Dell PowerEdge R640

Thương hiệu: DELL EMC | Mã sản phẩm: DPER640

PowerEdge R640 dual-socket, rack 1U lý tưởng cho điện toán trung tâm dữ liệu mở rộng quy mô dày đặc. R640 kết hợp mật độ, hiệu suất và khả năng mở rộng để tối ưu hóa ứng dụng và mật độ trung tâm dữ liệu.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chassis 1U Dell PowerEdge R640 8x2.5inch - 2 x 750W Power Supply 8x HDD HotSwap
  • Mainboard Dell PowerEdge R640
  • DELL PERC H730P Raid Controller Mini Mono 2GB
  • 1 x Intel® Xeon® Silver 4210 Processor 13.75M Cache, 2.20 GHz
  • 1 x Bộ Nhớ RAM DDR4 16GB PC4-21300 2666MHz ECC Registered DIMMs
  • DVD+/-RW Slim 8X 9.5mm Internal Drive
  • 1 x Heatsink Dell PowerEdge R640

Máy chủ Dell EMC PowerEdge R640 tại PACISOFT có gì nổi bật

Dell EMC PowerEdge R640, được cung cấp bởi bộ xử lý Intel Xeon Có thể mở rộng thế hệ thứ 2, được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất khối lượng công việc và mật độ trung tâm dữ liệu.

Tối đa hóa hiệu suất và mật độ ứng dụng

Kiến trúc kinh doanh có thể mở rộng của R640 được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất ứng dụng và mang lại sự linh hoạt để tối ưu hóa cấu hình dựa trên ứng dụng và trường hợp sử dụng. Với R640, bạn có thể tạo nhóm bộ đệm NVMe và sử dụng ổ đĩa 2,5” hoặc 3,5” để lưu trữ dữ liệu. Được kết hợp với tối đa 24 DIMM, 12 trong số đó có thể là PMem hoặc NVDIMM, bạn có tài nguyên để tối đa hóa hiệu suất ứng dụng với cấu hình tối ưu chỉ trong khung máy 1U.
• Đơn giản hóa việc triển khai và tăng tốc độ triển khai với các nút sẵn sàng của Dell EMC cho VSAN.
• Tối đa hóa hiệu suất lưu trữ với tối đa 10 ổ NVMe hoặc 12 ổ 2,5”.
• Thay đổi quy mô tài nguyên điện toán với bộ xử lý Intel® Xeon® Scalable thế hệ thứ 2 và tùy chỉnh hiệu suất dựa trên
về yêu cầu khối lượng công việc duy nhất của bạn.


Tự động hóa bảo trì với Dell EMC OpenManage
Danh mục Dell EMC OpenManage™ giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho các máy chủ PowerEdge, mang lại sự thông minh,
quản lý tự động các nhiệm vụ thông thường. Kết hợp với khả năng quản lý không có tác nhân độc đáo,
R640 được quản lý đơn giản, giải phóng thời gian cho các dự án cao cấp.
• Đơn giản hóa việc quản lý với bảng điều khiển OpenManage Enterprise™, với tính năng báo cáo tùy chỉnh và khám phá tự động.
• Tận dụng các khả năng của QuickSync 2 và dễ dàng truy cập vào máy chủ của bạn thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Tự động hóa thông minh

Các giải pháp PowerEdge và OpenManage tích hợp các công cụ trong danh mục đầu tư để giúp các tổ chức tự động hóa vòng đời máy chủ, tối ưu hóa hoạt động và mở rộng quy mô hiệu quả.

Hệ thống làm mát được cải tiến

Làm mát bằng chất lỏng trực tiếp để hỗ trợ các yêu cầu về năng lượng và nhiệt ngày càng tăng. Điều này làm cho PowerEdge R640 trở thành một máy chủ lý tưởng để chuẩn hóa trung tâm dữ liệu trên nhiều loại khối lượng công việc bao gồm; Cơ sở dữ liệu và phân tích, cao- Giao dịch theo tần suất, CNTT doanh nghiệp truyền thống, Cơ sở hạ tầng máy ảo và thậm chí cả môi trường HPC hoặc AI/ML yêu cầu hiệu suất và hỗ trợ GPU ở dạng Rack 1U.

Khả năng phục hồi chủ động tích hợp thông qua danh mục giải pháp hoàn chỉnh

Hãy biết rằng máy chủ của bạn an toàn và bảo mật với các công nghệ tiên tiến của Dell EMC và Intel. Chúng tôi mang đến cho bạn sự tự tin về khả năng phục hồi không gian mạng với bảo mật cấp doanh nghiệp giúp giảm thiểu rủi ro cho bất kỳ tổ chức nào, từ doanh nghiệp nhỏ đến quy mô lớn.

  • Tăng cường bảo mật với việc hỗ trợ nền tảng AMD Secure Memory Encryption (SME) và Secure Encrypted Virtualization (SEV).
  • Vận hành khối lượng công việc của bạn trên một nền tảng an toàn được cố định bằng khả năng khởi động đáng tin cậy bằng mật mã và tính năng bảo mật Silicon Root of Trust. 
  • Duy trì an toàn cho firmware của server với các gói firmware được số hóa.
  • Phát hiện ngay lập tức thay đổi trái phép hoặc mã độc với tính năng drift detection và khóa hệ thông.
  • Loại bỏ một cách an toàn và nhanh chóng tất cả dữ liệu khỏi phương tiện lưu trữ, bao gồm ổ cứng, SSD và bộ nhớ hệ thống với System Erase.
  • Quản lý với iDRAC9 Enterprise, OpenManage Enterprise và các plugin, iDRAC Direct và Quick Sync 2.0
  • Tích hợp quản lý toàn bộ ngăn xếp với Microsoft, VMware, ServiceNow, Ansible và nhiều công cụ khác cho môi trường tại chỗ, môi trường cạnh và đám mây

Tags: Dell Rack Tower, Máy chủ Dell, Máy chủRack server, ....

Feature Technical Specifications
Processor Up to two 2nd  Generation Intel®  Xeon®  Scalable processors, up to 28 cores per processor
Memory 24 DDR4 DIMM slots, Supports RDIMM /LRDIMM, speeds up to 2933 MT/s, 3TB max Up to 12 NVDIMM, 192 GB Max
Up to 12 Intel®  Optane™ persistent memory PMem, 6.14TB max, (7.68TB max with PMem + LRDIMM) Supports registered ECC DDR4 DIMMs only
Storage controllers
Internal boot
Internal Controllers: PERC H330, HBA330, HBA350i (adapter only), H730P, H740P, H750 (adapter only) External Controllers: H840, 12 Gbps SAS HBA, HBA355e (adapter only, non-RAID)
Software RAID: S140
Boot Optimized Storage Subsystem (BOSS): HWRAID 2 x M.2 SSDs 240 GB, 480 GB Internal Dual SD Module1
Drive bays Front drive bays: Up to 10 x 2.5” SAS/SATA (HDD/SSD) with up to 8 NVMe SSD max 76.8TB or up to 10 NVMe drives max 64TB, or up to 4 x 3.5” SAS/SATA HDD max 64TB
Rear drive bays: Up to 2 x 2.5” SAS/SATA (HDD/SSD), NVMe SSD max 15.36TB Optional DVD-ROM, DVD+RW
Power supplies 495W Platinum 750W Platinum
750W 240HVDC Platinum* 1100W 48VDC
1100W Platinum
1100W 380HVDC Platinum*
1600W Platinum 750W Titanium
Hot plug power supplies with full redundancy option Up to 8 hot plugs fans with full redundancy
*Available in China and Japan only"
Dimensions Form factor: Rack (1U) Height: 42.8mm (1.69”)
Width*: 482.0mm (18.98”)
Depth*: 808.5mm (31.8”) Weight: 21.9kg (48.3 lbs.)
*Dimensions include bezel."
Embedded management iDRAC9, iDRAC Direct, iDRAC RESTful API with Redfish, Quick Sync 2 wireless module (optional)
Bezel Optional LCD bezel or security bezel
OpenManage™ Software OpenManage Enterprise OpenManage Mobile OpenManage Power Center
Integrations and
connections
Integrations:
Microsoft®  System Center VMware®  vCenter™  BMC Truesight
Red Hat Ansible Modules
Connections:
IBM Tivoli®  Netcool/OMNIbus
IBM Tivoli®  Network Manager IP Edition Micro Focus®  Operations Manager I Nagios®  Core
Nagios®  XI"
Security TPM 1.2/2.0, TCM 2.0 optional Cryptographically signed firmware Secure Boot Silicon Root of Trust Secure erase
System Lockdown (requires iDRAC Enterprise or Datacenter)"
I/O & Ports Network Options: 4 x 1GbE
2 x 10GbE + 2 x 1GbE
4 x 10GbE
2 x 25GbE
Front Ports:          1 x Dedicated iDRAC direct USB 1 x USB 2.0
1 x USB 3.0 (optional)
1 x Video
Rear Ports: 1 x Dedicated iDRAC network port
1 x Serial
2 x USB 3.0
1 x Video
PCIe: 3 x Gen3 slots all x16 Video Card: 2 x VGA"
Accelerator options Up to 3 single-width GPU (NVIDIA T4) or up to 1 FPGA See Dell.com/GPU for latest information.
Supported operating systems Canonical®  Ubuntu®  LTS Citrix®  Hypervisor
Microsoft Windows Server®  LTSC with Hyper-V Oracle®  Linux
Red Hat®  Enterprise Linux SUSE®  Linux Enterprise Server VMware®  ESXi
For specifications and interoperability details,
see Dell.com/OSsupport."
OEM-ready version
available
From bezel to BIOS to packaging, your servers can look and feel as if they were designed and built by you. For more information, visit Dell.com/OEM.
Recommended support Dell EMC ProSupport Plus for critical systems or Dell EMC ProSupport for premium hardware and software support for your PowerEdge. Consulting and deployment offerings are also available. Contact your Dell EMC representative today for more information. Availability and terms of Dell EMC Services vary by region. For more information, visit Dell.com/ServiceDescriptions.
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge R640 thông qua:

Datasheet: poweredge-r640-spec-sheet 

Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
  • Hotline 0916824179