ManageEngine Application Manager

Thương hiệu: MANAGEENGINE | Mã sản phẩm: MEAM

ManageEngine® Applications Manager là một giải pháp quản lý ứng dụng sẵn sàng cho doanh nghiệp, dễ sử dụng và giá cả phải chăng giúp doanh nghiệp giám sát các ứng dụng quan trọng và trung tâm dữ liệu của họ một cách hiệu quả. Nó cho phép bạn giám sát các ứng dụng web, máy chủ web, máy chủ ứng dụng, cơ sở dữ liệu, dịch vụ, tài nguyên ảo, dịch vụ đám mây công cộng và các hệ thống là huyết mạch của doanh nghiệp.

Trình quản lý ứng dụng ManageEngine® cho phép quản trị viên và người vận hành CNTT có cái nhìn tổng thể về môi trường kinh doanh không đồng nhất của họ và giúp họ phát hiện các vấn đề trước khi chúng ảnh hưởng đến người dùng cuối. Nó cũng giúp giảm thời gian sửa chữa với giải pháp quản lý tích hợp.

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Chu kỳ: 12 tháng | Lâu dài
  • Phiên bản tùy chọn: Professional Edition | Enterprise Edition
  • Loại bản quyền: Thuê bao | Vĩnh viễn
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất. 

ManageEngine Application Manager là một phần mềm giám sát hiệu suất ứng dụng cung cấp khả năng hiển thị sâu về hiệu suất và trải nghiệm người dùng của các thành phần cơ sở hạ tầng và ứng dụng quan trọng trong kinh doanh của bạn. Nó giúp bạn cách ly và giải quyết các vấn đề về hiệu suất trên toàn bộ ngăn xếp ứng dụng của bạn một cách nhanh chóng - từ URL đến dòng mã - với chi phí tối thiểu, trước khi khách hàng của bạn bị ảnh hưởng. Các tổ chức thuộc mọi quy mô sử dụng Trình quản lý ứng dụng để cải thiện và tự động hóa các quy trình CNTT và DevOps, đảm bảo trải nghiệm người dùng cuối tối ưu và mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn.

Tại sao nên sử dụng ManageEngine Application Manager?

  • Tối ưu hóa việc sử dụng ứng dụng và doanh thu
    Người quản lý ứng dụng và chủ sở hữu LOB có thể theo dõi trải nghiệm kỹ thuật số, hiểu hành trình của khách hàng, định lượng tác động doanh thu của hiệu suất ứng dụng kém cũng như tối ưu hóa việc sử dụng ứng dụng và doanh thu.
  • Giảm MTTR
    Cho phép các nhóm vận hành CNTT chủ động phát hiện sự cố và khắc phục sự cố nhanh hơn nhờ phân tích nguyên nhân gốc rễ chính xác. Hiểu xu hướng sử dụng tài nguyên và tinh chỉnh các hoạt động hàng ngày với trình giám sát ứng dụng của chúng tôi.
  • Cải thiện quy trình DevOps
    Giúp các nhóm DevOps/SRE tương quan các thay đổi về hiệu suất với các cam kết và xây dựng mã. Xác minh xem các thay đổi mã thường xuyên có ảnh hưởng đến hiệu suất của các ứng dụng kinh doanh chính của bạn hay không.
  • Ứng phó với sự cố nhanh hơn
    Nhận thức được các vấn đề về hiệu suất của ứng dụng khi chúng phát sinh trước khi người dùng nhận thấy. Nhanh chóng phân biệt xem sự cố xảy ra với mã ứng dụng hay sự cố cơ sở hạ tầng hoặc cấu hình ứng dụng không đúng. Trao quyền cho các nhóm hỗ trợ ứng dụng và bộ phận trợ giúp để phản hồi các khiếu nại của người dùng một cách nhanh chóng.
  • Đảm bảo các ứng dụng đáp ứng các mục tiêu kinh doanh
    Cho phép các kiến ​​trúc sư ứng dụng và CTO phân tích hiệu suất trung và dài hạn của các ứng dụng kinh doanh và các tầng cơ sở hạ tầng hỗ trợ chúng. Đảm bảo các ứng dụng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.
  • Tự tin di chuyển lên đám mây
    Giảm rủi ro trong quá trình di chuyển sang đám mây bằng cách có khả năng hiển thị sâu vào các môi trường đám mây, tại chỗ và kết hợp. Giúp duy trì độ tin cậy của nền tảng, tính liên tục trong kinh doanh và quản lý ứng dụng đám mây tổng thể.

ManageEngine Application Manager có sẵn trong hai phiên bản

Professional Edition Enterprise Edition
  • Cung cấp các tính năng giám sát, cảnh báo và báo cáo ứng dụng cho một nhóm ứng dụng và thành phần cơ sở hạ tầng đa dạng.
  • Lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn giám sát tới 500 ứng dụng dựa trên tải.
  • Tất cả các tính năng của Phiên bản Chuyên nghiệp + khả năng giám sát phân tán + chuyển đổi dự phòng.
  • Lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn muốn giám sát 500 ứng dụng trở lên.
  • Chia tỷ lệ lên tới 10.000 màn hình với sự trợ giúp của thiết lập phân tán.

Tham khảo thêm

Tất cả các tính năng giám sát ứng dụng bạn cần trong một bảng điều khiển:

Giám sát hiệu suất ứng dụng
Giám sát và khắc phục sự cố hiệu suất ứng dụng trong môi trường Dev, QA và sản xuất với:

  • Code-level insights
  • Distributed transaction tracing
  • Application service maps, and more.

Hỗ trợ các ứng dụng Java, .NET, .NET core, Node.js, PHP và Ruby.

Giám sát đa đám mây
Có được khả năng hiển thị các tài nguyên đám mây riêng tư, công cộng và lai của bạn. Giám sát khối lượng công việc và khắc phục sự cố hiệu suất ứng dụng trên các nền tảng đám mây và ảo hóa như AWS, Azure, GCP, Oracle Cloud và OpenStack. Phát hiện sự cố ngừng dịch vụ, độ trễ của ứng dụng, thời gian ngừng hoạt động của máy chủ và các tắc nghẽn khác bên trong và bên ngoài môi trường đám mây của bạn.

Giám sát cơ sở dữ liệu
Dễ dàng xác định và giải quyết các sự cố cơ sở dữ liệu ảnh hưởng đến hiệu suất của ứng dụng. Giám sát không cần tác nhân cho nhiều loại cơ sở dữ liệu - bao gồm RDBMS (ví dụ: Oracle, máy chủ SQL), NoSQL (MongoDB), trong bộ nhớ (memcached) và kho lưu trữ dữ liệu lớn (Hadoop). Đi sâu vào các câu lệnh SQL, xác định và giám sát các cuộc gọi cơ sở dữ liệu chậm.

Giám sát máy chủ
Theo dõi và khắc phục sự cố về sức khỏe và hiệu suất của máy chủ — trên môi trường vật lý, ảo cũng như đám mây.

  • Ngăn chặn server downtime
  • Distribute loads accordingly,
  • Đảm bảo máy chủ có đủ tài nguyên bằng cách phân bổ chúng hợp lý và
  • Lập kế hoạch một cách hiệu quả.

Giám sát giao dịch tổng hợp
Tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách kiểm tra hiệu suất của các đường dẫn người dùng quan trọng trên trang web của bạn 24x7.

  • Kịch bản thử nghiệm dựa trên Selenium.
  • Kiểm tra từ trình duyệt thực (Chrome/Firefox).
  • Thử nghiệm từ nhiều địa điểm - văn phòng chi nhánh doanh nghiệp hoặc địa điểm khách hàng thực tế.
  • Chụp ảnh màn hình nếu có lỗi.

Giám sát người dùng thực
Theo dõi hiệu suất giao diện người dùng dựa trên lưu lượng truy cập thực tế.

  • Thông tin chi tiết về mạng, thời gian phản hồi của front-end và back-end.
  • Hiệu suất theo khu vực địa lý, trình duyệt, loại thiết bị và ISP.
  • Thông tin chi tiết về giao dịch web, phiên người dùng, cuộc gọi AJAX, lỗi Javascript,...
  • Thời gian phản hồi dựa trên mạng của bên thứ nhất, bên thứ ba và CDN.

Container monitoring
Theo dõi sự cố ngừng hoạt động và xác định chính xác các sự cố máy chủ với khả năng phân tích nguyên nhân gốc rễ. Giải quyết các vấn đề và đảm bảo tài nguyên không bị quá tải giúp ứng dụng chạy tốt hơn. Chủ động theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất của các ứng dụng và thùng chứa Docker, Kubernetes và Red Hat OpenShift.

Giám sát ERP
Cải thiện hiệu suất tổng thể và tính khả dụng của các giải pháp ERP phổ biến như SAP, Oracle EBS, Microsoft Dynamics CRM & AX và Siebel CRM. Dễ dàng xác định, hiểu và dự đoán các vấn đề về hiệu suất cũng như tắc nghẽn.

Giám sát trang web
Giám sát hiệu suất trang web của bạn cũng như các dịch vụ internet như HTTPS, máy chủ DNS, máy chủ FTP, chứng chỉ SSL/TLS, máy chủ SMTP, máy chủ POP, URL, API REST, dịch vụ web SOAP,...

Automated discovery & dependency mapping
Tự động phát hiện các ứng dụng và dịch vụ và ánh xạ dữ liệu vào bản đồ phụ thuộc theo thời gian thực hiển thị các mối quan hệ và phụ thuộc cho tất cả các thực thể. Bản đồ phụ thuộc tự động điều chỉnh khi môi trường của bạn thay đổi. Tự động khắc phục thông qua tích hợp với CMDB.

AI hỗ trợ cảnh báo thông minh
Tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời tránh các cơn bão cảnh báo.

  • Static and dynamic thresholds
  • Chủ động phát hiện bất thường dựa trên đường cơ sở động.
  • Nhận thông báo trên các kênh email, văn bản và Slack.
  • Theo dõi sự cố trên công cụ ITSM (ServiceNow, ServiceDesk Plus).
  • Tự động hóa các hành động để cho phép tự phục hồi.

Phân tích nâng cao
Thu thập tất cả các số liệu thống kê có liên quan và trực quan hóa chúng trên bảng điều khiển công cụ giám sát ứng dụng của chúng tôi theo cách thân thiện với doanh nghiệp của bạn.

  • Hơn 500 báo cáo dựng sẵn - thời gian thực và lịch sử.
  • Đồ thị để phân tích xu hướng, lập kế hoạch năng lực và dự báo (ML powered).
  • Không yêu cầu ngôn ngữ truy vấn hoặc mã hóa.
  • Bảng điều khiển tùy chỉnh, tương tác.
  • Chia sẻ bảng điều khiển với các bên liên quan của bạn.
Features
Free
Professional
Enterprise
 
  • Supports up to 5 monitors with a few restrictions*
  • Free forever
  • Provides monitoring, alerting and reporting features for a diverse set of applications and infrastructure components.
  • Ideal for small to medium enterprises looking to monitor up to 500 applications based on load.
  • All features of Professional Edition + distributed monitoring capabilities + failover.
  • Ideal for large enterprises looking to monitor 500 apps and above.
  • Scales up to 10,000 monitors with the help of distributed setup.
APM
Deep APM with byte-code instrumentation for Java, .NET, .NET core, PHP, Node.js environments
x
✓ (add-on)
✓ (add-on)
Diagnose root cause at code level
x
Infrastructure monitoring
Server monitoring
RDBMS such as Oracle, MS SQL, etc.
NoSQL databases such as MongoDB, Cassandra
In-memory databases
Big data stores
Application servers
Middleware and messaging components
Web servers
Web services
ERP software such as SAP
x
✓ (add-on)
✓ (add-on)
Virtual server hosts and Vms (VMware, Microsoft, Citrix, RHEV, KVM, Oracle VM)
Container technologies such as Docker, Kubernetes, OpenShift
Monitoring of cloud platforms such as AWS, Azure, GCP, Oracle Cloud, OpenStack
Custom or homegrown applications
Website monitoring
End user experience monitoring
Agent-based synthetic transaction monitoring from multiple geographical locations
x
✓ (add-on)
✓ (add-on)
Http URL sequence monitoring
x
Real user monitoring
x
✓ (add-on)
✓ (add-on)
Alerting & Reporting
Static thresholds
Adaptive thresholds
Root cause analysis
Anomaly detection with support for dynamic baselines
x
Automated actions such as executing corrective scripts, VM start, stop, restart, etc
Integrate with IT helpdesk such as ManageEngine ServiceDesk Plus and ServiceNow for incident management
x
ChatOps integration with support for Slack
x
ML-powered forecast reports
Integrations
Integrate with ManageEngine OpManager for integrated network and storage monitoring
Integrate with Site24x7 (SaaS) for monitoring from outside the corporate firewall
Integrate with Analytics Plus for advanced analytics
x
Integrate with AlarmsOne for alarm correlation
General
Automated application discovery and dependency mapping
x
SLA management
User management
Admin actions (Downtime scheduler, Trap Listener, Scheduling, enabling, disabling reports.)
x
Dashboards and Business Views
x
Offers technical support
x
Failover
x
x
High scalability with distributed monitoring architecture
x
x

 

Manufacturer/ Nhà sản xuất ManageEngine
Header / Localization/ Khu vực kích hoạt Toàn cầu
Category/ Danh mục sản phẩm Phần mềm bảo mật
Part Number (P/N)/ Mã sản phẩm -
Collections/ Dòng sản phẩm -
Packaged Quantity/ Số lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / Version/ Phiên bản Mới nhất
Language/ Ngôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution Media/ Đóng gói -
Operating System/ Platform/ Nền tảng sử dụng -
Product Type/ Loại sản phẩm Subscription License/ Perpetual License
Software / License Type/ Loại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of term/ Thời hạn bản quyền Thuê bao/ Vĩnh viễn
License management/ Quản lý bản quyền -
Customer secition/ Đối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn  
Comparison/ So sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản  
Service & Support Advance/ Dịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buy/ Mua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling fee/ Thuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Các gói giá và giấy phép dựa trên số lượng monitor và số lượng người dùng sẽ sử dụng ứng dụng khách web để truy cập các báo cáo và bảng điều khiển khác nhau trong Trình quản lý ứng dụng.

  • Monitor là bất kỳ phiên bản ứng dụng hoặc máy chủ cụ thể nào trong môi trường của bạn mà bạn theo dõi trong Trình quản lý ứng dụng. Ví dụ: nếu bạn theo dõi 100 lượt cài đặt máy chủ SQL, số lượng theo dõi của bạn sẽ là 100 (hoặc) nếu bạn theo dõi 50 máy chủ windows, thì số lượng theo dõi của bạn sẽ là 50. Trình quản lý ứng dụng hỗ trợ hơn 80 loại Màn hình
  • Một người dùng được tính là một hồ sơ người dùng duy nhất mà qua đó ứng dụng khách web của sản phẩm sẽ được truy cập.

Sản phẩm được cấp phép dựa trên số lượng thiết bị đầu cuối và số lượng người dùng có trong doanh nghiệp khách hàng.

  • Subscription License
  • Perpetual License

Giấy phép đăng ký hàng năm: Là một phần trong giấy phép đăng ký hàng năm bạn chọn, Zoho cấp cho bạn giấy phép có tính phí, không độc quyền, không thể chuyển nhượng, trên toàn thế giới để Sử dụng Phần mềm được cấp phép bao gồm tài liệu người dùng, bản cập nhật và nâng cấp mà bạn có quyền cũng như bất kỳ trình cắm nào. in được cung cấp cho bạn trong thời gian đăng ký của bạn, với điều kiện là quyền truy cập và Sử dụng Phần mềm được cấp phép đó tuân theo Giấy phép cài đặt duy nhất do Zoho cấp. Theo Giấy phép Đăng ký, Phần mềm được Cấp phép chỉ được cấp phép trong thời gian đăng ký một năm. Bạn phải gia hạn giấy phép của mình ít nhất 10 ngày trước khi hết hạn đăng ký để tiếp tục sử dụng Phần mềm được cấp phép.

Giấy phép vĩnh viễn: Là một phần của giấy phép vĩnh viễn bạn chọn, Zoho cấp cho bạn giấy phép có tính phí, không độc quyền, không thể chuyển nhượng, vĩnh viễn, toàn cầu để Sử dụng Phần mềm được cấp phép bao gồm tài liệu người dùng, bản cập nhật và nâng cấp mà bạn cũng có quyền. như bất kỳ phần bổ trợ nào được cung cấp cho bạn, miễn là quyền truy cập và Sử dụng Phần mềm được cấp phép đó tuân theo Single installation license do Zoho cấp.

  • "Sử dụng" có nghĩa là lưu trữ, định vị, cài đặt, thực thi hoặc hiển thị Phần mềm được cấp phép theo giấy phép do bạn mua.
  • "Single installation license" có nghĩa là khóa cấp phép được cung cấp sẽ không được sử dụng cho nhiều lần Sử dụng Phần mềm được Cấp phép đồng thời.

Vui lòng liên hệ PACISOFT để được tư vấn chi tiết nhất. 

Edition Number of Monitors Processor Memory* Hard Disk
Professional Edition/Plugin Professional Edition 1 to 100 2 Core / 2.0 GHz and above 4 GB RAM 100 GB & above
101 to 250 2 Core / 2.0 GHz and above 8 GB RAM 150 GB & above
251 to 500 4 Core / 2.0 GHz and above 12 GB RAM 200 GB & above
Enterprise Edition/ Plugin Enterprise Edition 250 to 1000
1 Admin & 2-3 Managed servers
4 Core / 2.0 GHz and above 12 GB RAM 200 GB & above per instance
1001 to 10000
1 Admin & 2-20 Managed servers
4 Core / 2.0 GHz and above 16 GB RAM 200 GB & above per instance
Software Evaluation Production
Windows OS Windows 11/ 10 (or) Windows Server 2022/ 2019/ 2016/ 2012 R2 Windows Server 2022/ 2019/ 2016/ 2012 R2
Linux OS Cent OS 7/ CentOS Stream 8 and above/ Debian/ Fedora/ openSUSE/ Oracle Linux/ RHEL 7 and 8/ SUSE Linux Enterprise/ Ubuntu 14 to 20.04 CentOS Stream 8 and above/ Debian/ Fedora/ openSUSE/ Oracle Linux/ RHEL 7 and 8/ SUSE Linux Enterprise/ Ubuntu 14 to 20.04
Browsers Chrome/ Firefox/ Edge
For all browsers, enable JavaScript, cookies, working with iframes and third-party cookies
Chrome (preferred)/ Firefox/ Edge
For all browsers, enable JavaScript, cookies, working with iframes and third-party cookies
User Name Description Required Privileges
dbuser Used in case users do not want to use the SUPERUSER privilege for the Applications Manager database.
  • CREATE DB
  • LOGIN
  • REPLICATION
  • NO ROLE CREATION
rouser Used to query the database from Applications Manager QueryTool option, in order to avoid users to execute UPDATE, DELETE, INSERT and ALTER type of queries.
  • LOGIN/CONNECT
  • SELECT PRIVILEGES

Trải nghiệm dùng thử sản phẩm với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay. 

Download dùng thử miễn phí, TẠI ĐÂY 

*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.