Dell PowerEdge R840

Thương hiệu: DELL EMC | Mã sản phẩm: DPER840

Dell PowerEdge R840 Được thiết kế để thúc đẩy thông tin chi tiết nhanh hơn 

Đặc điểm nổi bật:

  • CPU: Intel Xeon Silver 4210R 13.75M Cache, 2.40 GHz, 10C/20T)
  • RAM: 16GB RDIMM, 2666MT/s
  • HDD: 240GB SSD SATA 6Gbps 2.5in, Full Tray
  • RAID Controller: Dell PERC H730
  • PSU: 2 x 750W
  • Management: iDRAC9 Enterprise

Máy chủ Dell EMC PowerEdge R840 tại PACISOFT có gì nổi bật

Được thiết kế để thúc đẩy thông tin chi tiết nhanh hơn, PowerEdge R840 mang lại hiệu suất 4 socket trong thiết kế 2U dày đặc. Cung cấp năng lượng cho khối lượng công việc quan trọng trong kinh doanh của bạn với tối đa 24 ổ đĩa NVMe được gắn trực tiếp.

Hiệu suất ứng dụng quy mô cho khối lượng công việc phân tích dữ liệu đòi hỏi

Dell EMC PowerEdge R840 cung cấp các tài nguyên đa năng cho phép bạn đáp ứng nhu cầu kinh doanh thay đổi. Tối đa hóa hiệu suất và giảm thiểu độ trễ với các ổ NVMe được gắn trực tiếp.

  • Tăng hiệu suất với tối đa bốn bộ xử lý Intel® Xeon® có thể mở rộng và tối đa 112 lõi xử lý
  • Địa chỉ các bộ dữ liệu lớn với tối đa 48 DIMM (12 trong số đó có thể là NVDIMM) và bộ nhớ lên đến 6TB
  • Quy mô dung lượng và hiệu suất với tối đa 26 ổ cứng / ổ cứng 2.5 2.5 (tối đa 24 ổ NVME)
  • Tăng tốc các ứng dụng với hai GPU trên toàn thế giới hoặc hai GPU   

Giảm thời gian và công sức cần thiết để quản lý môi trường CNTT với tự động hóa thông minh

  • Tự động hóa hiệu quả với quản lý hệ thống thống nhất từ OpenManage Enterprise, nhúng iDRAC9 và SupportAssist
  • Tận dụng các khoản đầu tư hiện có vào bảng điều khiển quản lý với Tích hợp OpenManage cho VMware vCenter và Trung tâm Hệ thống Microsoft hoặc Kết nối cho Nagios
  • Đơn giản hóa việc triển khai sử dụng cấu hình hồ sơ máy chủ để triển khai và chuẩn bị đầy đủ máy chủ
  • Giải quyết các vấn đề với nỗ lực CNTT ít hơn tới 72% bằng cách sử dụng công nghệ chủ động và dự đoán tự động từ ProSupport Plus và SupportAssist.* 

Khả năng phục hồi dữ liệu và bảo mật tích hợp thông qua các giải pháp

Máy chủ Dell EMC PowerEdge R840 được thiết kế với kiến trúc phục hồi không gian mạng, tích hợp bảo mật sâu vào mọi giai đoạn trong chu trình hoạt động, từ thiết kế cho đến khi dừng hoạt động. 

  • Tăng cường bảo mật với việc hỗ trợ nền tảng AMD Secure Memory Encryption (SME) và Secure Encrypted Virtualization (SEV).
  • Vận hành khối lượng công việc của bạn trên một nền tảng an toàn được cố định bằng khả năng khởi động đáng tin cậy bằng mật mã và tính năng bảo mật Silicon Root of Trust. 
  • Duy trì an toàn cho firmware của server với các gói firmware được số hóa.
  • Phát hiện ngay lập tức thay đổi trái phép hoặc mã độc với tính năng drift detection và khóa hệ thông.
  • Loại bỏ một cách an toàn và nhanh chóng tất cả dữ liệu khỏi phương tiện lưu trữ, bao gồm ổ cứng, SSD và bộ nhớ hệ thống với System Erase.

Tags: Dell Rack Tower, Máy chủ Dell, Máy chủRack server, ....

Overview Feature Technical Specifications
Designed to drive faster insights, the PowerEdge R840
delivers four-socket performance in a dense 2U design.
Power your business-critical workloads with up to
24 direct-attached NVMe drives.
Processor Up to four 2nd  Generation Intel®  Xeon®  Scalable processors, up to 28 cores each
Memory 48 DDR4 DIMM slots, Supports RDIMM /LRDIMM, up to 2933MT/s, 6TB max Up to 12 NVDIMM, 384GB Max
Up to 24 Intel®  Optane™ DC persistent memory PMem, max 12.28TB, (15.36TB max with PMem and LRDIMM) Supports registered ECC DDR4 DIMMs only
Storage controllers
Internal boot
Internal Controllers: PERC H330, H730P, H740P, HBA330 External Controllers: H840, 12 Gbps SAS HBA
Software RAID:S140
Boot Optimized Storage Subsystem (BOSS):HWRAID 2 x M.2 SSDs 240GB, 480GB Internal Dual SD Module1
Drive bays Front drive bays: Up to 8 x 2.5” SAS SATA (HDDs/SSDs) max 61.44TB, or up to 24 x 2.5” SAS/SATA (HDDs/SSDs) with up to 12 NVMe PCIe SSDs max 184.32TB, or up to 24 NVMe PCIe SSDs max 153TB
Rear drive bays: Up to 2 x 2.5” SAS/SATA (HDDs/SSDs), max 15.36TB
Power supplies Gold:1100W - 48VDC, Platinum: 750W, 750W 240VDC2, 1100W, 1100W 240VDC1  1600W, 2000W, 2400W Titanium: 750W
Hot plug power supplies with full redundancy option 6 hot plugs fans with N +1 redundancy
Dimensions Form factor: Rack (2U) Height: 86.8mm (3.4”)
Width*: 434.0mm (17.08”)
Depth*: 835.9mm (32.9”) Weight: 36.6kg (80.7lbs.)
*Dimensions do not include bezel, brackets or PSU handles
Embedded management iDRAC9
iDRAC Direct
Quick Sync 2 BLE/wireless
Bezel Optional LCD bezel or security bezel
OpenManage™ Software OpenManage Enterprise OpenManage Mobile OpenManage Power Center
Integrations and connections Integrations: Microsoft®  System Center,
VMware®  vCenter™,
BMC Truesight ®,
Red Hat® Ansible®  Modules
Connections: Nagios®  Core & Nagios®  XI,
Microfocus Operations Manager I, IBM Tivoli Netcool/OMNIbus
Tools Dell EMC Repository Manager Dell EMC Update Package Dell EMC System Update
Dell EMC Server Update Utility
iDRAC Service Module
iDRAC RESTful API with Redfish OpenManage Server Administrator OpenManage Storage Services
Security TPM 1.2/2.0, TCM 2.0 optional Cryptographically signed firmware Secure Boot Secure Boot
System Lockdown (requires iDRAC Enterprise and Datacenter)
Silicon Root of Trust Secure Erase
I/O & Ports Network Daughter Card Options
4 x 1GbE, 4 x 10GbE, 2 x 10GbE+2 x 1GbE, or 2 x 25GbE Front ports: 1 x Dedicated iDRAC Direct Micro USB,
1 x USB 2.0, 1 x VGA. (Optional 1 x USB 3.0 only offered on the 8-drive configuration)
Rear ports: 1 x Dedicated iDRAC port, 1 x Serial, 2 x USB 3.0, 1 x VGA
Internal port: 1 x USB 3.0 Video card: 2 x VGA
PCIe: Up to 6 x Gen3 slots, (4x16 slots or 2x16 + 4x8 slots)
Accelerator Options Up to 2 doublewidth GPUs or up to 2 full-height FPGAs3 See Dell.com/GPU for latest information.
Supported operating systems Canonical®  Ubuntu®  Server LTS Citrix®  Hypervisor
Microsoft Windows Server®  LTSC with Hyper-V Red Hat®  Enterprise Linux
VMware®  ESXi
For specifications and interoperability details,
see Dell.com/OSsupport
OEM-ready version
available
From bezel to BIOS to packaging, your servers can look and feel as if they were designed and built by you. For more information, visit Dell.com/OEM.
Recommended support Dell EMC ProSupport Plus for critical systems or Dell EMC ProSupport for premium hardware and software support for your PowerEdge solution. Consulting and deployment offerings are also available. Contact your Dell EMC representative today for more information. Availability and terms of Dell EMC Services vary by region. For more information, visit Dell.com/ServiceDescriptions.
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge R840 thông qua:

Datasheet: poweredge-r840-spec-sheet 

Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
  • Hotline 0916824179