Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services

Thương hiệu: TREND MICRO | Mã sản phẩm: TRMWFCMXDR

Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services Phát hiện và phản hồi trên điểm cuối và email cho các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP), được hỗ trợ bởi các chuyên gia về mối đe dọa của Trend Micro.

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • Phân tích khách hàng chéo
  • Phân tích đối tác chéo
  • Ứng phó sự cố
  • Báo cáo tóm tắt hoạt động trường hợp hàng tháng

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Chu kỳ: 1 - 3 năm | Lâu dài
  • Loại bản quyền: Thuê bao | Vĩnh viễn
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn | Nâng cấp
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.

Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services tại Pacisoft có gì nổi bật? 

Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services của Trend Micro là dịch vụ phát hiện và phản hồi giữa các sản phẩm, khách hàng chéo và đối tác chéo, do Trend Micro và MSP đồng quản lý, giúp giảm thiểu các mối đe dọa cho khách hàng đồng thời giảm bớt gánh nặng cho các MSP. Sử dụng kiến thức chuyên môn của Trend Micro, các MSP hiện có thể nâng cao các dịch vụ bảo mật của họ cho khách hàng mà không cần thêm tài nguyên và đầu tư.

Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services giúp giảm thiểu các mối đe dọa cho khách hàng đồng thời giảm bớt gánh nặng cho các MSP.

Ngoài các tính năng XDR không lo lắng, Trend Micro ™ Worry-Free ™ với Dịch vụ XDR đồng quản lý* mang đến cho bạn:

  • Các chuyên gia về mối đe dọa và các dịch vụ phát hiện và ứng phó được quản lý 24/7
  • Phân tích khách hàng chéo và đối tác chéo
  • Ứng phó sự cố
  • Báo cáo tóm tắt hàng tháng

 

TagsPhần mềm bản quyền, Bảo mật, Endpoint Security, Trend Micro, Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services,...

NHỮNG LỢI ÍCH

  • Cung cấp khả năng hiển thị mối đe dọa toàn diện và mối tương quan giữa điểm cuối và email, cho phép ngăn chặn chủ động và phản ứng thông minh bởi các chuyên gia về mối đe dọa của Trend Micro.
  • Giám sát triển khai XDR không lo lắng của khách hàng 24/7 và sẽ điều tra từ xa tất cả các sự kiện bảo mật quan trọng. Các hành động thời gian thực từ điểm cuối và bảo mật email sẽ liên tục được gửi đến các nhà phân tích mối đe dọa của Trend Micro thông qua nhật ký sự kiện và cảnh báo. Nếu một sự kiện quan trọng được phát hiện và xác thực, nó sẽ được chuyển đến MSP để hành động hoặc được các chuyên gia về mối đe dọa của Trend Micro trực tiếp giảm thiểu.
  • Thêm các dịch vụ phát hiện và phản hồi đồng quản lý cho MSP ngoài việc cung cấp mọi thứ mà XDR không lo lắng mang lại cho bạn, cùng với:
    • Các chuyên gia về mối đe dọa 24/7: Vượt qua màn sương mù của các cảnh báo liên tục để cô lập các mối đe dọa thực sự trong giai đoạn sớm nhất, cung cấp cho MSP các bước khắc phục được cá nhân hóa cho khách hàng của họ.
    • Phân tích khách hàng chéo: Đảm bảo rằng các MSP chủ động bảo vệ toàn bộ cơ sở khách hàng của họ khỏi các cuộc tấn công tương tự. MSP không còn cần đăng nhập vào bảng điều khiển sản phẩm của từng khách hàng để kiểm tra nhật ký và khắc phục các mối đe dọa.
    • Phân tích đối tác chéo: Các nhà phân tích mối đe dọa xem xét các mối đe dọa tương tự giữa các đối tác, đặc biệt là những đối tác trong cùng ngành, để đưa ra phản ứng chủ động.
    • Ứng phó sự cố: Cung cấp các khuyến nghị tùy chỉnh hoặc các chuyên gia về mối đe dọa của Trend Micro có thể tiến hành các hành động nếu được MSP cho phép.
    • Báo cáo tóm tắt hoạt động trường hợp hàng tháng: Cung cấp chế độ xem điều hành về các sự cố và mối đe dọa được phát hiện và giảm thiểu trong tháng.

CUNG CẤP DỊCH VỤ

  • Phát hiện: Trong một tổ chức, các cảm biến điểm cuối ghi lại các hoạt động, hành vi của hệ thống và gửi siêu dữ liệu về các bản ghi này, cũng như các cảnh báo và phát hiện điểm cuối, tới dịch vụ. Dịch vụ email Microsoft® Office 365® hoặc Gmail™ cũng được theo dõi, với các cảnh báo được gửi đến dịch vụ. Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), các cảnh báo này được tương quan và phân tích thông qua Trend Micro™ Smart Protection Network™. Các cảnh báo tương quan được ưu tiên, trong khi các thông báo được gửi đến các nhà phân tích mối đe dọa của Trend Micro.
  • Điều tra: Nhà phân tích mối đe dọa điều tra các mối đe dọa cụ thể bằng cách thu thập thông tin bổ sung (với sự chấp thuận của MSP) để xác định các lỗ hổng, hiểu những gì khác có thể đã được tải xuống hoặc nếu mối đe dọa ban đầu đã biến đổi và lây lan. Nhà phân tích thăm dò thêm để xác định toàn bộ phân tích nguyên nhân gốc rễ và tác động tiềm ẩn đối với khách hàng. Phân tích khách hàng chéo và đối tác chéo cũng được bao gồm.
  • Ứng phó và Khắc phục: Một báo cáo được cung cấp cho MSP về sự cố bao gồm
    đề xuất về cách đối phó và khắc phục cuộc tấn công. Chuyên gia về mối đe dọa của Trend Micro
    có thể quản lý các hành động giảm thiểu thay mặt cho MSP nếu được ủy quyền trước đó. Trend Micro cũng
    cung cấp các báo cáo hàng tháng để tóm tắt hoạt động trường hợp.

CUNG CẤP MSP

  • Gia tăng bảo vệ cho khách hàng
  • Tương quan giữa các lớp cho phép phát hiện và phản hồi sớm hơn để loại bỏ các mối đe dọa tiềm ẩn.
  • Giám sát và bảo vệ tích cực không ngừng.
  • Một cách để mở rộng kinh doanh của bạn
  • Upsell và cross-sell với nhiều dịch vụ hơn.
  • Khả năng mở rộng cực lớn trong môi trường nhiều khách hàng.
  • Chi phí vận hành thấp hơn
  • Thuê ngoài các nhiệm vụ đòi hỏi kỹ năng và thời gian cao như điều tra và phân loại mối đe dọa.
  • Không cam kết thanh toán hàng tháng.
Manufacturer/ Nhà sản xuất TREND MICRO
Header / Localization/ Khu vực kích hoạt Toàn cầu
Category/ Danh mục sản phẩm Bảo mật
Part Number (P/N)/ Mã sản phẩm -
Collections/ Dòng sản phẩm Endpoint/EDR Security
Packaged Quantity/ Số lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / Version/ Phiên bản Mới nhất
Language/ Ngôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution Media/ Đóng gói -
Operating System/ Platform/ Nền tảng sử dụng -
Product Type/ Loại sản phẩm Subscription License/ Perpetual License
Software / License Type/ Loại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of term/ Thời hạn bản quyền 1 - 3 năm/ Lâu dài
License management/ Quản lý bản quyền -
Customer secition/ Đối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
Comparison/ So sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản -
Service & Support Advance/ Dịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buy/ Mua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling fee/ Thuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Subscription Period” có nghĩa là, chỉ khi có sẵn từ Trend Micro cho một phiên bản Phần mềm cụ thể, thời hạn/gia tăng thời gian giới hạn (nghĩa là không phải Thời hạn Vĩnh viễn) mà Phần mềm được Công ty cấp phép sử dụng. Thời hạn Đăng ký như vậy có thể được cung cấp theo tuần, tháng hoặc năm (không quá ba (3) năm), trong khoảng thời gian đó, người được cấp phép có quyền sử dụng Phần mềm (và nhận Bảo trì mà không phải trả thêm phí) theo quy định tại đây. Sau khi hết Thời hạn Đăng ký, phải mua giấy phép Thời hạn Đăng ký mới hoặc Thời hạn vĩnh viễn để tiếp tục sử dụng Phần mềm đã hết hạn. Phần mềm Tích hợp luôn được cấp phép trong Thời hạn Đăng ký giới hạn sẽ hết hạn và chấm dứt vào cuối Thời hạn Đăng ký đó, trừ khi giấy phép đó bị chấm dứt sớm hơn theo Thỏa thuận này, chẳng hạn như khi thiết bị Công cụ mà Phần mềm đó được cài đặt ban đầu không còn được triển khai và được sử dụng phù hợp với Tài liệu của Thiết bị.

"Maintenance": Tất cả Phần mềm Độc lập được Trend Micro cấp phép trong Thời hạn Đăng ký có thời hạn bao gồm Bảo trì trả phí trong giá của giấy phép cho toàn bộ Thời gian Đăng ký mà Công ty mua. Tuy nhiên, Phần mềm Độc lập được cấp phép trong Thời hạn Vĩnh viễn dưới đây chỉ bao gồm Bảo trì trong khoảng thời gian một (1) năm kể từ khi Giao Phần mềm Độc lập, sau đó, có thể mua Bảo trì bổ sung do Trend Micro cung cấp cho Phần mềm Độc lập trong một (1) gia tăng hàng năm. Mô tả về các chính sách Bảo trì và của Trend Micro đối với Phần mềm Độc lập theo thời gian và bất kỳ lúc nào được quy định tại https://success.trendmicro.com/support-policies được đưa vào đây bằng cách tham chiếu và tạo thành một phần đây cho tất cả các mục đích. Mô tả về chính sách Bảo trì và của Trend Micro đối với Phần mềm tích hợp được quy định trong Điều khoản khác biệt về thiết bị.

Minimum Operating System Requirements

Series or Family Service Pack or Release
Windows 7 SP1
Windows 8.1 Update 1
Windows 10 May 2019 Update (and earlier)
Windows Home Server Power Pack 3
Windows Server 2008 SP2
Windows Server 2008 R2 SP1
Windows SBS 2008 SP2
Windows Essential Business Server (EBS) 2008 SP2
Windows SBS 2011 SP1 (included out-of-the-box)
Windows Home Server 2011 SP1
Windows Server 2012 N/A
Windows Server 2012 R2 Update
Windows Server 2016 N/A
Windows Server 2019 N/A

For full system requirements, visit www.worryfree.com

 

Tham khảo thêm về Trend Micro Worry-Free Co-Managed XDR Services thông qua: 

Datasheet: ds-worry-free-co-managed-xdr 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179