiển cuộc gọi.
Hình ảnh tuyệt đẹp
Máy tính xách tay ThinkPad X1 Nano có màn hình 13" 2K Dolby Vision giúp bạn có tầm nhìn rộng mở, với cùng chiều cao như X1 Carbon nhưng kích thước nhỏ hơn nhiều. Với sức mạnh của chip đồ họa Intel Iris® Xe, màn hình độ phân giải 2160 x 1350 với sRGB 100% đảm bảo hình ảnh luôn nét và màu sắc luôn chuẩn. Bạn có thể chọn có hoặc không dùng màn hình cảm ứng.
Âm thanh tuyệt vời
Hệ thống loa Dolby Atmos®trên máy tính xách tay ThinkPad X1 Nano gồm hai loa âm cao hướng lên và hai loa âm trầm hướng xuống, nhằm tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động để bạn tận hưởng khi làm việc và giải trí. Bốn micrô trường xa 360 độ đảm bảo mọi người có thể nghe bạn nói to và rõ ràng trong các cuộc gọi điện video và hội nghị.
Làm việc hiệu quả hơn
Hãy tận hưởng các tính năng giúp tiết kiệm thời gian để thoải mái hơn vào những ngày bận rộn. Máy tính xách tay ThinkPad X1 Nano có Chế độ chờ hiện đại, cho phép hệ thống khởi động trong một giây và kết nối với Internet một giây sau. Ngoài ra, chỉ với một lần nhấn nút, bạn có thể dễ dàng trả lời, thực hiện và ngắt kết nối khỏi các cuộc gọi hội nghị bằng các phím chức năng F9-F11.
Bảo mật tích hợp
ThinkPad X1 Nano luôn bảo vệ dữ liệu và thiết bị của bạn thông qua bộ giải pháp bảo mật ThinkShield tích hợp mới nhất, cũng như các tính năng bảo mật sinh trắc học và AI sáng tạo: từ Trusted Platform Module rời (dTPM) để mã hóa dữ liệu giúp tránh bị tấn công—cho đến đầu đọc vân tay match-on-chip cực kỳ bảo mật. Tính năng nhận dạng giọng nói cho phép đăng nhập mà không cần chạm vào máy, trong khi tính năng phát hiện sự hiện diện của người dùng sẽ tự động khóa thiết bị khi bạn không ở gần.
Tags: Laptop & PC, Laptop Lenovo, Laptop & PC theo thương hiệu, Laptop & PC Lenovo
Processor | Up to 11th Gen Intel® Core™ i7 vPro® |
Operating System |
|
Display |
|
Memory | Up to 16GB LPDDR4x |
Battery |
* All battery life claims are approximate and based on results using the MobileMark® 2018 battery-life benchmark tests. Actual battery life will vary and depends on many factors such as product configuration and usage, software use, wireless functionality, power management settings, and screen brightness. The maximum capacity of the battery will decrease with time and use. |
Storage | Up to 1TB PCIe SSD |
Graphics | Intel® Iris® Xe |
Security |
|
Audio |
|
Camera | Hybrid infrared (IR) / 720p HD with webcam privacy cover |
Dimensions (H x W x D) | 13.87mm x 292.8mm x 207.7mm / 0.55" x 11.5" x 8.15" |
Weight | Starting at 907g / 1.99lbs |
Color |
|
Certifications |
|
Connectivity |
* Optional WWAN availability varies by region and must be configured at time of purchase; it requires a network service provider. |
Ports / Slots |
USB port transfer speeds are approximate and depend on many factors, such as processing capability of host/peripheral devices, file attributes, system configuration and operating environments; actual speeds will vary and may be less than expected. |
Keyboard |
|
Power Supply Unit | USB-C 65W (supports rapid-charging technology) |
Supported Docking |
Docking stations sold separately. |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm Laptop Lenovo ThinkPad X1 Nano thông qua:
Datasheet: Lenovo-ThinkPad-X1-Nano
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179