ThinkSystem SR630 Rack Server
ThinkSystem SR630 vượt trội ở nhiều khối lượng công việc
Đặc điểm nổi bật:
- CPU: Up to 2 second-generation Intel® Xeon® Platinum processors
- RAM: Up to 7.5TB in 24x slots, using 128GB DIMMs
- HDD: Up to 12 bays (includes 4x AnyBay)
- PSU: 2x hot-swap/redundant
- Form Factor: Rack Server (1U)
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
• Sản phẩm 100% chính hãng, nguyên seal, brand new
• Đầy đủ CO/CQ
• Bảo hành chính hãng nhanh chóng
• Cam kết giá tốt nhất thị trường
• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
• Hỗ trợ Đại lý và Dự án
• Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/7
Liên hệ Pacisoft để nhận được tư vấn chi tiết và ưu đãi nhanh chóng nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ ThinkSystem SR630 tại PACISOFT có gì nổi bật
Rất linh hoạt
ThinkSystem SR630 bao gồm hỗ trợ cho Intel® Bộ nhớ liên tục Optane™ DC và tối đa hai thế hệ thứ hai Bộ xử lý Intel® Xeon® Dòng CPU có khả năng mở rộng mang lại cải thiện hiệu suất tổng thể lên tới 36% so với thế hệ trước. Nó có tới bốn PCIe 3.0 cho tính linh hoạt của I/O. Lenovo AnyBay độc đáo công nghệ cung cấp tính linh hoạt lưu trữ được tối ưu hóa và hiệu suất, với tối đa 12 2,5" hoặc 4 3,5" SAS/SATA
Ổ cứng / SSD. Bốn cổng NVMe kết nối trực tiếp trên bo mạch chủ cung cấp khả năng đọc/ghi cực nhanh với các ổ NVMe và giảm chi phí bằng cách loại bỏ bộ điều hợp chuyển đổi PCIe. Thêm, lưu trữ có thể được phân cấp cho ứng dụng lớn hơn hiệu suất, để cung cấp chi phí hiệu quả nhất giải pháp.
An toàn và dễ dàng quản lý
Lenovo ThinkShield là giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối cách tiếp cận an ninh bắt đầu với sự phát triển và tiếp tục thông qua chuỗi cung ứng và toàn bộ vòng đời của thiết bị. Từ trung tâm dữ liệu đến các cạnh của mạng ưu tiên của chúng tôi là bảo vệ doanh nghiệp của bạn với
mỗi sản phẩm. Bộ điều khiển Lenovo XClarity có tính năng gọn gàng giao diện người dùng đồ họa, tiêu chuẩn ngành tuân thủ Redfish API REST và cho phép khởi động trong một nửa thời gian thời gian của các máy chủ thế hệ trước, nhanh hơn tới 6 lần cập nhật chương trình cơ sở. Lenovo XClarity Administrator là một phần mềm ảo hóa ứng dụng quản lý tập trung ThinkSystem máy chủ, lưu trữ và kết nối mạng. Thông qua các mẫu có thể tái sử dụng và chính sách, nó tăng tốc và mở rộng quy mô cơ sở hạ tầng cung cấp và bảo trì. Nó phục vụ như một trung tâm điểm tích hợp để mở rộng trung tâm dữ liệu của bạn quy trình quản lý đến CNTT vật lý. Chạy XClarity Bộ tích hợp trong các ứng dụng CNTT bên ngoài hoặc tích hợp thông qua các API REST, giúp bạn tăng tốc các dịch vụ cung cấp, hợp lý hóa quản lý CNTT và chứa chi phí.
Tags: Tower Lenovo, Máy chủ Lenovo, Máy chủ, Rack server, ....
Form Factor/Height | 1U rack server |
Processor (max)/Cache (max) | Up to 2 second-generation Intel® Xeon® Platinum processor, up to 205W |
Memory | Up to 7.5TB in 24x slots, using 128GB DIMMs; 2666MHz / 2933MHz TruDDR4 |
Expansion Slots | Up to 4x PCIe 3.0 slots (with two CPUs), including 1x dedicated PCIe for RAID adapter |
Drive Bays | Up to 12 bays (includes 4x AnyBay): 3.5": 4x hot-swap SAS/SATA; 2.5": 4x hot-swap AnyBay + 6x hotswap SAS/SATA + 2x rear; or 8x hot-swap SAS/SATA; or 10x hot-swap U.2; plus up to 2x mirrored M.2 boot |
HBA/RAID Support | HW RAID (up to 16 ports) with flash cache; up to 16-port HBAs |
Security and Availability | TPM 1.2/2.0; PFA; hot-swap/redundant drives, fans, and PSUs; 45°C continuous operation; light path diagnostic LEDs; front-access diagnostics via dedicated USB port |
Network Interface | 2/4-port 1GbE LOM; 2/4-port 10GbE LOM with Base-T or SFP+; 1x dedicated 1GbE management port |
Power | 2x hot-swap/redundant: 550W/750W/1100W AC 80 PLUS Platinum; or 750W 80 AC PLUS Titanium |
Systems Management | XClarity Controller embedded management, XClarity Administrator centralized infrastructure delivery, XClarity Integrator plugins, and XClarity Energy Manager centralized server power management |
Operating Systems Supported | Microsoft, SUSE, Red Hat, VMware vSphere. Visit lenovopress.com/osig for more information. |
Limited Warranty | 1- and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5, optional service upgrades |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ ThinkSystem SR630 thông qua:
Datasheet: ThinkSystem-SR630
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179