Dell PowerEdge T440

Thương hiệu: DELL EMC | Mã sản phẩm: DPET440

Máy chủ Dell PowerEdge T440 mang lại hiệu suất dual-socket mạnh mẽ, khả năng mở rộng và hoạt động yên tĩnh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) của bạn và văn phòng từ xa/văn phòng chi nhánh (ROBO).

Đặc điểm nổi bật:

  • Chassis Tower Dell PowerEdge T440 8x3.5inch - 1 x 495W Power Supply 8x HDD HotSwap
  • Mainboard Dell PowerEdge T440
  • DELL PERC H330 SAS 12Gbp/s Adapter PCI-Express
  • 1 x Intel® Xeon® Silver 4210 Processor 13.75M Cache, 2.20 GHz
  • 1 x Bộ Nhớ RAM DDR4 16GB PC4-21300 2666MHz ECC Registered DIMMs
  • DVD-RW Drive, Internal
  • 1 x Heatsink Dell PowerEdge T440

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Máy chủ Dell EMC PowerEdge T440 tại PACISOFT có gì nổi bật

Dell EMC PowerEdge T440 Hiệu quả vượt trội giúp bạn giữ và kiểm tra chi phí hoạt động khi yêu cầu của bạn phát triển.

Thích ứng và mở rộng quy mô với nền tảng sẵn sàng ảo hóa

Dell PowerEdge T440 mang đến cho bạn sự linh hoạt với bệ tháp có thể lắp giá đỡ, độ sâu 22 inch ngắn và âm thanh yên tĩnh phù hợp với văn phòng hoặc trung tâm dữ liệu của bạn. PowerEdge T440 là một sự phù hợp tuyệt vời cho nhiều khối lượng công việc văn phòng, bao gồm các ứng dụng năng suất và cộng tác nhóm làm việc, thư và nhắn tin, cung cấp tệp và bản in cũng như cung cấp web. Dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh năng động của bạn với các tùy chọn về hiệu suất, dung lượng và I/O.
• Tăng hiệu suất với bộ xử lý Intel® Xeon® Scalable thế hệ tiếp theo.
• Thúc đẩy thời gian phản hồi của ứng dụng nhanh hơn với dung lượng dữ liệu trong bộ nhớ nhiều hơn 33%.

Quản lý hệ thống trực quan với tự động hóa thông minh

Máy chủ PowerEdge T440 với iDRAC nhúng cung cấp khả năng quản lý không cần tác nhân ngay lập tức, mang lại khả năng tự động hóa thông minh của các công việc thường ngày. PowerEdge T440 được quản lý dễ dàng giúp giải phóng thời gian cho các ưu tiên công việc.
• Đơn giản hóa và tự động hóa việc quản lý cơ sở hạ tầng Dell EMC của bạn với OpenManage Enterprise.
• Tăng cường tính toàn vẹn và bảo vệ dữ liệu CNTT với các tính năng bảo mật nhúng của iDRAC9.

Dựa vào PowerEdge với bảo mật tích hợp

Hãy biết rằng máy chủ của bạn an toàn và bảo mật với các công nghệ tiên tiến của Dell EMC và Intel. Chúng tôi mang đến cho bạn sự tự tin về khả năng phục hồi không gian mạng với bảo mật cấp doanh nghiệp giúp giảm thiểu rủi ro cho bất kỳ tổ chức nào, từ doanh nghiệp nhỏ đến quy mô lớn.

  • Tăng cường bảo mật với việc hỗ trợ nền tảng AMD Secure Memory Encryption (SME) và Secure Encrypted Virtualization (SEV).
  • Vận hành khối lượng công việc của bạn trên một nền tảng an toàn được cố định bằng khả năng khởi động đáng tin cậy bằng mật mã và tính năng bảo mật Silicon Root of Trust. 
  • Duy trì an toàn cho firmware của server với các gói firmware được số hóa.
  • Phát hiện ngay lập tức thay đổi trái phép hoặc mã độc với tính năng drift detection và khóa hệ thông.
  • Loại bỏ một cách an toàn và nhanh chóng tất cả dữ liệu khỏi phương tiện lưu trữ, bao gồm ổ cứng, SSD và bộ nhớ hệ thống với System Erase.

Tags: Dell Rack Tower, Máy chủ Dell, Máy chủRack server, ....

Feature Technical Specifications
Processor Up to two 2nd  Generation Intel®  Xeon®  Scalable processors, up to 16 cores per processor
Memory 16 DDR4 DIMM slots, Supports RDIMMs/LRDIMMs, speeds up to 2666MT/s, 1TB* max Supports registered ECC DDR4 DIMMs only
Storage controllers Internal controllers: PERC H330, H730P, H740P, HBA330, Software RAID (SWRAID) S140 Boot Optimized Storage Subsystem: HWRAID 2 x M.2 SSDs 120GB, 240 GB
External PERC (RAID): H840
External HBAs (non-RAID): 12 Gbps SAS HBA
Drive bays Up to 8 x 3.5” SAS/SATA (HDD/SSD) max 128TB or Up to 16 x 2.5” SAS/SATA (HDD/SSD) max 61TB
Power supplies 495W, 750W, 1100W hot-plug; Gold efficiency 450W Cabled AC PSU Up to 2 fans
Sizing Form factor: Tower or rack, 5U Chassis max depth: 594.82 mm
Bezel Optional security bezel
Embedded / At-Server iDRAC9
iDRAC Direct
Consoles & Mobile OpenManage Enterprise OpenManage Power Manager
OpenManage Mobile
Integrations OpenManage integrations: Microsoft®  System Center, VMware®  vCenter™, BMC Software
Connections OpenManage connections: Nagios & Nagios XI, HP Operations Manager i (OMi)
Tools Dell EMC Repository Manager Dell EMC Update Package Dell EMC System Update
Dell EMC Server Update Utility
iDRAC Service Module
iDRAC REST API with Redfish OpenManage Server Administrator OpenManage Storage Services
Security TPM 1.2/2.0 optional Cryptographically signed firmware Silicon Root of Trust Secure Boot
System Lockdown (requires iDRAC Enterprise or Datacenter)
System Erase
I/O & Ports 2 x 1GbE LOM
1 dedicated iDRAC port
9 x USB (5 x USB 2.0, 4 x USB 3.0),
including one internal USB port
1 VGA video port and 1 serial port Up to 5 PCIe Gen3 slots
GPU 1X NVIDIA NVS 310
1X NVIDIA Quadro P4000
See Dell.com/GPU for latest information.
Supported operating systems Canonical®  Ubuntu®  LTS Citrix®  Hypervisor
Microsoft Windows Server®  LTSC with Hyper-V Red Hat®  Enterprise Linux
SUSE®  Linux Enterprise Server VMware®  ESXi®
For specifications and interoperability details,
see Dell.com/OSsupport
OEM-ready version
available
From bezel to BIOS to packaging, your servers can look and feel as if they were designed and built by you.
For more information, visit Dell.com/OEM.
Recommended support and services Choose Dell EMC ProSupport Plus for critical systems or Dell EMC ProSupport for premium hardware and software
support for your PowerEdge solution. Consulting and deployment offerings are also available. Contact your
Dell EMC representative today for more information. Availability and terms of Dell EMC Services vary by region.
For more information, visit dell.com/itlifecycleservices.
Dell EMC Financial Services Deliver results with easy financing. Explore financial options that move at the speed of business.
For more information, visit https://www.emc.com/products/how-to-buy/global-financial-services/index.htm
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge T440 thông qua:

Datasheet: PowerEdge-T440-Spec-Sheet 

Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
  • Hotline 0916824179