Aruba 303H Series Wifi

Thương hiệu: ARUBA | Mã sản phẩm: AW303H

Aruba 303H Series Wifi cung cấp kết nối Wi-Fi an toàn cho khách sạn và làm việc từ xa, cho phép người dùng luôn bật kinh nghiệm với Tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp.

Đặc trưng cơ bản

  • Kết hợp truy cập không dây và có dây trong một, thiết bị nhỏ gọn lý tưởng cho khách sạn và điều khiển từ xa công việc
  • Tốc độ dữ liệu kết hợp tối đa là 1,2 Gbps cho mức cao hiệu suất ngay cả với băng thông cao, độ trễ thấp các ứng dụng
  • An toàn cao với khả năng bảo vệ và giảm thiểu mối đe dọa và khả năng phân đoạn động
  • Tiện ích bổ sung tùy chọn Aruba Fiber Media Converter dành cho backhaul sợi liền mạch

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Wireless Aruba 303H Series Wifi tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Aruba hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Aruba 303H Access Points, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Với tốc độ dữ liệu đồng thời tối đa là 867Mbps trong Băng tần 5GHz và 300Mbps ở băng tần 2.4GHz, 303H AP cung cấp Gigabit Wi-Fi hiệu suất cao cho khách sạn và môi trường chi nhánh với mức giá hấp dẫn. Nó hỗ trợ MIMO nhiều người dùng (MU-MIMO) và 2 không gian luồng (2SS) để cung cấp truyền dữ liệu đồng thời cho tối đa 2 thiết bị, tối đa hóa thông lượng dữ liệu và cải thiện hiệu quả mạng.

Những tính năng và lợi ích của sản phẩm

Kết nối đáng tin cậy
Kết nối có dây và không dây 802.11ac, ba cổng ethernet, một thiết bị và giắc cắm trên tường hoặc giá đỡ để bàn.

Air Slice cho hiệu suất cấp SLA
Cung cấp hiệu suất cấp độ thỏa thuận cấp độ dịch vụ cho các dịch vụ IoT nhạy cảm với độ trễ, băng thông cao và.

Kích thước nhỏ gọn
Kết hợp truy cập không dây và có dây trong một thiết bị nhỏ gọn duy nhất trên 802.11ac Wave 2 với giắc cắm trên tường hoặc giá đỡ trên bàn. Cổng USB để hỗ trợ di động hoặc mở rộng IoT.

Công nghệ ClientMatch của Aruba
ClientMatch liên tục theo dõi tình trạng của tất cả các máy khách được kết nối với từng AP, nhóm chúng một cách thông minh.

Phân đoạn động của Aruba
Tự động thực thi các chính sách nhất quán trên tất cả các mạng có dây và không dây, giữ an toàn cho người dùng và thiết bị.

Tốc độ nhanh hơn, kết nối ổn định
Tốc độ dữ liệu đồng thời tối đa là 867 Mbps (megabit trên giây) trong băng tần 5GHz cho 802.11ac.

Dễ dàng gắn các thiết bị có dây
Ba cổng Ethernet gigabit cục bộ để gắn các thiết bị có dây vào mạng của bạn một cách an toàn, cùng với kết nối PoE.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa ArubaAruba Wireless

  • AP type: Indoor, dual radio, 5GHz 802.11ac 2x2 MIMO and 2.4GHz 802.11n 2x2 MIMO1
  • Software-configurable dual radio supports 5GHz (Radio 0) and 2.4GHz (Radio 1)
  • 5GHz: Two spatial stream Multi User (MU) MIMO for up to 867Mbps wireless data rate to up to two (1x1 VHT80) MU-MIMO capable client devices simultaneously
  • 5GHz: Two spatial stream Single User (SU) MIMO for up to 867Mbps wireless data rate to individual 2x2 VHT80 client devices
  • 2.4GHz: Two spatial stream Single User (SU) MIMO for up to 300Mbps wireless data rate to individual 2x2 HT40 client devices
  • Support for up to 256 associated client devices per radio, and up to 16 BSSIDs per radio
  • Supported frequency bands (country-specific restrictions apply):
    • 2.400 to 2.4835GHz
    • 5.150 to 5.250GHz
    • 5.250 to 5.350GHz
    • 5.470 to 5.725GHz
    • 5.725 to 5.850GHz
  • Available channels: Dependent on configured regulatory domain
  • Dynamic frequency selection (DFS) optimizes the use of available RF spectrum
  • Supported radio technologies:
    • 802.11b: Direct-sequence spread-spectrum (DSSS)
    • 802.11a/g/n/ac: Orthogonal frequency-division multiplexing (OFDM)
  • Supported modulation types:
    • 802.11b: BPSK, QPSK, CCK
    • 802.11a/g/n/ac: BPSK, QPSK, 16-QAM, 64-QAM, 256-QAM
  • Transmit power: Configurable in increments of 0.5 dBm
  • Maximum (conducted) transmit power (limited by local regulatory requirements):
    • 2.4GHz band: +18 dBm per chain, +21 dBm aggregate (2x2)
    • 5GHz band: +18 dBm per chain, +21 dBm aggregate (2x2)
    • Note: conducted transmit power levels exclude antenna gain. For total (EIRP) transmit power, add antenna gain
  • Advanced Cellular Coexistence (ACC) minimizes interference from cellular networks
  • Maximum ratio combining (MRC) for improved receiver performance
  • Cyclic delay/shift diversity (CDD/CSD) for improved downlink RF performance
  • Short guard interval for 20MHz, 40MHz and 80MHz channels
  • Space-time block coding (STBC) for increased range and improved reception
  • Low-density parity check (LDPC) for high-efficiency error correction and increased throughput
  • Transmit beam-forming (TxBF) for increased signal reliability and range
  • Supported data rates (Mbps):
    • 802.11b: 1, 2, 5.5, 11
    • 802.11a/g: 6, 9, 12, 18, 24, 36, 48, 54
    • 802.11n (2.4GHz): 6.5 to 300 (MCS0 to MCS15)
    • 802.11n (5GHz): 6.5 to 450 (MCS0 to MCS23)
    • 802.11ac: 6.5 to 867 (MCS0 to MCS9, NSS = 1 to 2 for VHT20/40/80)
  • 802.11n high-throughput (HT) support: HT 20/40
  • 802.11ac very high throughput (VHT) support: VHT 20/40/80
  • 802.11n/ac packet aggregation: A-MPDU, A-MSDU

1 256-QAM modulation (802.11ac) supported by the 2.4GHz radio as well.

  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Aruba 303H Series Wifi thông qua: 

Datasheet: DS_AP303H 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179