Aruba 360 Series Wifi

Thương hiệu: ARUBA | Mã sản phẩm: AW360

Đa chức năng 360 Series 802.11ac Wave 2 điểm truy cập ngoài trời mang lại hiệu quả chi phí kết nối không dây với các thiết bị di động và IoT trong một loạt các ngoài trời và nhà kho môi trường

Đặc trưng cơ bản

  • 1,2 Gbps thông lượng tối đa
  • WPA3 và Bảo mật mở nâng cao
  • Công nghệ ClientMatch được cấp bằng sáng chế giải quyết tình trạng dính sự cố của khách hàng và tối ưu hóa hiệu suất của Wave 2
  • AirMatch do AI hỗ trợ tự động tối ưu hóa RF
  • Sẵn sàng cho IoT với Bluetooth Low Energy tích hợp (BLE)

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Wireless Aruba 360 Series Wifi tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Aruba hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Aruba 360 Series Outdoor Access Points, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Với tốc độ dữ liệu tổng hợp tối đa là 1,2 Gbps (1.167 Gbps), 360 Series đi kèm với MIMO nhiều người dùng (MUMIMO), 2 luồng không gian (2SS) và kênh 80MHz tùy chọn băng thông (VHT80) để nhanh chóng thêm hiệu suất và dung lượng mạng hiện có hoặc mạng không dây.

Những tính năng và lợi ích của sản phẩm

Khả năng chống chọi thời tiết khắc nghiệt
Cung cấp kết nối chi phí thấp trong nhà kho, trung tâm phân phối cũng như thiết bị di động và IoT, Aruba 360 Series lý tưởng cho môi trường ngoài trời khắc nghiệt. Được xếp hạng IP66/67 và có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt ngoài trời, Dòng 360 có thể chịu được việc tiếp xúc với nhiệt độ cao và thấp từ -40°C đến +55°C dưới ánh nắng mặt trời.

Kết nối nhà kho và ngoài trời ở cấp độ đầu vào với Wi-Fi 5
Với tốc độ dữ liệu tổng hợp tối đa là 1,2 Gbps (1,167 Gbps), Sê-ri 360 đi kèm với MIMO nhiều người dùng (MU-MIMO), bốn luồng không gian (4SS) và hỗ trợ băng thông kênh 80Mhz (VHT80) để nhanh chóng bổ sung hiệu suất và dung lượng cho các mạng hiện có hoặc mạng không dây.

Cơ sở hạ tầng an toàn
Phiên bản mới nhất của WPA dành cho các mạng được bảo vệ bởi doanh nghiệp mang đến khả năng mã hóa và xác thực mạnh mẽ hơn.

Quản lý RF tốt nhất trong lớp
Công nghệ Quản lý vô tuyến thích ứng tích hợp™ quản lý các băng tần vô tuyến 2,4 GHz và 5 GHz, đồng thời đảm bảo rằng các điểm truy cập không bị nhiễu sóng RF.

Phân đoạn động
Linh hoạt và có thể mở rộng, giải pháp của chúng tôi tự động thực thi các chính sách nhất quán trên các mạng có dây và không dây.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa ArubaAruba Wireless

  • Delivers 1.17 Gbps aggregate throughput
  • Advanced Cellular Coexistence (ACC)
    • Minimizes interference from 3G/4G cellular networks, distributed antenna systems and commercial small cell/femtocell equipment
  • Quality of service for unified communication apps
    • Supports priority handling and policy enforcement for unified communication apps, including cellular Wi-Fi calling and Microsoft Skype for Business with encrypted videoconferencing, voice, chat, and desktop sharing
  • Best-in-class RF management
    • Integrated Adaptive Radio Management™ technology manages the 2.4-GHz and 5-GHz radio bands and ensures that APs stay clear of RF interference.
  • Built-in Bluetooth Low-Energy (BLE) radio
    • Enables proximity-based push notifications and location-based services for BLE-enabled mobile devices
    • Enables management for deployment of battery-powered Aruba Beacons
  • Spectrum analysis
    • Capable of part-time or dedicated air monitoring, the spectrum analyzer remotely scans the 2.4-GHz and 5-GHz radio bands to identify sources of RF interference
  • Wireless mesh
    • Wireless mesh connections are convenient where Ethernet drops are not available.
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Aruba 360 Series Wifi thông qua: 

Datasheet: DS_AP360Series 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179