Cisco Nexus 3550 Series Switches

Thương hiệu: CISCO | Mã sản phẩm: CC3550

Cisco Nexus 3550 Series là thiết bị chuyển mạch hàng đầu với thiết kế có độ trễ thấp độc đáo có thể lập trình mạnh mẽ và cung cấp một môi trường phát triển phần sụn hoàn chỉnh cho các ứng dụng tùy chỉnh.

Đặc điểm nổi bật:

●      SFP+ Fiber (10GBASE-SR, 10GBASE-LR, 10GBASE-LRM, 1000BASE-SX, 1000BASE-LX)

●      SFP+ Copper Direct Attach

●      RJ45 management port

●      RJ45 industry-standard serial port (default speed: 115200 N81)

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Thiết bị chuyển mạch Cisco Nexus 3550 Series Switches tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Cisco hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Cisco Nexus 3550 Series Switches, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Thiết kế linh hoạt và có khả năng mở rộng

Cisco Nexus Switches cung cấp nhiều lựa chọn để kết nối mạng, bao gồm cả các cổng Ethernet, cổng Fibre Channel và cổng FCoE. Ngoài ra, các sản phẩm trong dòng Cisco Nexus cũng có khả năng mở rộng để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong tương lai.

Hiệu suất cao và bảo mật

Cisco Nexus Switches được thiết kế để cung cấp hiệu suất cao và bảo mật cho các ứng dụng và dịch vụ mạng. Với khả năng xử lý dữ liệu lớn và độ trễ thấp, các sản phẩm trong dòng này có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp với môi trường mạng phức tạp.

Quản lý mạng dễ dàng

Cisco Nexus Switches cung cấp các công cụ quản lý mạng dễ dàng sử dụng, bao gồm giao diện người dùng đồ họa (GUI) và dòng lệnh (CLI) cho các nhà quản trị mạng. Ngoài ra, các sản phẩm trong dòng Cisco Nexus cũng hỗ trợ các tiêu chuẩn quản lý mạng, bao gồm SNMP và NetFlow.

Khả năng chịu lỗi cao

Các sản phẩm trong dòng Cisco Nexus được thiết kế để có khả năng chịu lỗi cao, với các tính năng như cấu hình 2 hoặc nhiều bộ điều khiển, chuyển đổi đường dẫn tự động và độ trễ thấp cho các bộ đệm mạng.

Các tính năng nâng cao

Các sản phẩm trong dòng Cisco Nexus cũng có các tính năng nâng cao, bao gồm bảo mật mạng và bảo vệ chống các cuộc tấn công mạng. Ngoài ra, các tính năng khác như QoS (Quality of Service) và MPLS (Multiprotocol Label Switching) cũng được hỗ trợ trên các sản phẩm trong dòng này.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa CiscoCisco Switch.

Application

Overview

ULL Layer 3 Routing App

Ultra-low latency Layer 3 switching capability

ULL Layer 2 Switching App

Ultra-low latency Layer 2 switching capability

Security

Enhanced packet-filtering and Network Address Translation (NAT)

Statistics

●      Packet counters (RX, TX)

●      Current RX link state

●      RX link change count

●      CRC error counters for RX-temperature information

●      Power-supply sensor information

●      Fan speed

Connectivity

●      48 x SFP28 (small form-factor pluggable) configuration (backward compatible with SFP+ and SFP)

●      SFP+ Fiber (10GBASE-SR, 10GBASE-LR, 10GBASE-LRM, 1000BASE-SX, 1000BASE-LX)

●      SFP+ Copper Direct Attach

●      SMA for PPS in/out* (3.3V with 50 Ohm signal interface)

●      SMA for GPS* in

●      RJ45 management port

●      RJ45 industry-standard serial port (default speed: 115200 N81)

●      USB (for firmware upgrades)

FastMux*

Packet-aggregation capability

Exchange Gateway App*

Ultra-low latency exchange fairness and HPT

Data Broker App*

Packet-flow optimization

Grand Master App*

Provides Grandmaster Clock.

Tap Agg*

Provides network visibility

User custom applications (FDK)

Adding custom intelligence in the network.

  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: Quý khách vui lòng tra cứu quy định bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm Cisco Nexus 3550 Series Switches thông qua: 

Datasheet: Cisco-Nexus-3550-Series-Switches-datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179