Cisco Nexus 5000 Series Switches

Thương hiệu: CISCO | Mã sản phẩm: CC5000

Cisco Nexus 5000 Series là dòng chuyển mạch 10 Gigabit Ethernet tốc độ đường truyền, độ trễ thấp, không mất dữ liệu của trung tâm dữ liệu Cisco dành cho các ứng dụng trung tâm dữ liệu.

Đặc điểm nổi bật:

  • Provides six ports of 10 Gigabit Ethernet, Cisco Data Center Ethernet and FCoE via SFP+ interface. 
  • Four ports of 10 Gigabit Ethernet
  • Eight ports of 1/2/4 Gbps native Fibre Channel
  • 8-Port Native Fibre Channel Expansion Module 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Thiết bị chuyển mạch Cisco Nexus 5000 Series Switches tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Cisco hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Cisco Nexus 5000 Series Switches, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Sự kết hợp của mật độ cổng cao, Ethernet không mất dữ liệu

Là sản phẩm lý tưởng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về 10 Gigabit Ethernet với khả năng hỗ trợ Ethernet của Trung tâm dữ liệu Cisco trong doanh nghiệp và các trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ, bảo vệ các khoản đầu tư của doanh nghiệp. Họ công tắc có đủ mật độ cổng để hỗ trợ một hoặc nhiều giá đỡ được trang bị đầy đủ lưỡi cắt và máy chủ rack-mount.

Được xây dựng cho các trung tâm dữ liệu ngày nay

Các cổng và kết nối nguồn ở phía sau, gần các cổng máy chủ hơn, giúp giữ cáp độ dài càng ngắn và hiệu quả càng tốt, mang lại lợi ích truyền thống được cung cấp trên lưỡi kiếm máy chủ để rack máy chủ là tốt. Có thể truy cập các mô-đun nguồn và quạt có thể tráo đổi nóng từ bảng điều khiển phía trước, nơi các đèn trạng thái cung cấp chế độ xem nhanh về hoạt động của công tắc.

Làm mát từ trước ra sau phù hợp với thiết kế máy chủ

Hỗ trợ thiết kế lối đi nóng và lạnh hiệu quả của trung tâm dữ liệu. Khả năng bảo trì được nâng cao với tất cả các đơn vị khách hàng có thể thay thế có thể truy cập từ bảng điều khiển phía trước. Việc sử dụng các cổng SFP+ giúp tăng tính linh hoạt khi sử dụng nhiều giải pháp kết nối, bao gồm cáp đồng Twinax cho thời gian ngắn và cáp quang cho chạy dài. Các tính năng Ethernet của Trung tâm dữ liệu của Cisco tăng khả năng mở rộng mạng, hỗ trợ hợp nhất I/O,

Dễ dàng quản lý nhiều luồng lưu lượng và tối ưu hóa hiệu suất.

Mặc dù triển khai hợp nhất SAN chỉ yêu cầu cấu trúc không mất dữ liệu do Ethernet cung cấp cơ chế tạm dừng, Cisco Nexus 5000 Series cung cấp các tính năng bổ sung tạo ra kết cấu mạng thống nhất, hiệu suất cao, dễ quản lý hơn

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa CiscoCisco Router

Specification  Description
Regulatory compliance  Products should comply with CE Markings according to directives 2004/108/EC and 2006/95/EC.
Safety ● UL 60950-1
● CAN/CSA-C22.2 No. 60950-1
● EN 60950-1
● IEC 60950-1
● AS/NZS 60950-1
● GB4943
EMC: Emissions  ● 47CFR Part 15 (CFR 47) Class A
● AS/NZS CISPR22 Class A
● CISPR22 Class A
● EN55022 Class A
● ICES003 Class A
● VCCI Class A
● EN61000-3-2
● EN61000-3-3
● KN22 Class A
● CNS13438 Class A
RoHS  The product is RoHS 5 compliant with exceptions for leaded ball grid array (BGA) balls and lead press-fit connectors
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: Quý khách vui lòng tra cứu quy định bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm Cisco Nexus 5000 Series Switches thông qua: 

Datasheet: Cisco-Nexus-5000-Series-Switches-datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179