Dell PowerEdge T550

Thương hiệu: DELL EMC | Mã sản phẩm: DPET550

Dell EMC PowerEdge T550 Máy chủ tháp dual-socket linh hoạt dành cho khối lượng công việc doanh nghiệp bên ngoài trung tâm dữ liệu truyền thống.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chassis Dell PowerEdge T550 16x2.5inch - 1 X 1400W Power Supply 16x HDD HotSwap
  • Mainboard Dell PowerEdge T550
  • Dell PowerEdge RAID Controller PERC H755
  • 1 x Intel® Xeon® Silver 4310 Processor (18M Cache, 2.10 GHz)
  • 1 x Bộ Nhớ RAM DELL 16GB PC4-3200AA DDR4-3200MHz ECC Registered
  • 1 x Ổ Cứng HDD Dell 1.2TB 2.5inch SAS 12Gb/s 10K RPM
  • 1 x Heatsink Dell PowerEdge T550
  • 1 x Tray Dell 2.5 inch 14G/15G

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

 

Máy chủ Dell EMC PowerEdge T550 tại PACISOFT có gì nổi bật

Dell EMC PowerEdge T550 cân bằng khả năng mở rộng và hiệu suất và cung cấp các công nghệ tiên tiến như tăng gia tốc để giải quyết khối lượng công việc cấp doanh nghiệp.

Cải cách trên quy mô lớn với khối lượng công việc đầy thách thức

Dell EMC PowerEdge T550, được trang bị bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable thế hệ thứ 3, là một máy tính cấp doanh nghiệp máy chủ tháp cung cấp các công nghệ tiên tiến và hỗ trợ cho máy gia tốc. PowerEdge T550 cung cấp âm thanh thân thiện với văn phòng, dễ quản lý và khả năng mở rộng để phát triển và thực hiện. Mạnh mẽ và đa năng, PowerEdge T550 cũng giải quyết các khối lượng công việc quan trọng của doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng đám mây và quản lý cơ sở dữ liệu như các yêu cầu cấp doanh nghiệp để phân tích dữ liệu, ảo hóa và AI/ML/suy luận.

Tăng hiệu quả và tăng tốc hoạt động với cơ sở hạ tầng tự động

Danh mục quản lý hệ thống Dell EMC OpenManage™ cung cấp giải pháp hiệu quả và toàn diện cho các máy chủ PowerEdge thông qua các quy trình phù hợp, tự động và lặp lại.

  • Tự động quản lý vòng đời của máy chủ với tập lệnh thông qua iDRAC Restful API với sự tuân thủ của Redfish.
  • Đơn giản hóa và tập trung quản lý từ một đến nhiều với bảng điều khiển OpenManage Enterprise.
  • Sử dụng ứng dụng OpenManage Mobile và PowerEdge Quick Sync 2 để dễ dàng quản lý máy chủ bằng điện thoại hoặc máy tính bảng.
  • Giải quyết các vấn đề với nỗ lực CNTT ít hơn tới 72% bằng cách sử dụng công nghệ tiên đoán và chủ động tự động từ ProSupport Plus và SupportAssist

Khả năng phục hồi chủ động tích hợp thông qua danh mục giải pháp hoàn chỉnh

Hãy biết rằng máy chủ của bạn an toàn và bảo mật với các công nghệ tiên tiến của Dell EMC và Intel. Chúng tôi mang đến cho bạn sự tự tin về khả năng phục hồi không gian mạng với bảo mật cấp doanh nghiệp giúp giảm thiểu rủi ro cho bất kỳ tổ chức nào, từ doanh nghiệp nhỏ đến quy mô lớn.

  • Tăng cường bảo mật với việc hỗ trợ nền tảng AMD Secure Memory Encryption (SME) và Secure Encrypted Virtualization (SEV).
  • Vận hành khối lượng công việc của bạn trên một nền tảng an toàn được cố định bằng khả năng khởi động đáng tin cậy bằng mật mã và tính năng bảo mật Silicon Root of Trust. 
  • Duy trì an toàn cho firmware của server với các gói firmware được số hóa.
  • Phát hiện ngay lập tức thay đổi trái phép hoặc mã độc với tính năng drift detection và khóa hệ thông.
  • Loại bỏ một cách an toàn và nhanh chóng tất cả dữ liệu khỏi phương tiện lưu trữ, bao gồm ổ cứng, SSD và bộ nhớ hệ thống với System Erase.

Tags: Dell Rack Tower, Máy chủ Dell, Máy chủRack server, ....

Feature Technical Specifications
Processor Up to two 3rd Generation Intel Xeon Scalable processors with up to 36 cores per processor
Memory •   16 DDR4 DIMM slots, supports RDIMM 2 TB max, speeds up to 3200 MT/s
•   Supports registered ECC DDR4 DIMMs only
Storage controllers •   Internal controllers: HBA345, PERC H345, PERC H355, PERC H745, PERC H755, S150, H755N, HBA355i
•   Internal Boot: Internal Dual SD Module, Boot Optimized Storage Subsystem (BOSS-S2): HWRAID 2 x M.2 SSDs, USB
•   External PERC (RAID): PERC H840
•   External HBAs (non-RAID): HBA355e
Drive Bays Front bays:
•   Up to 8 x 2.5-inch SAS/SATA (HDD) max 120 TB
•   Up to 16 x 2.5-inch SAS/SATA (HDD) max 240 TB
•   Up to 24 x 2.5-inch SAS/SATA (HDD) max 360 TB
•   Up to 8 x 3.5-inch SAS/SATA (HDD/SAS) max 120 TB
•   Up to 8 x 3.5-inch SAS/SATA (HDD) + 8 x 2.5-inch NVMe (SSD) max 240 TB
Power Supplies •   600 W Platinum Mixed Mode (100-240Vac or 240Vdc) hot swap redundant
•   700 W Titanium Mixed Mode (200-240Vac or 240Vdc) hot swap redundant
•   800 W Platinum Mixed Mode (100-240Vac or 240Vdc) hot swap redundant
•   1100 W -48Vdc hot swap redundant (CAUTION: only works with -48Vdc to -60Vdc power input)
•   1100 W Titanium Mixed Mode (100-240Vac or 240Vdc) hot swap redundant
•   1400 W Platinum Mixed Mode (100-240Vac or 240Vdc) hot swap redundant
•   1800 W Titanium Mixed Mode (200-240Vac or 240Vdc) hot swap redundant
•   2400 W Platinum Mixed Mode (100-240Vac or 240Vdc) hot swap redundant
Cooling options Air cooling
Fans •   Standard (STD) fans/High performance (HPR) silver fans
•   Up to eight hot swap fans
Dimensions •   Height – 459.0 mm (18.07 inches)
•   Width – 200.0 mm (7.87 inches)
•   Depth – 663.5 mm (26.12 inches) – without bezel
680.5 mm (26.79 inches) – with bezel
Form Factor 5U tower server
Embedded Management •   iDRAC9
•   iDRAC Direct
•   iDRAC Service Module
•   iDRAC RESTful with Redfish
•   Quick Sync 2 wireless module
Bezel Optional LCD bezel or security bezel
OpenManage Software •   OpenManage Enterprise
•   OpenManage Power Manager plugin
•   OpenManage SupportAssist plugin
•   OpenManage Update Manager plugin
Mobility OpenManage Mobile
Integrations and Connections •   BMC Truesight
•   Microsoft System Center
•   OpenManage Integrations
•   Red Hat Ansible Modules
•   VMware vCenter and vRealize Operations Manager
•   IBM Tivoli Netcool/OMNIbus
•   IBM Tivoli Network Manager IP Edition
•   Micro Focus Operations Manager
•   OpenManage Connections
•   Nagios Core
•   Nagios XI
Security •   Cryptographically signed firmware
•   Secure Boot
•   Secure Erase
•   Silicon Root of Trust
•   System Lockdown (requires iDRAC9 Enterprise or Datacenter)
•   TPM 1.2/2.0 FIPS, CC-TCG certified, TPM 2.0 China NationZ
Embedded NIC 2 x 1 GbE LOM
Network Options 1 x OCP 3.0
GPU Options Up to two double wide 300 W NVIDIA A40, or five single wide 70 W NVIDIA T4 accelerators
Ports Front Ports
•   1 x iDRAC Direct (Micro-AB USB) port (optional)
•   1 x USB 2.0
•   1 x USB 3.0
Rear Ports
•   1 x USB 2.0
•   1 x iDRAC Direct (Micro-AB USB) port
•   1 x Serial (optional)
•   1 x USB 3.0
•   2 x Ethernet
•   1 x VGA"
Internal Ports
•   1 x USB 3.0 (optional)
PCIe Up to 6 x PCIe Gen4 slots
Operating System and Hypervisors •   Canonical Ubuntu Server LTS
•   Citrix Hypervisor
•   Microsoft Windows Server with Hyper-V
•   Red Hat Enterprise Linux
•   SUSE Linux Enterprise Server
•   VMware ESXi
For specifications and interoperability details, see Dell.com/OSsupport.
OEM-ready version available From bezel to BIOS to packaging, your servers can look and feel as if they were designed and built by you. For more information, visit Dell.com/OEM.
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge T550 thông qua:

Datasheet: dell-emc-poweredge-t550-spec-sheet 

Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
  • Hotline 0916824179