Dell PowerEdge R350
Dell EMC PowerEdge R350 hiệu suất mạnh mẽ nhờ trang bị bộ xử lý Intel Xeon E-2300 phù hợp với mọi công việc đòi hỏi nhu cầu tính toán cao , khả năng lưu trữ lớn được thiết kế để đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh doanh cho các tổ chức đang tìm kiếm các tính năng cấp doanh nghiệp với giá cả phải chăng.
Đặc điểm nổi bật:
- Bộ xử lý Intel Xeon E2300 nâng cấp tối đa 8 lõi
- Hỗ trợ DIMMS lên đến 32GB ở tốc độ 3200 MT/s DIMM, lên đến 128GB
- Các khay ổ đĩa 3,5 inch SAS/SATA (HDD/SSD) x 4 tối đa 64 TB
- Giải quyết các cải tiến thông lượng đáng kể với hỗ trợ PCIe Gen 4
- Nguồn điện 600W 100-240 VAC
- Thời gian khởi động nhanh hơn với UEFI Secure Boot
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ Dell Power Edge R350 tại PACISOFT có gì nổi bật
Là máy chủ Rack 1U mới nhất trong thế hệ máy chủ của Dell. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ cần một máy chủ rack trung bình có thể mở rộng và giá cả phải chăng thường sẽ chọn sản phẩm PowerEdge của Dell EMC R350 là một khởi đầu tốt. Nhưng đối với những doanh nghiệp có tiềm năng phát triển mạnh thì Dell Power Edge R350 được đánh giá là một ứng cử viên xứng đáng.
Tối ưu hóa hiệu suất và thích ứng để đáp ứng nhu cầu
Dell EMC PowerEdge R350, được trang bị bộ vi xử lý Intel® Xeon® E-2300, mang lại hiệu suất cao hơn và được thiết kế cho các ứng dụng chuyên sâu về năng suất và dữ liệu. Nó hỗ trợ tốc độ DDR4 3200 MT/s và DIMM 32 GB, lên đến 128 GB cho khối lượng công việc sử dụng nhiều bộ nhớ. Ngoài ra, để giải quyết những cải tiến đáng kể về thông lượng,PowerEdge R350 hỗ trợ PCIe Gen 4 và mang lại hiệu quả nâng cao để hỗ trợ tăng công suất và tản nhiệt yêu cầu. Điều này làm cho PowerEdge R350 trở thành một máy chủ mạnh mẽ và linh hoạt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cho phép nhiều khối lượng công việc khác nhau, từ cơ sở hạ tầng kinh doanh quan trọng đến cơ sở hạ tầng đám mây. Nó cũng được sử dụng rộng rãi cho các giao dịch điểm bán hàng và các yêu cầu cấp doanh nghiệp để phân tích và ảo hóa dữ liệu.
Hiệu quả và nhanh chóng
Hệ thống quản lý Dell EMC OpenManage và bảo mật CNTT cơ sở hạ tầng. Sử dụng các công cụ đầu cuối trực quan của Dell Technologies, bộ phận CNTT có thể mang lại trải nghiệm tích hợp, an toàn bằng cách giảm các quy trình và thông tin silo để tập trung vào phát triển kinh doanh. Dell EMC OpenManage danh mục đầu tư là chìa khóa cho công cụ đổi mới của bạn, mở khóa các công cụ và tự động hóa giúp bạn mở rộng quy mô, quản lý và bảo vệ môi trường công nghệ của bạn .
• Phát trực tiếp phép đo từ xa, quản lý nhiệt và API RESTful tích hợp với Redfish mang đến khả năng hiển thị hợp lý và kiểm soát để quản lý máy chủ tốt hơn
• Tự động hóa thông minh cho phép bạn hợp tác giữa hành động của con người và khả năng của hệ thống để tăng năng suất
• Khả năng quản lý thay đổi tích hợp để lập kế hoạch cập nhật và cấu hình liền mạch, không chạm và thực hiện
• Tích hợp quản lý hoàn toàn với Microsoft, VMware, ServiceNow, Ansible và nhiều công cụ khác.
Khả năng phục hồi dữ liệu và bảo mật tích hợp thông qua các giải pháp
Máy chủ Dell EMC PowerEdge R350 được thiết kế với kiến trúc phục hồi không gian mạng, tích hợp bảo mật sâu vào mọi giai đoạn trong chu trình hoạt động, từ thiết kế cho đến khi dừng hoạt động.
- Tăng cường bảo mật với việc hỗ trợ nền tảng AMD Secure Memory Encryption (SME) và Secure Encrypted Virtualization (SEV).
- Vận hành khối lượng công việc của bạn trên một nền tảng an toàn được cố định bằng khả năng khởi động đáng tin cậy bằng mật mã và tính năng bảo mật Silicon Root of Trust.
- Duy trì an toàn cho firmware của server với các gói firmware được số hóa.
- Phát hiện ngay lập tức thay đổi trái phép hoặc mã độc với tính năng drift detection và khóa hệ thông.
- Loại bỏ một cách an toàn và nhanh chóng tất cả dữ liệu khỏi phương tiện lưu trữ, bao gồm ổ cứng, SSD và bộ nhớ hệ thống với System Erase.
Tags: Dell Rack Tower, Máy chủ Dell, Máy chủ, Rack server, ....
Feature | Technical Specifications | |
Processor | One Intel Xeon E-2300 series processor with up to 8 cores or one Intel Pentium processor with up to 2 cores | |
Memory | • Four DDR4 DIMM slots, supports UDIMM 128 GB max, speeds up to 3200 MT/s • Supports unregistered ECC DDR4 DIMMs only NOTE: For Pentium processor, maximum memory speed supported is 2666 MT/s. | |
Storage controllers | • Internal controllers (RAID): PERC H355, PERC H355f, PERC H345, PERC H345f, H755, H755f, HBA355i, HBA355f, S150 • Internal Boot: Internal Dual SD Module or USB or Boot Optimized Storage Subsystem (BOSS-S2): HWRAID 2 x M.2 SSDs • External HBAs (non-RAID): HBA355e | |
Drive bays Front bays: | Front bays: • Up to 4 x 3.5-inch SAS/SATA (HDD/SSD) max 64 TB • Up to 8 x 2.5-inch SAS/SATA (HDD/SSD) max 128 TB | |
Power supplies | • 600W Platinum 100-240 VAC or 240 VDC redundant, hot swap | |
Cooling options | Air cooling | |
Fans | Up to four fans with full redundancy | |
Dimension | • Height – 42.8 mm (1.69 inches) • Width – 482 mm (18.98 inches) • Depth – 585.3 mm (23.04 inches) without bezel 598.94 mm (23.58 inches) with bezel | |
Form Factor | 1U rack server | |
Embedded management | • iDRAC9 • iDRAC Direct • iDRAC RESTful API with Redfish • iDRAC Service Module | |
Bezel | Optional LCD bezel or security bezel | |
OpenManage Software | • OpenManage Enterprise • OpenManage Power Manager plugin • OpenManage SupportAssist plugin • OpenManage Update Manager plugin | |
Mobility | OpenManage Mobile | |
Integrations and Connections | OpenManage Integrations | OpenManage Connections |
• BMC Truesight • Microsoft System Center • Red Hat Ansible Modules • VMware vCenter and vRealize Operations Manager | • IBM Tivoli Netcool/OMNIbus • IBM Tivoli Network Manager IP Edition • Micro Focus Operations Manager • Nagios Core • Nagios XI | |
Security | • Cryptographically signed firmware • Secure Boot • Secure Erase • Silicon Root of Trust • System Lockdown (requires iDRAC9 Enterprise or Datacenter) • TPM 1.2/2.0 FIPS, CC-TCG certified, TPM 2.0 China NationZ | |
Embedded NIC | 2 x 1 GbE LOM | |
Network Options | NA | |
Ports | Front Ports • 1 x iDRAC Direct (Micro-AB USB) port • 1 x USB 2.0 | Rear Ports • 1 x USB 2.0 • 1 x iDRAC ethernet port • 1 x USB 3.0 • 1 x Serial port • 1 x VGA |
Internal Ports • 1 x USB 3.0 (optional) | ||
PCIe | 3 PCIe slots: • 1x8 Gen4 (x16 connector) low profile, half length • 1x8 Gen4 (x8 connector) low profile, half length • 1x4 Gen4 (x8 connector) for dedicated PERC only | |
Operating System and Hypervisors | • Canonical Ubuntu Server LTS • Citrix Hypervisor • Microsoft Windows Server with Hyper-V • Red Hat Enterprise Linux • SUSE Linux Enterprise Server For specifications and interoperability details, see Dell.com/OSsupport. |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge R350 thông qua:
Datasheet: Dell-EMC-PowerEdge-R350-Spec-sheet
Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179