Dell PowerEdge R7515
Rack server Dell EMC PowerEdge R7515 có khả năng mở rộng cao, single-socket rack 2U mang lại hiệu suất vượt trội và TCO.
Đặc điểm nổi bật:
- Processor: One 2nd Gen AMD EPYC™ Processor with up to 64 cores
- Memory: 16 DDR4 RDIMM/LRDIMM slots, Up to 3200MT/s, Maximum RDIMM 1TB/LRDIMM 2TB
- Storage: 8 x 3.5" hot plug SAS/SATA (HDD) or 12 x 3.5" hot plug SAS/SATA (HDD) or 24 x 2.5" hot plug SAS/SATA/NVMe
- Power Supply: 2 x 750W
- Rack: 2U
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ Dell EMC PowerEdge R7515 tại PACISOFT có gì nổi bật
Dell EMC PowerEdge R7515, được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất khối lượng công việc và mật độ trung tâm dữ liệu. Hiệu suất tối ưu, khả năng mở rộng cao và mật độ trung tâm dữ liệu cho khối lượng công việc lớn.
Cải cách trên quy mô lớn với khối lượng công việc đầy thách thức
Dell PowerEdge R7515 dễ dàng mở rộng quy mô và được tối ưu hóa cho hiệu suất ứng dụng. PowerEdge R7515 được xây dựng dựa trên kiến trúc hệ thống có thể mở rộng và cung cấp sự lựa chọn cũng như tính linh hoạt để đáp ứng nhu cầu về hiệu suất : Nhiều lõi xử lý hơn và tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn với PCIe Gen 4, hiệu suất bộ nhớ cao hơn cho các môi trường mở rộng quy mô
Cải thiện TCO với mật độ máy ảo và cải thiện hiệu suất SQL .Tính song song cao cho độ trễ thấp trên ROBO và Dense Azure Stack HCI
Tăng hiệu quả và tăng tốc hoạt động với cơ sở hạ tầng tự động
Danh mục quản lý hệ thống Dell EMC OpenManage™ cung cấp giải pháp hiệu quả và toàn diện cho các máy chủ PowerEdge thông qua các quy trình phù hợp, tự động và lặp lại.
- Tự động quản lý vòng đời của máy chủ với tập lệnh thông qua iDRAC Restful API với sự tuân thủ của Redfish.
- Đơn giản hóa và tập trung quản lý từ một đến nhiều với bảng điều khiển OpenManage Enterprise
- Sử dụng ứng dụng OpenManage Mobile và PowerEdge Quick Sync 2 để dễ dàng quản lý máy chủ bằng điện thoại hoặc máy tính bảng.
- Giải quyết các vấn đề với nỗ lực CNTT ít hơn tới 72% bằng cách sử dụng công nghệ tiên đoán và chủ động tự động từ ProSupport Plus và SupportAssist.
Khả năng phục hồi chủ động tích hợp thông qua danh mục giải pháp hoàn chỉnh
Hãy biết rằng máy chủ của bạn an toàn và bảo mật với các công nghệ tiên tiến của Dell EMC và Intel. Chúng tôi mang đến cho bạn sự tự tin về khả năng phục hồi không gian mạng với bảo mật cấp doanh nghiệp giúp giảm thiểu rủi ro cho bất kỳ tổ chức nào, từ doanh nghiệp nhỏ đến quy mô lớn.
- Tăng cường bảo mật với việc hỗ trợ nền tảng AMD Secure Memory Encryption (SME) và Secure Encrypted Virtualization (SEV).
- Vận hành khối lượng công việc của bạn trên một nền tảng an toàn được cố định bằng khả năng khởi động đáng tin cậy bằng mật mã và tính năng bảo mật Silicon Root of Trust.
- Duy trì an toàn cho firmware của server với các gói firmware được số hóa.
- Phát hiện ngay lập tức thay đổi trái phép hoặc mã độc với tính năng drift detection và khóa hệ thông.
- Loại bỏ một cách an toàn và nhanh chóng tất cả dữ liệu khỏi phương tiện lưu trữ, bao gồm ổ cứng, SSD và bộ nhớ hệ thống với System Erase.
- Quản lý với iDRAC9 Enterprise, OpenManage Enterprise và các plugin, iDRAC Direct và Quick Sync 2.0
- Tích hợp quản lý toàn bộ ngăn xếp với Microsoft, VMware, ServiceNow, Ansible và nhiều công cụ khác cho môi trường tại chỗ, môi trường cạnh và đám mây
Tags: Dell Rack Tower, Máy chủ Dell, Máy chủ, Rack server, ....
Feature | Technical Specifications | |
Processor | One 2nd or 3rd Generation AMD EPYCTM Processor with up to 64 cores | |
Memory | DDR4: Up to 16 x DDR4 RDIMM (1TB), LRDIMM (2TB), bandwidth up to 3200 MT/S | |
Controllers | HW RAID: PERC 9/10 - HBA330, H330, H730P, H740P, H840, 12G SAS HBA Chipset SATA/SW RAID(S150): Yes | |
Drive Bays | Front Bays Up to 8 x3.5” Hot Plug SATA/SAS HDDs Up to 12x 3.5” hot-plug SAS/SATA HDDs Up to 24x 2.5” Hot Plug SATA/SAS/NVMe | Rear Bays Up to 2x 3.5” hot-plug SAS/SATA HDDs Internal: 2 x M.2 (BOSS)" |
Power Supplies | 750W Titanium 750W Platinum | 1100W Platinum 1600W Platinum |
Fans | Stanadard/High Peformance Fan N+1 Fan redunadancy | |
Dimensions | Height: 86.8mm (3.42”) Width: 434.0mm (17.09”) Depth: 647.1mm (25.48”) Weight: 27.3 kg (60.19 lb) | |
Rack Units | 2U Rack Server | |
Embedded mgmt | iDRAC9 iDRAC RESTful API with Redfish iDRAC Direct Quick Sync 2 BLE/wireless module | |
Bezel | Optional LCD or Security Bezel | |
OpenManage™ SW | Consoles OpenManage Enterprise OpenManage Enterprise Power Manager Mobility OpenManage Mobile Tools Dell EMC RACADM CLI Dell EMC Repository Manager | Dell EMC System Update Dell EMC Server Update Utility Dell EMC Update Catalogs iDRAC Service Module IPMI Tool OpenManage Server Administrator OpenManage Storage Services" |
Integrations & Connections | OpenManage Integrations BMC Truesight Microsoft® System Center Redhat® Andible® Modules VMware® vCenter™ | OpenManage Connections IBM Tivoli® Netcool/OMNIbus IBM Tivoli® Network Manager IP Edition Micro Focus® Operations Manager I Nagios® Core Nagios® XI" |
Security | Cryptographically signed firmware Secure Boot Secure Erase | Silicon Root of Trust System Lockdown TPM 1.2/2.0, TCM 2.0 optional" |
Embedded NIC | ||
Networking Options (NDC) | 2 x 1GbE 2 x 10GbE BT 2 x 10GbE SFP+ 2 x 25GbE SFP28 | |
GPU Options: | Up to 4 Single-Wide GPU(T4); Up to 1 Full-Height FPGA | |
Ports | Front Ports 1 x Dedicated iDRAC direct micro-USB 2 x USB 2.0 1 x Video | Rear Ports: 2 x 1GbE 1 x Dedicated iDRAC network port 1 x Serial 2 x USB 3.0 1 x Video" |
PCIe | Up to 4: 2 x Gen3 slots 2 x16 2 x Gen4 slots 2 x16 | |
Operating Systems & Hypervisors | Canonical® Ubuntu® Server LTS Citrix® HypervisorTM Microsoft® Windows Server® with Hyper-V Red Hat® Enterprise Linux SUSE® Linux Enterprise Server VMware® ESXi® | |
OEM-ready version available | From bezel to BIOS to packaging, your servers can look and feel as if they were designed and built by you. For more information, visit Dell.com/OEM. | |
Recommended support | Dell ProSupport Plus for critical systems or Dell ProSupport for premium hardware and software support for your PowerEdge solution. Consulting and deployment offerings are also available. Contact your Dell representative today for more information. Availability and terms of Dell Services vary by region. For more information, visit Dell.com/ServiceDescriptions | |
Recommended services | ProSupport Plus with SupportAssist provides proactive and predictive support for critical systems. ProSupport provides comprehensive hardware and software support. Get more from your technology starting on day one with ProDeploy Enterprise Suite deployment offers. For more information, visit Dell.com/Services. |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge R7515 thông qua:
Datasheet: poweredge-r7515-spec-sheet
Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179