OctaneRender Studio+ Subscriptions

Thương hiệu: OTOY | Mã sản phẩm: OCTASTU

OctaneRender Studio+ Subscriptions là công cụ kết xuất GPU chính xác, không thiên vị đầu tiên và nhanh nhất trên thế giới, mang lại chất lượng và tốc độ không có đối thủ của bất kỳ trình kết xuất sản xuất nào trên thị trường.

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • Tăng tốc NVIDIA RTX
  • Spectral Random Walk SSS và Chất liệu tóc
  • VECTRON™
  • SPECTRON™
  • OSL Shaders cho Volume Textures

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Chu kỳ: 1 - 3 năm
  • Loại bản quyền: Thuê bao
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.

OctaneRender Studio+ Subscriptions tại Pacisoft có gì nổi bật? 

OctaneRender Studio+ Subscriptions là công cụ kết xuất GPU chính xác, không thiên vị đầu tiên và nhanh nhất trên thế giới, mang lại chất lượng và tốc độ không có đối thủ của bất kỳ trình kết xuất sản xuất nào trên thị trường.

OTOY ® tự hào nâng cao công nghệ đồ họa hiện đại với khả năng tối ưu hóa máy học đột phá, hỗ trợ hình học ngoài lõi, tăng tốc độ gấp 10-100 lần trong biểu đồ cảnh và khả năng tăng tốc phần cứng GPU raytracing RTX.

Có gì mới trong OctaneRender

  • Tăng tốc NVIDIA RTX
  • Vật liệu lớp
  • Spectral Random Walk SSS và Chất liệu tóc
  • VECTRON™
  • SPECTRON™
  • OSL và dịch chuyển đỉnh theo thủ tục
  • OSL Shaders cho Volume Textures

 

TagsPhần mềm bản quyềnKết xuất 3D3D Modeling - RenderOTOY,...

Tính năng nổi bật

Kết xuất thể tích

OctaneRender hỗ trợ kết xuất các hạt vật chất như mây, khói, sương mù và lửa với mật độ khác nhau và giới thiệu một loại nguyên thủy gốc độc đáo cho các khối lượng và bề mặt dịch chuyển bề mặt vi mô cực kỳ chi tiết cần thiết để kết xuất các vật liệu hữu cơ và tự nhiên giống như ảnh chụp.

Kết xuất pixel sâu

OctaneRender thêm hỗ trợ hiển thị pixel sâu cũng như kết nối trực tiếp DCC và các ứng dụng tổng hợp thông qua plugin OctaneRender cho Nuke®.

OSL

OctaneRender hỗ trợ Open Shading Language, cho phép các nghệ sĩ tạo các shader của riêng họ và đưa các shader tùy chỉnh từ phần mềm khác trực tiếp vào các dự án OctaneRender.

Live Texture Baking

OctaneRender hỗ trợ nướng kết cấu GPU không thiên vị (UV hoặc thể tích) của chiếu sáng toàn cầu, sóng hài hình cầu và trường ánh sáng 8D.

Tốc độ

Tận dụng sức mạnh của GPU, OctaneRender có thể kết xuất hình ảnh chất lượng cuối cùng nhanh hơn từ 10 đến 50 lần so với các công cụ kết xuất không thiên vị, dựa trên CPU. Điều đó có nghĩa là, không còn phải "đứng dậy và chờ đợi" trong quy trình làm việc của bạn.

Tương tác

Chế độ xem trên màn hình của OctaneRender là kết xuất cuối cùng. Mọi thay đổi đối với cảnh được cập nhật ngay lập tức trên màn hình cho phép bạn điều chỉnh bất kỳ cài đặt nào và xem kết quả ngay lập tức.

Uyển chuyển

OctaneRender không bị ràng buộc với bất kỳ gói mô hình đơn lẻ nào và nó hỗ trợ hơn 21 plugin. Bất kể quy trình công việc của bạn là gì, chúng tôi có thể có một plugin cho nó. Bạn muốn chuyển đổi giữa các công cụ lập mô hình khác nhau? Chúng tôi cũng hỗ trợ điều đó với định dạng trao đổi phổ biến của chúng tôi, .ORBX®.

Thắp sáng

OctaneRender hỗ trợ HDRI, bộ phát lưới, tệp IES và hệ thống mặt trời/bầu trời của các hành tinh. Xoay tệp HDRI để định vị tệp đó trong cảnh của bạn hoặc biến bất kỳ đối tượng nào thành ánh sáng dạng lưới bằng cách bật thuộc tính phát xạ của vật liệu. Với các tính năng Loại trừ ánh sáng và Liên kết ánh sáng bổ sung, OctaneRender cho phép bạn điều khiển ánh sáng trong một cảnh theo cách bạn chọn.

Nguyên vật liệu

OctaneRender hỗ trợ tán xạ ánh sáng dưới bề mặt (SSS), IOR phức tạp, tán sắc màu và hấp thụ để tạo ra một số vật liệu tốt nhất trong ngành. Sử dụng trình chỉnh sửa nút để tạo các vật liệu phức tạp từ kết cấu thủ tục hoặc nhanh chóng kéo một vật liệu từ Cơ sở dữ liệu vật liệu OctaneLive của chúng tôi. Ngoài Hoạ tiết OSL, OctaneRender hỗ trợ các vật liệu kim loại, bộ đổ bóng toon và cho phép nhập các kết cấu PBR phức tạp thông qua nút vật liệu uber phổ quát.

Toon Shading

Biến các kết xuất quang học của bạn thành các cảnh động, có bóng mờ chỉ bằng một ứng dụng vật liệu.

Bộ khử nhiễu Octan

Kết xuất hình ảnh không nhiễu trong một khoảng thời gian ngắn với triển khai khử nhiễu riêng của OctaneRender với những lợi thế rất lớn so với OptiX™.

Ngoài hình học cốt lõi

OctaneRender có thể kết xuất hình học bên ngoài lõi nhanh chóng từ bộ nhớ CPU, với mức giảm tốc độ tối thiểu, thậm chí trên nhiều GPU - lần đầu tiên cho một trình kết xuất GPU không thiên vị.

Tính năng mới

Tăng tốc NVIDIA RTX

Khả năng tăng tốc phần cứng Octane RTX giúp tăng tốc độ kết xuất gấp 2-5 lần đối với GPU dò tia NVIDIA có hỗ trợ đa GPU. Mức tăng tốc độ tăng tốc của RTX tăng lên trong các cảnh phức tạp hơn và có thể được đo điểm chuẩn bằng cách sử dụng RTX OctaneBench ® .

Vật liệu lớp

Hệ thống vật liệu nhiều lớp mới cho phép bạn xây dựng một vật liệu phức hợp bao gồm một lớp cơ sở, với tối đa 8 lớp có thể được chèn lên trên lớp cơ sở. Các nút mới bao gồm: lớp vật liệu, lớp khuếch tán, lớp gương, lớp bóng, lớp kim loại và các nút nhóm lớp. Với các vật liệu được phân lớp độc đáo, Octane cho phép bạn tái tạo các vật liệu phức tạp theo cách dựa trên vật lý thay vì trộn các vật liệu với nhau theo cách thủ công.

Spectral Random Walk SSS và Chất liệu tóc

Phương tiện Random Walk mới cho phép bạn tạo ra làn da cực kỳ chân thực và các vật liệu hấp thụ/phân tán khác trong Octane. Với Random Walk SSS và Vật liệu tóc quang phổ mới của Octane, bạn có thể dễ dàng tạo các ký tự kỹ thuật số giống như ảnh chụp. Vật liệu tóc quang phổ cho phép các chế độ tô màu khác nhau cho tóc, cũng như nhiều thông số độ nhám cho hành vi tán xạ khác nhau dọc theo một sợi tóc.

VECTRON™

Mô-đun phần mềm Vectron™ sử dụng hình học Vector-Đa giác để cung cấp vô số cảnh, khối và hình học được tạo theo thủ tục mà bỏ qua các mắt lưới và khối. Với Vectron, bạn có thể tạo các cảnh được tạo theo thủ tục hoàn toàn trên GPU mà không cần sử dụng GPU VRAM và không chiếm dụng bộ nhớ.

SPECTRON™

Mô-đun phần mềm Spectron™ sử dụng Đèn thể tích theo thủ tục cho phép bạn tạo ánh sáng thể tích được điều khiển theo thủ tục – như đèn chiếu điểm – với bộ chặn, cửa chuồng, gel, v.v.

OSL và dịch chuyển đỉnh theo thủ tục

Giờ đây, bạn có thể kết xuất độ dịch chuyển đỉnh theo thủ tục và OSL (độ dịch chuyển chiều cao hoặc véc-tơ) trước khi kết xuất. Đây là một hệ thống dịch chuyển mạnh mẽ không gặp phải những hạn chế giống như hệ thống dịch chuyển cũ (hiện được gọi là Dịch chuyển kết cấu). Octane cũng cho phép bạn trộn/xếp lớp bản đồ dịch chuyển chiều cao/vectơ bằng cách sử dụng nút bộ trộn dịch chuyển mới.

OSL Shaders cho Volume Textures

Cho đến gần đây, bạn chỉ có thể sử dụng các màu tĩnh để hấp thụ, tán xạ và phát xạ theo khối lượng. Bây giờ bạn có thể sử dụng bất kỳ họa tiết nào cho các tập.

  Arnold Autodesk License OctaneRender Studio+ Subscriptions 
Hệ điều hành Windows, Mac OS X, Linux Linux, Windows, macOS
Công cụ kết xuất  công cụ kết xuất CPU công cụ kết xuất GPU
Render Farm có nhiều hỗ trợ và render farm phổ biến hơn có ít hỗ trợ và render farm phổ biến hơn
Thiết kế cho pipeline không

*Vui lòng xem thêm cập nhật của Arnold Autodesk OctaneRender Studio+ Subscriptions

Manufacturer/ Nhà sản xuất OTOY
Header / LocalizationKhu vực kích hoạt Toàn cầu
CategoryDanh mục sản phẩm Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video
Part Number (P/N)Mã sản phẩm -
CollectionsDòng sản phẩm 3D Modeling, VFX, Rendering
Packaged QuantitySố lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / VersionPhiên bản Mới nhất
LanguageNgôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution MediaĐóng gói Pack
Operating System/ PlatformNền tảng sử dụng Linux, Windows, macOS
Product TypeLoại sản phẩm Subscription License/Single-user License/Multi-user
Software / License TypeLoại giấy phép New/ Renew/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of termThời hạn bản quyền Support 1 – 3 năm
License management/ Quản lý bản quyền User name
Customer secitionĐối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
ComparisonSo sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản Basic 
Service & Support AdvanceDịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buyMua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling feeThuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm OctaneRender Studio+ Subscriptions 

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

OctaneRender ™ Studio+ Subscription có sẵn dưới dạng đăng ký hàng năm, nó sẽ tự động lặp lại. Giấy phép này bao gồm giấy phép độc lập OctaneRender cũng như giấy phép plugin. Không có giới hạn về số lượng GPU bạn có thể sử dụng và giấy phép hỗ trợ kết xuất mạng. Giấy phép cũng bao gồm quyền truy cập vào Moment of Inspiration, Architron, Sculptron, WorldCreator for Octane và EmberGen có trong trang Tải xuống của tài khoản OTOY của bạn. 

OctaneStudio+ bao gồm mười giấy phép nút kết xuất, với tùy chọn yêu cầu thêm.

Các giấy phép nút kết xuất này có thể được sử dụng với tính năng kết xuất mạng của OctaneRender.

Xin lưu ý rằng các giấy phép nút kết xuất này không tương thích với phần mềm quản lý công việc như Hạn chót hoặc TeamRender. Phần mềm quản lý công việc sẽ yêu cầu đăng ký studio hoặc doanh nghiệp, tùy thuộc vào số lượng GPU trong máy tính. 

Có thể mua khóa USB ngoại tuyến để hiển thị ngoại tuyến nhưng chỉ tương thích với đăng ký hàng năm.

 

Software Requirements 

Windows® and Linux Requirements

To install OctaneRender® on Windows®, make sure you install the appropriate drivers for your GPU. After this, you only have to run the installer.

  • OctaneRender is a CUDA® 9.1 application that requires an NVIDIA® graphics driver version 388.x or higher.
  • OctaneRender for Linux (64-bit) is built and tested on Ubuntu 10.04 using GCC 4.4.3. This requires Linux installations with glibc 2.11.1 or higher, and libstdc++ of 4.4.3 or a Linux distribution more recent than end of 2009 with CUDA 9.1 or higher.
     

macOS® Requirements

OctaneRender supports macOS® 10.11.x or later, and it requires CUDA driver version 9.1 or later.

 

SEE FURTHER DETAILS

Trải nghiệm dùng thử OctaneRender Studio+ Subscriptions với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay. 

Download dùng thử miễn phí, TẠI ĐÂY 

Hãy tìm ứng dụng trong danh sách phía trên và nhấp vào nút Dùng thử miễn phí. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn để đăng ký dùng thử miễn phí và tải xuống ứng dụng bạn muốn sử dụng. 

*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.