ThinkPad P16s (16″ AMD)
ThinkPad P16s (16″ AMD) - hiệu suất cực lớn trong tầm tay ở bất cứ nơi nào với một máy trạm di động ThinkPad P Series bền và đáng tin cậy.
Đặc điểm nổi bật:
- Processor: AMD Ryzen™ 7 PRO 6850U Processor (2.70 GHz up to 4.70 GHz)
- Operating System: Windows 11 Pro 64
- Graphics Card: Integrated AMD Radeon™ 680M
- Memory: 32 GB LPDDR5-6400MHz (Soldered)
- Storage: 1 TB SSD M.2 2280 PCIe TLC Opal
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy trạm di động ThinkPad P16s (16″ AMD) tại PACISOFT có gì nổi bật?
Sự kết hợp lý tưởng giữa hiệu suất, chức năng và hình thức
ThinkPad P16s (16″ AMD) là máy trạm di động cấp thấp hoàn hảo. Mỏng và nhẹ, được trang bị các tính năng bảo mật, hiệu suất và sức mạnh khi di chuyển. Nhờ bộ xử lý AMD Ryzen™ Pro, nó xử lý mọi tác vụ. Tự hào với đồ họa AMD Radeon™ và trình điều khiển AMD tiên tiến, nó cũng được chứng nhận ISV, vì vậy nó có thể chạy các tựa phần mềm hàng đầu như AutoCAD® , Revit® và SOLIDWORKS®.
Được thiết kế cho công việc và chính người dùng
Máy trạm di động ThinkPad P16s không chỉ xử lý các ứng dụng kỹ thuật và kinh doanh đòi hỏi khắt khe mà còn có một số tính năng giúp dễ sử dụng. Có bàn phím số đầy đủ với đèn nền tùy chọn, bàn di chuột rộng hơn bình thường, camera FHD và đầu đọc dấu vân tay tùy chọn để đăng nhập nhanh, an toàn. Thêm vào đó, nó được vận chuyển trong bao bì tái chế và bền vững.
Hình ảnh rõ nét mang lại sự thoải mái cho mắt
Với lựa chọn màn hình 16 inch, bao gồm WQXGA (2560 x 1600) và các tùy chọn màn hình cảm ứng, máy trạm di động ThinkPad P16s sẽ làm cho công việc kỹ thuật số của bạn trở nên sống động. Tận hưởng chế độ xem màu sắc trung thực với tối đa 100% sRGB và Hiệu chỉnh màn hình của nhà máy X-Rite. Một số mẫu chọn lọc cũng có ánh sáng xanh thấp, được chứng nhận TÜV Eyesafe® với khả năng làm mờ DC hoàn toàn để mang lại sự thoải mái hơn cho mắt trong nhiều giờ.
Dữ liệu an toàn & quyền riêng tư
ThinkPad P16s đi kèm với Lenovo ThinkShield, một bộ giải pháp bảo mật phần cứng và phần mềm tiên tiến. Nó bao gồm Mô-đun nền tảng đáng tin cậy (dTPM) riêng biệt để mã hóa dữ liệu và BIOS tự phục hồi để khôi phục cài đặt hệ thống trước đó. Có tùy chọn hiển thị PrivacyGuard để ngăn người khác tò mò qua vai bạn và màn trập webcam tiện dụng để tắt máy ảnh.
Vô cùng bền bỉ
Lenovo sử dụng các tiêu chuẩn MIL-STD 810H của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ để tạo ra sự cân bằng giữa độ tin cậy và độ bền cho mọi chiếc ThinkPad. Đã được thử nghiệm theo 12 tiêu chuẩn và hơn 200 lần kiểm tra chất lượng để đảm bảo máy chạy trong điều kiện khắc nghiệt. Các thử nghiệm này bao gồm các biến số khắc nghiệt như vùng hoang dã ở Bắc Cực và bão bụi sa mạc, bao gồm nhiệt độ, áp suất, độ ẩm, độ rung, v.v.
Tags: Máy trạm, Máy trạm di động, Máy trạm Lenovo, Lenovo Laptop Workstation
Processor | Up to AMD Ryzen™ 7 Pro 6850U (8 cores, 16 threads, 2.7GHz, Turbo 4.7GHz, 16MB) |
Operating System |
|
Display |
|
Memory | Up to 32 GB LPDDR5 6400MHz |
Battery |
|
Storage | Up to 2 TB PCIe Gen 4 SSD |
Graphics | Integrated AMD Radeon™ with AMD Pro APU driver |
Security |
|
Audio |
|
Camera |
|
Dimensions (H x W x D) | 23mm x 361mm x 255mm / 0.9″ x 14.2″ x 10″ |
Weight | Starting at 1.72kg / 3.8lbs |
Color |
|
Connectivity |
* 6GHz WiFi 6E operation is dependent on the support of the operating system, routers/APs/gateways that support WiFi 6E, along with the regional regulatory certifications and spectrum allocation. ** Optional WWAN availability varies by region and must be configured at time of purchase; it requires a network service provider. |
Ports/Slots |
USB port transfer speeds are approximate and depend on many factors, such as processing capability of host/peripheral devices, file attributes, system configuration and operating environments; actual speeds will vary and may be less than expected. |
Keyboard |
|
Sustainability |
|
ISV Certifications |
For a complete list of ISV certifications. |
Preloaded Software | Lenovo Commercial Vantage (with Windows OS only) |
What's in the Box |
|
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkPad P16s (16″ AMD) thông qua:
Datasheet: ThinkPad_P16s_Gen_1_AMD_Spec
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179