Aruba 370 Series Wifi

Thương hiệu: ARUBA | Mã sản phẩm: AW370

Aruba 370 Series Wifi là điểm truy cập hiệu suất cao hoàn hảo cho môi trường di động và IoT mật độ cao.

Đặc trưng cơ bản

  • Cung cấp Wi-Fi gigabit cho các hoạt động ngoài trời và cực đoan môi trường.
  • 2 Gbps thông lượng tối đa
  • WPA3 và Bảo mật mở nâng cao
  • AirMatch do AI hỗ trợ tự động tối ưu hóa RF
  • Sẵn sàng cho IoT với Bluetooth Low Energy tích hợp (BLE)

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Wireless Aruba 387 Series Wifi tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Aruba hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Aruba 387 Series Outdoor Access Points, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Với tốc độ dữ liệu tổng hợp tối đa trên 2 Gbps (2.4GHz: 300Mbps; 5GHz: 1.733 Mbps), 370 Series đi kèm với MIMO nhiều người dùng (MU-MIMO), 4 luồng không gian (4SS) và băng thông kênh 160MHz tùy chọn (VHT160) để nhanh chóng thêm hiệu suất và dung lượng cho mạng không dây hiện có hoặc mới các mạng.

Những tính năng và lợi ích của sản phẩm

Thiết kế công nghiệp cho môi trường trong nhà và ngoài trời khắc nghiệt
Các AP 370 Series cung cấp Wi-Fi nhiều gigabit cho các địa điểm ngoài trời và môi trường khó khăn.

Hiệu suất cao cho môi trường ngoài trời
Với tốc độ dữ liệu tổng hợp tối đa trên 2 Gbps, Wi-Fi 370 Series đi kèm với MU-MIMO, bốn luồng không gian và 160MHz tùy chọn để tăng thêm hiệu suất và dung lượng.

Phân đoạn động
Tự động thực thi các chính sách truy cập cấp thiết bị, thời gian thực trên các mạng có dây và không dây của Aruba để cải thiện tính bảo mật và đơn giản của mạng.

Khả năng hiển thị và kiểm soát ứng dụng thông minh
Công nghệ AppRF thúc đẩy kiểm tra gói sâu để phân loại và chặn, ưu tiên hoặc giới hạn băng thông cho 1.000 ứng dụng doanh nghiệp hoặc nhóm ứng dụng.

Cứng cáp, kiểu dáng công nghiệp
Mở rộng khả năng phạm vi nhiệt độ của các điểm truy cập trong nhà cho các môi trường thiếu hệ thống sưởi và làm mát. Các AP 370 Series cũng cung cấp các giao diện đầu nối kín để bảo vệ khỏi bụi và hơi ẩm.

Cung cấp không chạm
Các điểm truy cập có thể được vận chuyển tại nhà máy và được cung cấp không chạm thông qua Aruba Central hoặc AirWave bằng cách sử dụng dịch vụ dựa trên đám mây để giảm thời gian triển khai, tập trung cấu hình và quản lý hàng tồn kho.

Quản lý RF tốt nhất trong lớp
Công nghệ AirMatch tích hợp quản lý các băng tần vô tuyến 2,4 GHz và 5 GHz, đồng thời chủ động tối ưu hóa môi trường RF, bao gồm độ rộng kênh, lựa chọn kênh và công suất truyền.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa ArubaAruba Wireless

  • Dual Radio 802.11ac access point with Multi-User MIMO
    • Supports up to 1,733 Mbps in the 5 GHz band (with 4SS/VHT80 or 2SS/VHT160 clients) and up to 300 Mbps in the 2.4 GHz band (with 2SS/HT40 clients)
  • Built-in Bluetooth Low-Energy (BLE) radio
    • Enables location-based services with BLE-enabled mobile devices receiving signals from multiple Aruba Beacons at the same time
  • Advanced Cellular Coexistence (ACC)
    • Minimizes interference from 3G/4G cellular networks, distributed antenna systems, and commercial small cell/femtocell equipment
  • Industrial design for harsh indoor and outdoor environments
    • Sealed connector interfaces to lock out dust and moisture
  • Quality of service for unified communication apps
    • Supports priority handling and policy enforcement for unified communication apps, including Microsoft Skype for Business with encrypted videoconferencing, voice, chat, and desktop sharing
  • Best-in-class RF management
    • Integrated AirMatch technology manages the 2.4-GHz and 5-GHz radio bands and actively optimizes the RF environment including channel width, channel selection and transmit power.
  • Spectrum analysis
    • Capable of part-time or dedicated air monitoring, the spectrum analyzer remotely scans the 2.4-GHz and 5-GHz radio bands to identify sources of RF interference.
  • Wireless mesh
    • Wireless mesh connections are convenient where Ethernet drops are not available.
  • Intelligent app visibility and control
    • AppRF technology leverages deep packet inspection to classify and block, prioritize, or limit bandwidth for 1,000's of enterprise apps or groups of apps.
  • Aruba Secure Core
    • Device assurance: Use of Trusted Platform Module (TPM) for secure storage of credentials and keys as well as secure boot.
    • Integrated wireless intrusion protection offers threat protection and mitigation and eliminates the need for separate RF sensors and security appliances.
    • IP reputation and security services identify, classify, and block malicious files, URLs, and IPs, providing comprehensive protection against advanced online threats.
    • Encrypted IPsec VPN tunnels securely connect remote users to corporate network resources.
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Aruba 370 Series Wifi thông qua: 

Datasheet: DS_AP370Series 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179