Arnold Autodesk License

Thương hiệu: AUTODESK | Mã sản phẩm: ARNO

Arnold Autodesk License là gói giấy phép hỗ trợ sử dụng các tính năng tốt nhất và đặc biệt nhất có ở phần mềm Arnold của Autodesk, một trình kết xuất dò tia Monte Carlo tiên tiến được xây dựng cho các yêu cầu về hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình có thời lượng dài.

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • Quản lý các dự án phức tạp
  • Kết xuất hình ảnh 3D chất lượng cao
  • Nhận một bộ công cụ mạnh mẽ

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Tùy chọn: Mỗi năm | Mỗi 3 năm
  • Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng  
  • Loại bản quyền: Thuê bao
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất. 

Arnold Autodesk License tại Pacisoft có gì nổi bật? 

Giới thiệu Autodesk

Autodesk, Inc. là một công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ với dòng sản phẩm chính là các phần mềm thiết kế 2D và 3D dành cho kiến trúc, kỹ thuật xây dựng, truyền thông và giải trí. Autodesk do lập trình viên John Walker, đồng tác giả của các phiên bản đầu tiên của sản phẩm phần mềm CAD đặc trưng của công ty có tên AutoCAD, cùng mười hai thành viên khác sáng lập vào năm 1982. Trụ sở của công ty đặt tại San Rafael, California.

Autodesk đã phát triển một tập các giải pháp tạo mẫu kỹ thuật số (digital prototyping) để giúp người dùng hình dung, mô phỏng và phân tích các tiến trình ở thế giới thực thông qua quá trình thiết kế. Công ty cũng cung cấp phần mềm sáng tạo và quản lý phương tiện kỹ thuật số ở tất cả kỹ thuật phương tiện và giải trí, từ các hiệu ứng phim ảnh và truyền hình, phân loại màu, và biên tập cho đến phát triển hoạt họa, trò chơi máy tính, và hình dung thiết kế.

Arnold (Autodesk) 

Phần mềm Arnold (Autodesk) là một trình kết xuất dò tia Monte Carlo tiên tiến giúp bạn mang lại kết quả đẹp và có thể dự đoán được. 

  • Điều hướng qua phần mềm với các điều khiển đơn giản và trực quan.
  • Tạo ra các kết xuất cấp độ chuyên nghiệp với toàn quyền kiểm soát nghệ thuật.
  • Nhận kết quả ngay lập tức với kết xuất tương tác.

Tại sao sử dụng Arnold Autodesk

Quản lý các dự án phức tạp: Arnold phát triển mạnh trên các tập dữ liệu nặng và xử lý công việc phức tạp một cách dễ dàng.

Kết xuất hình ảnh 3D chất lượng cao: Mang lại kết quả hình ảnh thực hoặc cách điệu tuyệt đẹp với ít cú nhấp chuột hơn.

Nhận một bộ công cụ mạnh mẽ: Tiết kiệm thời gian với các trình đổ bóng, toán tử, kết cấu và tiện ích mạnh mẽ.

Arnold Autodesk License

Arnold Autodesk License là gói giấy phép sử dụng các tính năng tốt nhất và đặc biệt nhất của phần mềm Arnold với nhiều ưu đãi và hỗ trợ.

 

TagsPhần mềmThiết kế đồ họa3D Modeling, phần mềm thiết kế, Autodesk, Arnold,...

Bộ công cụ mạnh mẽ của Arnold giúp các nghệ sĩ kết xuất các nhân vật 3D chuyên nghiệp và các cảnh phức tạp một cách dễ dàng với các tính năng đặc biệt.

API linh hoạt và có thể mở rộng: Tích hợp Arnold vào các ứng dụng bên ngoài và tạo trình đổ bóng tùy chỉnh, máy ảnh, bộ lọc ánh sáng và trình điều khiển đầu ra.

Hỗ trợ mô tả cảnh phổ quát (USD): Tối đa hóa sức mạnh của USD với Arnold trong các tình huống sản xuất.

Hình ảnh: Sử dụng bộ tạo ảnh khử nhiễu Bloom, Light Mixer, Noice và OptiX để kiểm soát hiệu ứng ánh sáng và tự động khử nhiễu sau mỗi lần kết xuất.

Trình kết xuất dòng lệnh độc lập: Arnold có định dạng mô tả cảnh gốc được lưu trữ trong các tệp văn bản mà con người có thể đọc được. Dễ dàng chỉnh sửa, đọc và ghi các tệp này thông qua API C/Python.

Bộ tạo bóng bề mặt tiêu chuẩn: Sản xuất nhiều loại vật liệu và kiểu dáng với công cụ tạo bóng uber dựa trên vật lý, tiết kiệm năng lượng này.

Shader tóc tiêu chuẩn: Kết xuất tóc và lông thú với công cụ tạo bóng dựa trên vật lý này, dựa trên các mẫu D'Eon và Zinke để tạo bóng mờ và khuếch tán.

Thủ tục alembic: Kết xuất các tệp Alembic trực tiếp mà không cần bất kỳ bản dịch nào với quy trình gốc.

API lập hồ sơ và thống kê có cấu trúc: Xác định các vấn đề về hiệu suất và tối ưu hóa quy trình kết xuất dễ dàng hơn với một bộ công cụ phong phú.

Gán và ghi đè tài liệu: Với các toán tử, ghi đè bất kỳ phần nào của cảnh tại thời điểm kết xuất và bật hỗ trợ cho các khung tiêu chuẩn mở như MaterialX.

Cryptomatte tích hợp: Tạo mờ ID tự động với hỗ trợ làm mờ chuyển động, độ trong suốt và độ sâu trường ảnh.

Tích hợp OpenColorIO v2: Tận dụng OpenColorIO v2 để quản lý màu hiện đại.

Thêm vào đó, Arnold còn được ưa chuộng bởi bộ công cụ mạnh mẽ:

GPU Arnold: Chuyển đổi liền mạch giữa kết xuất CPU và GPU.

Phân tán dưới bề mặt: Tán xạ dưới bề mặt dò tia hiệu suất cao giúp loại bỏ nhu cầu điều chỉnh các đám mây điểm.

Tóc và lông: Các nguyên hàm đường cong dò tia tiết kiệm bộ nhớ giúp bạn tạo các kết xuất đồ lông và tóc phức tạp.

Chuyển động mờ: Hiệu ứng nhòe chuyển động 3D tương tác với bóng đổ, âm lượng, ánh sáng gián tiếp, phản xạ hoặc khúc xạ.

Volumes: Kết xuất các hiệu ứng như khói, mây, sương mù, dòng chảy nham thạch và lửa với kết xuất thể tích.

Instances: Các trường hợp theo dõi tia hiệu quả của nhiều đối tượng cảnh với các ghi đè chuyển đổi và vật liệu.

Phân khu và chuyển vị: Tạo các bề mặt cong, nhẵn với sự hỗ trợ cho phân khu Catmull-Clark.

Hỗ trợ Open Shading Language (OSL): Sử dụng Ngôn ngữ tạo bóng mở (OSL), một ngôn ngữ tạo bóng nâng cao dành cho trình kết xuất Chiếu sáng toàn cầu.

Light Path Expressions: Có sức mạnh và tính linh hoạt để tạo các Biến đầu ra tùy ý với LPE nhằm giúp đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Lấy mẫu thích ứng: Sử dụng một phương tiện điều chỉnh hình ảnh khác để giảm thời gian kết xuất mà không gây nguy hiểm cho chất lượng hình ảnh cuối cùng.

Toon đổ bóng: Khi kết hợp với Bộ lọc đường viền, một bộ tạo bóng toon nâng cao cung cấp một giải pháp phi thực tế.

Giảm nhiễu: Các giải pháp khử nhiễu mạnh mẽ mang đến cho bạn sự linh hoạt khi sử dụng các cài đặt lấy mẫu chất lượng thấp hơn nhiều.

  Arnold Autodesk License OctaneRender Studio+ Subscriptions 
Hệ điều hành Windows, Mac OS X, Linux Linux, Windows, macOS
Công cụ kết xuất  công cụ kết xuất CPU công cụ kết xuất GPU
Render Farm có nhiều hỗ trợ và render farm phổ biến hơn có ít hỗ trợ và render farm phổ biến hơn
Thiết kế cho pipeline không

*Vui lòng xem thêm cập nhật của Arnold Autodesk OctaneRender Studio+ Subscriptions

Manufacturer/ Nhà sản xuất Autodesk
Header / LocalizationKhu vực kích hoạt Toàn cầu
CategoryDanh mục sản phẩm Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video
Part Number (P/N)Mã sản phẩm -
CollectionsDòng sản phẩm 3D Modeling, VFX, Rendering
Packaged QuantitySố lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / VersionPhiên bản Mới nhất
LanguageNgôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution MediaĐóng gói Pack
Operating System/ PlatformNền tảng sử dụng  Windows, Mac OS X, Linux
Product TypeLoại sản phẩm Subscription License/Single-user License/Multi-user
Software / License TypeLoại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of termThời hạn bản quyền Support 1 – 3 năm 
License management/ Quản lý bản quyền User name
Customer secitionĐối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
ComparisonSo sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản Basic 
Service & Support AdvanceDịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buyMua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling feeThuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Mô hình cấp phép bản quyền Arnold Autodesk

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

Vui lòng tuân thủ chương trình cấp phép của Arnold Autodesk theo đường dẫn tại đây.

Nhận giấy phép một người dùng cho Arnold

Đăng ký một người dùng hàng năm và 3 năm của Arnold hiện có sẵn trên cửa hàng điện tử Autodesk .

Không còn máy chủ cấp phép nào nữa! Với đăng ký một người dùng mới, bạn chỉ cần đăng nhập bằng ID Autodesk của mình.

Bạn cần giấy phép mạng mới cho Arnold 6

Đối với giấy phép mạng, Arnold 6 chuyển sang giấy phép ARNOL_2020 (Arnold 5 sử dụng ARNOL_2018 )

Điều đó có nghĩa là bạn phải đăng nhập vào tài khoản Autodesk của mình và tạo giấy phép mạng mới.

Sau khi phát hành phiên bản mới, có thể mất vài ngày để các quyền mới xuất hiện trong tài khoản của bạn.

Giấy phép mới của bạn sẽ bao gồm cả giấy phép ARNOL_2020 và ARNOL_2018, vì vậy bạn có thể sử dụng tệp giấy phép mới với Arnold 6 hoặc Arnold 5.

Bạn có thể sử dụng giấy phép Arnold 2020 trong mọi phiên bản Maya, 3ds Max, Houdini, CINEMA 4D, Katana hoặc Softimage, miễn là có sẵn phiên bản Arnold 6 của plugin .

Ví dụ: bạn có thể sử dụng giấy phép Arnold 2020 với Maya 2020, Maya 2019 và Maya 2018.

Quản lý giấy phép với Trình quản lý giấy phép Arnold mới

Có Trình quản lý giấy phép Arnold mới cung cấp giao diện người dùng cho:

  • Đăng nhập (và, nếu cần, cài đặt các thành phần cấp phép một người dùng cần thiết)
    Người dùng Maya và 3ds Max cũng có thể đăng nhập vào ứng dụng chính.
  • Chuyển đổi giữa cấp phép một người dùng và cấp phép mạng
  • Kết nối với máy chủ cấp phép mạng
  • Nhận chẩn đoán
  • Cài đặt Trình quản lý giấy phép mạng Autodesk (siêu hữu ích cho macOS, nơi nó thiết lập trình nền plist để tự động khởi động lại lmgrd)

Trình quản lý giấy phép Arnold có sẵn từ menu Arnold > Giấy phép trong Maya, 3ds Max, Houdini, CINEMA 4D và Katana.

Bạn cũng có thể chạy Trình quản lý giấy phép Arnold từ dòng lệnh.Xem danh sách phát này để tìm hiểu cách sử dụng Trình quản lý giấy phép Arnold.

Bảo trì/giấy phép vĩnh viễn

Nếu bạn vẫn có gói bảo trì đang hoạt động, giấy phép của bạn sẽ là giấy phép Autodesk NLM.

Hình mờ

Arnold hiển thị ở chế độ đánh giá với hình mờ nếu bạn không có giấy phép. Để kết xuất sản xuất, bạn cần có giấy phép.

Nếu bạn sử dụng Maya hoặc 3ds Max, bạn không cần giấy phép Arnold để kết xuất không có hình mờ trong giao diện người dùng . Bạn cần có giấy phép Arnold để thực hiện bất kỳ kết xuất hàng loạt nào vì điều đó xảy ra bên ngoài giao diện người dùng Maya hoặc 3ds Max.

Nếu bạn sử dụng CINEMA 4D, Houdini hoặc Katana, bạn cần có giấy phép Arnold để xóa hình mờ khỏi kết xuất IPR của bạn trong giao diện người dùng.

Giấy phép Arnold cho phép bạn kết xuất mà không có hình mờ

Giấy phép thả nổi

Giấy phép Arnold có thể là giấy phép nổi (còn được gọi là "giấy phép mạng" hoặc "giấy phép nhiều người dùng").

Giấy phép nổi cho phép bất kỳ máy tính nào trên mạng kết xuất với Arnold. Số lượng máy tính tối đa có thể kết xuất cùng lúc (đồng thời) được xác định theo số lượng giấy phép. Ví dụ: nếu bạn có năm giấy phép Arnold thì tối đa năm máy tính có thể kết xuất cùng một lúc.

Giấy phép thả nổi yêu cầu máy chủ cấp phép quản lý việc sử dụng Arnold của bạn thông qua khóa cấp phép. Khóa cấp phép thường xác định phiên bản Arnold mà bạn có thể sử dụng, số lượng máy tính bạn có thể sử dụng để kết xuất và thời lượng.

Giấy phép cho mỗi máy

Giấy phép Arnold dành cho mỗi máy và không có hạn chế về số lượng lõi hoặc luồng được sử dụng để kết xuất. Với một giấy phép, bạn có thể kết xuất trên bao nhiêu chủ đề tùy thích.

Bạn có thể chạy nhiều tác vụ kết xuất Arnold trên một máy duy nhất và tất cả chúng sẽ chia sẻ cùng một giấy phép.

Plugin Arnold miễn phí

Các plugin của Arnold (chẳng hạn như MtoA, HtoA, SItoA, C4DtoA, KtoA và MAXtoA) không yêu cầu giấy phép. Bạn có thể cài đặt và sử dụng bất kỳ plugin nào của Arnold. Giấy phép Arnold chỉ được yêu cầu khi bạn muốn kết xuất mà không có hình mờ.

Giấy phép là toàn cầu

Việc sử dụng giấy phép của Arnold không bị giới hạn ở một lãnh thổ hoặc khu vực.

Giấy phép thả nổi có thể được sử dụng bởi các máy tính ở nhiều vị trí địa lý (miễn là chúng có thể kết nối với máy chủ cấp phép) và giấy phép khóa nút có thể được sử dụng ở mọi nơi (ví dụ: giấy phép khóa nút trên máy tính xách tay có thể di chuyển cùng với máy tính xách tay ).

Cấp phép trang trại kết xuất

Mỗi nút trên trang trại kết xuất cần có giấy phép Arnold. Điều này bao gồm các ứng dụng khách TeamRender cho CINEMA 4D.

General

  • Pure ray-tracing solution for film production rendering
  • Unbiased, physically based uni-directional path tracer
  • Cross-platform (Windows, Mac OS X, Linux)

Pipeline

  • Flexible and extensible node based architecture
  • User data definition (primvars)
  • C++ API (with Python bindings)
  • Ray server capabilities

Workflow

  • Reduced number of parameters to tweak
  • Progressive refinement
  • Progressive modification of the scene elements
  • Takes full advantage of multi-core CPUs and SSE units

Primitives

  • Support for extremely large polygon meshes with low memory footprint
  • Analytically ray-traced curves in ribbon and thick (cylinder) modes. Optional screen-space width constraints at render time
  • Points primitive for efficient rendering of hundreds of millions of particles
  • Analytic primitives (box, cone, sphere, cylinder, disk, plane)
  • Non-trimmed NURBS
  • Implicit surfaces
  • Volumes (including native support for OpenVDB)

Subdivision and Displacement

  • Catmull-Clark and linear subdivision
  • Adaptive subdivision based on an arbitrary camera
  • Vector Displacement
  • Autobump

Instances

  • Optimized for large numbers of instances
  • Transform and shading overrides

Procedural Geometry

  • Deferred creation of geometry nodes at render time
  • Modular assembly of scenes (DSO, .ass, .ply, .obj)
  • Recursive procedurals

Cameras

  • Perspective, fisheye, spherical, cylindrical, orthogonal, VR
  • Bokeh effects
  • Depth of Field
  • API for writing custom cameras
  • Filtermap for vignetting-like effects
  • UV remapping for custom lens distortion

Output Drivers

  • Built-in drivers for common formats (JPEG, TIFF, PNG, EXR)
  • Deep Image Data support (EXR)
  • Arbitrary Output Variables (AOV) of any data type
  • Per-AOV filtering
  • API for custom drivers

Texture System

  • Based on a custom branch of OpenImageIO
  • State-of-the-art anisotropic filtering
  • On-demand loading of texture tiles
  • In-memory cache for efficient rendering of huge texture data sets
  • Low-latency texture lookups optimized for up to 256 threads
  • Per-file texture checksums to avoid reloading files with identical pixel content

Motion Blur

  • Efficient Transformation and deformation motion blur
  • All parameters can potentially support motion blur

Lights

  • High-quality area lights (quad, disk, cylinder, sphere, mesh, skydome, IES) with multiple importance sampling
  • Image-based lighting in skydome and quad lights with importance sampling
  • Light filters (attenuation, gobos, blockers...)
  • Homogeneous and heterogeneous volumetric participating media

Shading

  • C++ API for programmable shaders
  • OSL support for programmable shaders
  • Physically-based BSDFs
  • Procedural texturing primitives (Perlin noise, fractal noise, cellular)
  • Message passing
  • Pointcloud-less, ray-traced sub-surface scattering

Native scene description format (ASS)

  • Human readable, easy to tweak
  • Standalone rendering via kick
  • Pipeline friendly
  • File concatenation, easy building of assemblies

Debugging

  • Debug modes as a native function of the renderer
  • Complete rendering process log
  • "Ignore" options and utility shaders

Trải nghiệm dùng thử Arnold Autodesk với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay. 

Download dùng thử miễn phí, TẠI ĐÂY 

Hãy tìm ứng dụng trong danh sách phía trên và nhấp vào nút Dùng thử miễn phí. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn để đăng ký dùng thử miễn phí và tải xuống ứng dụng bạn muốn sử dụng. 

*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.