Microsoft Surface Pro 7+

Thương hiệu: Microsoft | Mã sản phẩm: MSP7

Microsoft Surface Go 3 là chiếc laptop 2-in-1 di động và độc đáo thông minh, linh hoạt và tiện ích hơn bao giờ hết.

Đặc điểm nổi bật:

  • Processor: Dual-core Intel® Pentium® Gold 6500Y processor
  • Operating System:  Windows 11 Pro
  • Memory: 4GB or 8GB LPDDR3
  • Storage: eMMC drive: 64 GB

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Laptop & PC Microsoft Surface Go 3 tại PACISOFT có gì nổi bật

Microsoft Surface Go 3 với sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10 cũng đủ để đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu, dù là công việc hay giải trí.

Chuyển đổi từ máy tính bảng thành laptop trong chớp mắt

Không chỉ đơn thuần là máy tính bảng, Surface Pro 7 sẽ mang đến trải nghiệm laptop đầy đủ khi đi kèm phụ kiện bàn phím Microsoft Type Cover. Cơ chế ghép nối từ tính dễ dàng, linh hoạt giúp bạn ngay lập tức biến tablet thành laptop. Bàn phím với hành trình phím tốt, phản hồi nhạy, phím bấm lớn sẽ cho bạn cảm giác gõ không thua kém gì những laptop cao cấp hiện nay. Ngoài ra, Surface Pro 7 còn tương thích với các phụ kiện khác như bút cảm ứng Surface Pen hay chuột không dây Surface Mouse để công việc trở nên tiện lợi hơn.

Tinh tế đến từng đường nét, mỏng nhẹ khó tin

Surface Pro 7 là chiếc máy tính lai mỏng nhẹ nhất hiện nay với độ mỏng chỉ 8,5 mm và trọng lượng chỉ từ 775 gram. Phiên bản màu Bạc Platinum hoặc Đen Matte Black đều rất sang trọng với logo Microsoft và bản lề độc đáo, tạo nên nét hấp dẫn riêng của Surface Pro 7. Với kích thước gọn nhẹ chỉ tương đương một cuốn sách, chất lượng hoàn thiện cao cấp, bạn có thể dễ dàng mang Surface Pro 7 đi bất cứ đâu.

Mạnh mẽ bất ngờ với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10

Làm tất cả những gì bạn muốn trên Surface Pro 7 nhờ cấu hình cực mạnh. Bộ vi xử lý Intel Core i5 1035G4 thuộc thế hệ thứ 10 Ice Lake với 4 lõi 8 luồng, tốc độ xung nhịp tối đa 3.70 GHz, sản xuất trên tiến trình 10 nm giúp mọi hoạt động đều diễn ra nhanh chóng. Khả năng hoạt động đa nhiệm cũng được nâng tầm nhờ 8GB RAM LPDDR4x. Bạn có thể làm việc văn phòng, sáng tạo nghệ thuật, kinh doanh online, xem phim giải trí và nhiều tác vụ khác đầy tốc độ trên chiếc Surface Pro 7 đa năng và nhỏ gọn.

Tags: Laptop & PC, Laptop MicrosoftLaptop & PC theo thương hiệuLaptop & PC Microsoft

Dimensions

11.5” x 7.9” x 0.33” (292 mm x 201 mm x 8.5 mm)

Display

Screen: 12.3” PixelSense™ Display
Resolution: 2736 x 1824 (267 PPI)
Aspect ratio: 3:2
Touch: 10 point multi-touch

Memory

4GB, 8GB, or 16GB LPDDR4x RAM

Processor

Dual-core 10th Gen Intel® Core™ i3-1005G1 Processor
Quad-core 10th Gen Intel® Core™ i5-1035G4 Processor
Quad-core 10th Gen Intel® Core™ i7-1065G7 Processor

Security

Firmware TPM
Enterprise-grade protection with Windows Hello face sign-in

Software

Windows 10 Home5
Microsoft 365 30-day trial

Sensors

Ambient light sensor
Accelerometer
Gyroscope
Magnetometer

What's in the box

Surface Pro 7
Power Supply
Quick Start Guide
Safety and warranty documents

Weight
(not including Type Cover)*

i3, i5: 1.70 lb (775 g)
i7: 1.74 lb (790 g)

Storage 

Solid-state drive (SSD) options: 128GB, 256GB, 512GB, or 1TB

Battery life

Up to 10.5 hours of typical device usage

Graphics

Intel® UHD Graphics (i3)
Intel® Iris™ Plus Graphics (i5, i7)

  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Laptop Microsoft Surface Pro 7+ thông qua: 

Datasheet: Surface-Pro-7 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179