V-Ray for Maya

Thương hiệu: CHAOS | Mã sản phẩm: VRAYMAYA

V-Ray for Maya - phần mềm kết xuất hoàn chỉnh nhất thế giới dành cho hoạt ảnh và hiệu ứng hình ảnh.

Các bản V-Ray for Maya gồm có:

  • V-Ray Solo
  • V-Ray Premium
  • V-Ray Enterprise

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • Chaos Cloud Collaboration
  • Kết xuất mạnh mẽ ở mọi quy mô
  • Tích hợp liền mạch với hệ thống của bạn
  • Dễ dàng triển khai và tùy chỉnh

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng | Lâu dài
  • Loại bản quyền: Thuê bao | Vĩnh viễn
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn | Nâng cấp (dành cho vĩnh viễn) 
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất. 

V-Ray for Maya tại Pacisoft có gì nổi bật? 

V-Ray for Maya thuộc Chaos V-Ray là phần mềm kết xuất hoàn chỉnh nhất thế giới dành cho hoạt ảnh và hiệu ứng hình ảnh. Đối với các nghệ sĩ 3D cần một trình kết xuất nhanh và linh hoạt, Chaos® V-Ray® được xây dựng để đạt tốc độ và được thiết kế để sản xuất. Bất kể dự án là gì, V-Ray cung cấp khi nó quan trọng nhất.

Công nghệ kết xuất từng đoạt giải Emmy và Academy

V-Ray đã được chứng minh sản xuất. Trong hơn một thập kỷ, các hãng phim hàng đầu thế giới đã sử dụng V-Ray để dựng hình hơn 400 phim truyền hình và phim truyện. Vào năm 2017, công nghệ dò tia của V-Ray đã nhận được Giải thưởng của Học viện Khoa học Công nghệ vì những đóng góp của nó cho các hiệu ứng hình ảnh chân thực. Vào năm 2021, V-Ray đã được trao giải Emmy Kỹ thuật vì đã thúc đẩy việc sử dụng kết xuất theo dõi tia hoàn toàn.

Kết xuất mạnh mẽ ở mọi quy mô

Tận dụng tối đa phần cứng của bạn với kết xuất sản xuất có quy mô trên nhiều CPU, GPU hoặc cả hai. Bạn thậm chí có thể kết xuất một hình ảnh trên nhiều máy bằng kết xuất phân tán.

Tích hợp liền mạch với đường ống của bạn

V-Ray hoạt động trơn tru với Maya và hệ thống phòng thu của bạn. Điều này bao gồm hỗ trợ cho MASH, Bifrost-USD, MayaUSD, cũng như các plugin Maya yêu thích của bạn, bao gồm Golaem, Massive, Ornatrix, Chaos Phoenix, Yeti, v.v. V-Ray cho Maya cũng tương thích với các tiêu chuẩn công nghiệp ACEScg, Alembic, OpenVDB và OpenColorIO.

Dễ dàng triển khai và tùy chỉnh

V-Ray dễ dàng triển khai trên mọi mạng Windows, macOS hoặc Linux và cung cấp các tùy chọn cấp phép linh hoạt cho bạn lựa chọn. Gói độc lập V-Ray kết xuất cảnh trực tiếp với V-Ray, hoàn hảo cho các nút kết xuất trang trại không đầu. 

V-Ray cho Maya cũng bao gồm hai bộ công cụ phát triển phần mềm để tùy chỉnh quy trình kết xuất của bạn. Ví dụ: bạn có thể viết trình đổ bóng tùy chỉnh bằng V-Ray SDK (C++) hoặc xây dựng các công cụ đường dẫn tùy chỉnh bằng V-Ray App SDK (Python).

 

TagsPhần mềmThiết kế đồ họa3D Modelingphần mềm thiết kếV-Ray for Maya,...

V-Ray for Maya có gì mới

Tạo các bề mặt hình học phức tạp để có những bức ảnh cận cảnh tuyệt đẹp mà không tốn thêm bộ nhớ. Tạo bầu trời tùy chỉnh cho môi trường của bạn một cách dễ dàng. Đưa thiết kế sản phẩm và kết xuất HDRI của bạn lên một tầm cao mới. Tăng tốc đánh giá và phê duyệt dự án của bạn bằng cách đưa chúng lên đám mây. Nhận dữ liệu để tối ưu hóa cảnh của bạn để kết xuất nhanh hơn nữa. Giải phóng thời gian sáng tạo của bạn với một số cải tiến về hiệu suất và quy trình làm việc. Và hơn thế nữa. 

Render

  • Hỗ trợ USD mở rộng - Hoạt động tự nhiên với USD để trao đổi thông tin giữa các công cụ DCC. Tải và chỉnh sửa lượng lớn dữ liệu ngay lập tức.
  • ACEScg Color Management - Đối với quy trình công việc có màu sắc chính xác, ACEScg đã trở thành tiêu chuẩn mới cho sản xuất chuyên nghiệp. Khi bật ACEScg, V-Ray sẽ tự động chuyển đổi màu sắc của kết cấu, nhiệt độ ánh sáng, mặt trời và bầu trời, v.v. sang không gian màu chính xác.
  • Kết xuất CPU và GPU - Kết xuất CPU và GPU được tối ưu hóa cao để có sự kết hợp tốt nhất giữa kết xuất nhanh và chất lượng hình ảnh vượt trội. V-Ray® GPU CUDA kết xuất trên CPU cũng như GPU để tận dụng tối đa mọi phần cứng.
  • Khử nhiễu - Giảm thời gian kết xuất tới 50% bằng bộ khử nhiễu V-Ray hoặc sử dụng plugin khử nhiễu cho Nuke trong quá trình sản xuất hậu kỳ. Bộ khử nhiễu NVIDIA AI cũng có sẵn để hiển thị và mang lại hình ảnh không bị nhiễu ngay lập tức trong V-Ray IPR.
  • Tài sản sẵn sàng để kết xuất - Chaos Cosmos là một thư viện miễn phí nội dung V-Ray chất lượng cao để giúp làm cho các cảnh của bạn trở nên sống động. Với bộ sưu tập các vật liệu có độ phân giải cao, môi trường HDR đẹp mắt và các mô hình 3D sẵn sàng hiển thị như thực vật, cây cối, bụi rậm, v.v., Chaos Cosmos là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho dự án tiếp theo của bạn.
  • Kết xuất có thể tiếp tục - Tiếp tục kết xuất của bạn ở nơi bạn đã dừng lại hoặc tinh chỉnh chất lượng lặp đi lặp lại.
  • Gỡ lỗi Shading - Kết xuất các kết cấu và vật liệu bị cô lập trong các mạng lưới đổ bóng lớn trong IPR.
  • V-Ray Profiler - Nhận báo cáo về thời gian tính toán shader và khối lượng trong cảnh của bạn. Xác định vị trí tất cả các điểm nóng trong cảnh của bạn và tối ưu hóa các đường ống để kết xuất nhanh hơn nữa. Ghép nối V-Ray Profiler với Memory Tracker và giờ đây bạn có mọi thứ cần thiết để theo dõi và tối ưu hóa các dự án của mình.
  • Theo dõi bộ nhớ - Tối ưu hóa cảnh của bạn dễ dàng hơn với các báo cáo sử dụng bộ nhớ mới cho kết cấu và đối tượng cho V-Ray và V-Ray GPU.
  • Kết xuất phân tán - V-Ray hỗ trợ kết xuất trên nhiều máy tính — sử dụng tất cả các máy có sẵn để đưa ra quyết định sáng tạo nhanh hơn.
  • Đám mây hỗn loạn - Kết xuất cảnh trực tiếp lên đám mây chỉ bằng một nút nhấn.
  • Lấy mẫu bóng tự động - V-Ray tự động xác định lấy mẫu bóng trong cảnh, vì vậy bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để sáng tạo mà không phải lo lắng về cài đặt.
  • Kết xuất đầu ra - V-Ray hỗ trợ nhiều định dạng kênh đơn và đa kênh, bao gồm hình ảnh Deep.

Lighting & illumination

  • Đèn thích ứng - Thuật toán hiển thị nhanh hơn và chính xác hơn giúp tăng tốc độ hiển thị trong các cảnh có nhiều đèn.
  • Đèn chính xác - Kết xuất ánh sáng tự nhiên, nhân tạo và dựa trên hình ảnh với nhiều loại ánh sáng, hình dạng và điều khiển.
  • Chiếu sáng toàn cầu - Chọn từ các phương pháp chiếu sáng toàn cầu lai và dò tia để có sự cân bằng hoàn hảo giữa chất lượng và tốc độ.
  • Đám mây thủ tục - Tạo bầu trời nhiều mây phù hợp cho môi trường của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột với hệ thống đám mây thủ tục mới của V-Ray Sun và Sky.

Máy ảnh và hiệu ứng quang học

  • Hiệu ứng ống kính - Mô phỏng nhanh và chính xác các hiệu ứng ống kính máy ảnh trong thế giới thực như nở hoa và lóa với bụi và trầy xước. Có sẵn dưới dạng plugin Nuke để thêm trực tiếp vào quá trình tổng hợp.
  • Máy ảnh Point & Shoot - Kết xuất hoàn hảo dễ dàng như chụp ảnh nhanh với cài đặt Cân bằng trắng và Phơi sáng tự động.
  • Máy ảnh ảnh thực - Điều khiển máy ảnh trong thế giới thực cho phép bạn làm việc như một nhiếp ảnh gia. Kết xuất hình ảnh với độ sâu trường ảnh chi tiết và hiệu ứng làm mờ chuyển động điện ảnh.
  • Thực tế ảo - Trải nghiệm dự án của bạn trong thực tế ảo. Tạo nội dung cho các tai nghe VR phổ biến với các loại camera âm thanh nổi hình khối và hình cầu 6x1.

Materials

  • Độ trong mờ của Vật liệu V-Ray mới - Tạo vật liệu trong mờ thực sự với Vật liệu V-Ray được cập nhật. Giờ đây, với tính năng tán xạ dưới bề mặt đi bộ ngẫu nhiên theo thể tích được tích hợp sẵn, việc hiển thị da, nhựa, sáp, v.v. trở nên chân thực hơn bao giờ hết.
  • Vật liệu vật lý - Tạo bất kỳ loại vật liệu dựa trên vật lý nào có nhiều lớp.
  • Trình tạo bóng độc đáo - Chọn từ bộ sưu tập các trình tạo bóng chuyên dụng và chuyên dụng cho SSS, tóc, sơn xe, trình tạo bóng tiện ích, v.v.
  • Vật liệu Alsurface - Shader đa năng với SSS nhiều lớp và phản xạ fresnel bóng - phổ biến cho da.
  • Chất liệu tóc vật lý - Kết xuất tóc trông thật hơn với các điểm nổi bật chính xác và các điều khiển lấp lánh và lấp lánh.
  • Tính kim loại - Vật liệu V-Ray hỗ trợ trình đổ bóng PBR với các điều khiển phản xạ tính kim loại.
  • V-Ray Toon Shader - Dễ dàng tạo các hiệu ứng phi thực tế, hoạt hình và cel-shading.
  • Ngôn ngữ tạo bóng - V-Ray hỗ trợ các trình tạo bóng OSL và GLSL, cũng như định dạng Ngôn ngữ Định nghĩa Vật liệu phổ biến của NVIDIA.
  • Hỗ trợ Thư viện tài liệu Chaos Scans - Hơn 1000 tài liệu được quét. Nhập và kết xuất trực tiếp trong V-Ray.
  • Cài đặt trước vật liệu - Tiết kiệm thời gian tạo các vật liệu phổ biến với các cài đặt trước cho nhôm, crôm, thủy tinh, v.v.

Textures

  • Xếp ô ngẫu nhiên - Tự động loại bỏ các tạo phẩm xếp ô kết cấu bằng tùy chọn xếp ô ngẫu nhiên mới trong VRayUVWRandomizer.
  • Bụi bẩn và Phong hóa - Mang lại cho bề mặt vẻ ngoài phong hóa. Với kết cấu V-Ray Dirt cải tiến, bạn có thể thêm bụi bẩn vào các vết nứt và kẽ hở, tạo các vệt theo quy trình hoặc bao phủ toàn bộ bề mặt.
  • Lấy mẫu nhiễu xanh - Nhiễu xanh hiển thị ít nhiễu hơn nhưng với cùng một lượng mẫu. Khi kết xuất của bạn được giải quyết, độ sâu trường ảnh và chuyển động mờ sẽ xuất hiện mượt mà hơn với ít mẫu hơn.
  • Kết cấu tiết kiệm bộ nhớ - Làm việc với kết cấu lát gạch đa độ phân giải từ các ứng dụng hàng đầu MARI, Mudbox và Zbrush.
  • Triplanar Mapping - Nhanh chóng áp dụng các họa tiết liền mạch mà không cần UV.
  • Ngẫu nhiên kết cấu - Thêm sự đa dạng cho cảnh của bạn với bản đồ VRayUVWRandomizer mới và các điều khiển VRayMultiSubTex nâng cao.
  • Bercon Noise - Kiểm soát tốt hơn ở cả loại nhiễu và fractal với V-Ray Bercon Noise Texture.
  • Nướng kết cấu - Tạo bản đồ kết cấu với tất cả thông tin về ánh sáng và vật liệu cho các đối tượng cảnh của bạn.

 

Và nhiều tính năng khác sẵn sàng hỗ trợ tối ưu cho công việc với V-Ray for Maya.

V-Ray Solo V-Ray Premium V-Ray Enterprise
V-Ray on one computer The complete visualization suite Best value for bigger businesses
Fixed license on one computer Floating license on any computer Floating license on any computer
Includes all V-Ray integrations Includes all V-Ray integrations Includes all V-Ray integrations
Includes support Includes support Includes support
Chaos Cosmos content library Chaos Cosmos content library Chaos Cosmos content library
  20 Chaos Cloud rendering credits 20 Chaos Cloud rendering credits
  Chaos Phoenix Chaos Phoenix
Manufacturer/ Nhà sản xuất Chaos
Header / LocalizationKhu vực kích hoạt Toàn cầu
CategoryDanh mục sản phẩm Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video
Part Number (P/N)Mã sản phẩm -
CollectionsDòng sản phẩm 3D Modeling, VFX, Rendering
Packaged QuantitySố lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / VersionPhiên bản Mới nhất
LanguageNgôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution MediaĐóng gói Pack
Operating System/ PlatformNền tảng sử dụng Windows, Linux, macOS
Product TypeLoại sản phẩm Subscription License/Perpetual License/Single-user License/Multi-user
Software / License TypeLoại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of termThời hạn bản quyền Support 1 – 3 năm | Lâu dài
License management/ Quản lý bản quyền User name
Customer secitionĐối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
ComparisonSo sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản Basic 
Service & Support AdvanceDịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buyMua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling feeThuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm V-Ray for Maya

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

Licensing Quick Guide 

Hiện tại các nhà sản xuất đã cơ cấu lại hoàn toàn các mô hình cấp phép của họ - hiện đại và linh hoạt hơn. Chuyển phần lớn từ mô hình vĩnh viễn dựa trên thiết bị sang mô hình đăng ký dựa trên người dùng. Và đây là Software as a Subscription, Not as a Service 

Người dùng (User) 

Các sản phẩm của hãng hiện được cấp phép bằng người dùng (User) chứ không phải thiết bị (Devices). Điều này có nghĩa là một người dùng duy nhất được cấp phép sử dụng phần mềm trên bất kỳ máy nào, miễn là họ sử dụng đúng tài khoản hoặc hồ sơ người dùng của mình và trong cùng một thời điểm chỉ có 1 thiết bị được sử dụng. 

Thuê bao (Subcription) 

Mô hình cấp phép mới dựa trên đăng ký, vì vậy khi kết thúc chu kỳ đăng ký của bạn, người dùng cuối (end user) sẽ không còn quyền nào để tiếp tục sử dụng phần mềm trừ khi họ gia hạn gói đăng ký. 

Lâu dài (Perpetual) 

Với mô hình cấp phép vĩnh viễn, khách hàng có thể mua giấy phép cho một sản phẩm và truy cập sản phẩm đó mãi mãi. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được các bản cập nhật hoặc hỗ trợ phần mềm sau một khoảng thời gian nhất định, thường là 1 năm. 

Không vĩnh viễn (Non-Perpetual) - Term License 

Với các thỏa thuận và mô hình cấp phép trước đây của hãng, khi kết thúc thời hạn của bạn, người dùng cuối vẫn có thể sử dụng phần mềm họ đã mua vì đây là giấy phép vĩnh viễn. Họ có thể không nhận được bản cập nhật hoặc bản vá bảo mật, nhưng họ vẫn có quyền sử dụng phần mềm. Theo mô hình cấp phép mới, người dùng cuối không còn có thể làm điều này. Khi kết thúc thời gian đăng ký hoặc thỏa thuận, người dùng cuối không có quyền tiếp tục sử dụng phần mềm. 

Loại hình cấp phép 
New licensing model 

Thuê bao/Lâu dài/Có thời hạn 
Subscription / Perpetual/ Term License 

Chương trình mua hàng 
Buying Programs 

-

Hình thức cấp phép 

License terms 

Giấy phép đơn lẻ/ Giấy phép đa người dùng/ Cố định/ Thả nổi/ Nhóm/ Doanh nghiệp lớn 

Single User / Multi License / Locked / Floating/Network / Teams/Enterprise 

Tùy chọn mua hàng 

Purchasing options 

Mua mới / Gia hạn / Nâng cấp / Mở rộng / Bảo trì 
New/ Renew/Upgrade/Extend/Maintenance 

Đối tượng 

Product Distribution Type 

Thương mại/Giáo dục/Học thuật/Đào tạo/Cơ quan nhà nước/Phi chính phủ/ Từ thiện 

CommercialAcademicGovernment/ Non-gov/ Non-profit/ Charity 

Theo số lượng 

Volume License 

Số lượng giấy phép/ lần mua hàng 

5 – 100 / 100 – 500 / 500+ 

Windows

Please make sure that your system fulfills these requirements before installing V-Ray. Note that V-Ray is only supported for 64 bit operating systems and 64 bit versions of Maya.

Processor

Intel®1 64, AMD64 or compatible processor with SSE4.2 support

RAM

4 GB RAM and 4 GB swap minimum – recommended 8 GB or more RAM, 8 GB or more swap file;

(Actual amount required will vary with scene requirements.)

USB Port Required for customers using legacy hardware lock, preferably USB 2.0
TCP/IP Only IPv4 required for distributed rendering is supported. IPv6 is currently not supported
GPU Acceleration

NVIDIA CUDA: Maxwell-, Pascal-, Volta-, Turing- and Ampere-based NVIDIA card(s) with with latest recommended video driver;

NVIDIA RTX: RTX cards with latest recommended video driver ;

V-Ray Production Denoiser: AMD or NVIDIA GPU supporting OpenCL 1.2;

NVIDIA AI Denoiser: Maxwell, Pascal, Volta, Turing or Ampere-based NVIDIA card with latest recommended video driver

The minimum required compute capability is 5.22 


The following table shows the versions of Autodesk Maya and operating systems on which V-Ray is supported. Note that V-Ray is only supported for 64 bit operating systems and 64 bit versions of Maya.

Version of Maya Supported Operating System
Maya 2019 Windows ® 8.1, Windows ® 10 Professional, and Windows® 11
Maya 2020 Windows ® 8.1, Windows ® 10 Professional, and Windows® 11
Maya 2022 Windows ® 10 Professional and Windows® 11
Maya 2023 Windows ® 10 Professional and Windows ® 11

 

Linux

Please make sure that your system fulfills these requirements before installing V-Ray.

Processor

Intel® 64, AMD64 or compatible processor with SSE4.2 support (x64)

RAM

4 GB RAM and 4 GB swap minimum – recommended 8 GB or more RAM, 8 GB or more swap file

USB Port Required for hardware lock, preferably USB 2.0
TCP/IP Only IPv4 is supported. IPv6 is currently not supported
GPU Support

NVIDIA CUDA: Maxwell-, Pascal-, Volta-, Turing- and Ampere-based NVIDIA card(s) with latest recommended video driver;

NVIDIA RTX: RTX cards with latest recommended video driver 

V-Ray Production Denoiser: AMD or NVIDIA GPU supporting OpenCL 1.2; 

NVIDIA AI Denoiser: Maxwell, Pascal, Volta, Turing or Ampere-based NVIDIA card with latest recommended video driver

The minimum required compute capability is 5.21

The following table shows the versions of Autodesk Maya and operating systems on which V-Ray is supported. Note that V-Ray is only supported for 64 bit operating systems and 64 bit versions of Maya.

Version of Maya Supported Operating System
Maya 2019 Red Hat ®  Enterprise Linux® 6.5 and 7.2 WS, or CentOS 7.2
Maya 2020 Red Hat ®  Enterprise Linux® 7.3, 7.4, 7.5, 7.6, 7.7 WS, or CentOS 7.3, 7.4, 7.5, 7.6, 7.7
Maya 2022

Red Hat® Enterprise Linux® 8.2, 7.6-7.9 WS, or CentOS 8.2, 7.6-7.9

Maya 2023 Red Hat® Enterprise Linux® 8.2, 7.6-7.9 WS, or CentOS 8.2, 7.6-7.9

 

macOS

Please make sure that your system fulfills these requirements before installing V-Ray.

Processor

Intel® 64, AMD64, ARM 3 or compatible processor with SSE4.2 support (x64)

RAM

4 GB RAM and 4 GB swap minimum – recommended 8 GB or more RAM, 8 GB or more swap file

USB Port Required for hardware lock, preferably USB 2.0
TCP/IP Only IPv4 is supported. IPv6 is currently not supported

V-Ray GPU works only with C++/CPU devices under macOS. V-Ray GPU can still be used in distributed rendering where a macOS machine runs the CUDA engine on a CPU device together with Windows/Linux machine(s) running CUDA engine on GPU device(s).

The following table shows the versions of Autodesk Maya and operating systems on which V-Ray is supported. Note that V-Ray is only supported for 64 bit operating systems and 64 bit versions of Maya. 

Version of Maya

Supported Operating Systems

Maya 2019 Apple ® macOS ® 10.14, 10.13, 10.12 and 10.11.x
Maya 2020 Apple® macOS® 11.x, 10.15.x, 10.14.x, 10.13.x
Maya 2022

Apple® macOS® 11.x, 10.15.x, 10.14.x, 10.13.x

Maya 2023

Apple® macOS® 12.x, 11.x, 10.15.x, 10.14.x

Trải nghiệm dùng thử V-Ray for Maya với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay. 

Download dùng thử miễn phí, TẠI ĐÂY 

Hãy tìm ứng dụng trong danh sách phía trên và nhấp vào nút Dùng thử miễn phí. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn để đăng ký dùng thử miễn phí và tải xuống ứng dụng bạn muốn sử dụng. 

*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.