Houdini Core
Houdini Core được thiết kế cho người tạo mô hình, người làm bật lửa, người tạo nhân vật, người làm phim hoạt hình và nghệ sĩ trò chơi, Houdini Core cũng bao gồm các tính năng như tổng hợp và chỉnh sửa chuyển động. Các cảnh được tạo trong Houdini FX có thể được mở và hiển thị trong Houdini Core, điều này làm cho nó trở thành một công cụ chiếu sáng lý tưởng cho VFX của bạn.
- Node-locked | Floating
Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:
- Tạo vật mẫu
- Đám mây và tệp
- Phim hoạt hình
- Ghi chép nhân vật
- Chiếu sáng
- Mantra Render
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: Lâu dài
- Loại bản quyền: Vĩnh viễn
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Tính năng
-
So sánh
-
Thông số
-
Cấp phép
-
Yêu cầu hệ thống
Houdini Core tại Pacisoft có gì nổi bật?
Houdini Core kết hợp hiệu suất vượt trội và kịch tính, dễ sử dụng để mang lại trải nghiệm hoạt hình 3D mạnh mẽ và dễ tiếp cận cho các nghệ sĩ CG tạo phim truyện, quảng cáo hoặc trò chơi điện tử. Với quy trình làm việc dựa trên nút thủ tục, Houdini Core cho phép bạn tạo nhiều nội dung nhanh hơn để giảm thời gian và tận hưởng tính linh hoạt nâng cao trong tất cả các tác vụ sáng tạo của bạn. Houdini Core lý tưởng cho các nhà tạo mô hình, bật lửa, kích hoạt nhân vật và hoạt họa viên sử dụng riêng hoặc làm công cụ bố cục và ánh sáng cho các hiệu ứng hình ảnh được tạo trong Houdini FX.
“Khái niệm về tài sản kỹ thuật số của Houdini là duy nhất và rất mạnh mẽ, cho phép nhiều người làm việc đồng thời trên một cảnh. Chủ nghĩa thủ tục của nó cho phép chúng tôi rất linh hoạt, cho phép chúng tôi làm việc trên mô hình nhân vật, đồng thời tạo hoạt ảnh, tô bóng và hiển thị cho nhân vật đó.”
— Mikhail Lesin | CTO | Main Road | Post
PHIM/TV | Quy trình làm việc dựa trên nút thân thiện với nghệ sĩ của Houdini cung cấp cho các hãng phim/TV mức độ linh hoạt và kiểm soát chưa từng có, điều này sẽ nâng cao cách bạn làm việc sáng tạo và giúp bạn và nhóm của bạn làm việc hiệu quả hơn nhiều. Houdini giúp bạn dễ dàng phản hồi phản hồi của đạo diễn và thực hiện các thay đổi bất cứ lúc nào, ngay cả khi đã đi sâu vào sản xuất. Điều này giúp bạn dễ dàng đưa ra các quyết định sáng tạo vào phút cuối vốn quá tốn kém trong quy trình CG truyền thống.
NGHỆ THUẬT TRÒ CHƠI THỦ TỤC | Quy trình làm việc dựa trên nút theo thủ tục của Houdini cho phép bạn nhanh chóng xây dựng các trò chơi có môi trường, đạo cụ và cấp độ chi tiết. Các hãng phim phải đáp ứng thời hạn và hạn chế chi phí trong khi vẫn tập trung vào lối chơi tuyệt vời. Thực hiện thủ tục với Houdini mang đến một cách thông minh hơn để tạo trò chơi chất lượng với nhóm bạn có trong khi vẫn duy trì quyền kiểm soát sáng tạo trong suốt quá trình.
Tags: Phần mềm bản quyền, Thiết kế hoạt hình và VFX, 3D Modeling - Render, SideFX,...
VẬT MẪU | Houdini bao gồm nhiều công cụ mô hình hóa bề mặt đa giác, NURBS và phân khu. Các kỹ thuật thủ tục có thể được sử dụng để duy trì lịch sử xây dựng mạnh mẽ và để tạo các mô hình phức tạp như môi trường.
ĐÁM MÂY & TỆP | Các công cụ Cloud FX cung cấp một cách xây dựng, điêu khắc và hiển thị các dạng đám mây thân thiện với nghệ sĩ. Quy trình công việc này sử dụng các công cụ điêu khắc khối lượng thưa thớt được tạo ra như một phần của sáng kiến nguồn mở OpenVDB.
PHIM HOẠT HÌNH | Houdini có quy trình làm việc thân thiện với người làm phim hoạt hình, bao gồm trình chỉnh sửa kênh, bảng dope và dòng thời gian tương tác. Đặt khung hình chính trên bất kỳ tham số nào hoặc sử dụng các công cụ chỉnh sửa Chuyển động nâng cao của Houdini để kiểm soát nhiều hơn.
GHI CHÉP NHÂN VẬT | Cách tiếp cận dựa trên nút của Houdini hoàn toàn phù hợp với phương pháp làm việc của một nhân vật điển hình gian lận TD. Sau đó, các nhân vật có thể được gói gọn trong một nút Tài sản kỹ thuật số duy nhất và được gửi đến nhóm hoạt hình.
CHIẾU SÁNG | Quy trình chiếu sáng của Houdini cung cấp một môi trường linh hoạt và mạnh mẽ để quản lý ánh sáng, tạo bóng đổ và xác định giao diện của ảnh. Môi trường và đèn GI hoạt động tốt với kết xuất dựa trên vật lý của Mantra.
MANTRA RENDERING| Với Houdini, bạn có thể dựa vào giải pháp kết xuất tích hợp mạnh mẽ có tên là Mantra hoặc tạo hỗ trợ tùy chỉnh cho nhiều trình kết xuất bên thứ ba như RenderMan của Pixar, Arnold của Solid Angle, Redshift và OctaneRender của Otoy.® Mantra đặc biệt tốt trong kết xuất khối lượng như khói.
ĐỊA HÌNH | Hệ thống địa hình của Houdini cho phép bạn tạo lớp và chỉnh sửa địa hình một cách dễ dàng bằng các công cụ như nhiễu thủ tục hoặc vẽ hoặc che các khu vực trực tiếp. Các thao tác rất giống với việc tổng hợp hình ảnh, vì vậy các nghệ sĩ địa hình sẽ thấy quy trình làm việc quen thuộc.
TỔNG HỢP | Houdini bao gồm một bộ tổng hợp dựa trên nút, rất phù hợp để tạo các bản tổng hợp tát. Người bật lửa có thể kiểm tra các lượt kết xuất trước khi gửi bản vẽ cho các nghệ sĩ làm việc với các ứng dụng tổng hợp khác.
TÀI SẢN KỸ THUẬT SỐ HOUDINI | Tạo Tài sản kỹ thuật số Houdini để sử dụng trong Houdini hoặc các ứng dụng khác thông qua Houdini Engine. Tài sản từ Houdini FX có thể được mở và thao tác trong Houdini Core.
KHẢ NĂNG TƯƠNG TÁC | Nhập và xuất sang nhiều định dạng bao gồm Alembic, FBX, OBJ, OpenEXR, v.v.
HOUDINI CORE | HOUDINI FX | HOUDINI INDIE | |
---|---|---|---|
Modeling | ✔ | ✔ | ✔ |
Terrain | ✔ | ✔ | ✔ |
Character | ✔ | ✔ | ✔ |
Animation | ✔ | ✔ | ✔ |
Solaris: Layout Tools | ✔ | ✔ | ✔ |
Solaris: Lookdev & Lighting | ✔ | ✔ | ✔ |
Mantra/Karma Rendering | ✔ | ✔ | ✔ |
Compositing | ✔ | ✔ | ✔ |
Volume | ✔ | ✔ | ✔ |
PDG | Tasks | ✔ | ✔ | ✔ |
Pyro FX | Simple Fireball | ✔ | ✔ |
Fluids | Simple Fluids | ✔ | ✔ |
Rigid Bodies | Simple Fracturing | ✔ | ✔ |
Particles | ✔ | ✔ | |
Crowds | ✔ | ✔ | |
VELLUM Cloth | Simple Cloth | ✔ | ✔ |
Wire Dynamics | ✔ | ✔ |
Manufacturer/ Nhà sản xuất | SIDEFX |
Header / Localization/ Khu vực kích hoạt | Toàn cầu |
Category/ Danh mục sản phẩm | Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video |
Part Number (P/N)/ Mã sản phẩm | - |
Collections/ Dòng sản phẩm | 3D Modeling, VFX, Rendering |
Packaged Quantity/ Số lượng đóng gói | 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng |
Software / Version/ Phiên bản | Mới nhất |
Language/ Ngôn ngữ | English/ đa ngôn ngữ |
Distribution Media/ Đóng gói | Pack |
Operating System/ Platform/ Nền tảng sử dụng | Windows, Linux, macOS |
Product Type/ Loại sản phẩm | Perpetual License |
Software / License Type/ Loại giấy phép | New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support |
Length of term/ Thời hạn bản quyền | Lâu dài |
License management/ Quản lý bản quyền | User name |
Customer secition/ Đối tượng khách hàng | Doanh nghiệp |
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn | - |
Comparison/ So sánh sản phẩm | Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm |
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản | Basic |
Service & Support Advance/ Dịch vụ và hỗ trợ nâng cao | Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng |
How to buy/ Mua như thế nào? | Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam) |
Tax & handling fee/ Thuế VAT & phí xử lý | Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. |
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN. |
Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm Houdini Core
Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuất. Vui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn.
Giấy phép máy trạm, LAL và GAL
Giấy phép mạng (thả nổi - Floating)
Giấy phép mạng có thể được cung cấp từ máy chủ cấp phép trung tâm đến các máy trên mạng riêng.
LAL (Giấy phép truy cập cục bộ) là giấy phép mạng. Chúng có thể được thả nổi trên các mạng riêng để phục vụ các địa điểm có khoảng cách lên tới 100 km.
GAL (Giấy phép truy cập toàn cầu) là giấy phép mạng. Chúng có thể được thả nổi trên các mạng riêng để phục vụ các địa điểm cách xa hơn 100 km. Các giấy phép này linh hoạt hơn.
Giấy phép không nổi (Non-floating)
Giấy phép máy trạm là giấy phép độc lập (bị khóa nút). Điều này có nghĩa là chúng chỉ có thể được sử dụng trên chính máy đó và không được thả nổi trên mạng. Nếu bạn cần một máy khác để sử dụng giấy phép, bạn sẽ cần chuyển giấy phép từ máy hiện tại sang máy cần thiết. Điều này có thể được thực hiện lên đến 10 lần một năm.
Operating System - 64-bit only
Windows:
- Windows 11 (64bit)
- Windows 10 (64 bit)
- Windows 8.1 (64 bit)
- Windows 8 (64 bit)
- Windows 7 is NOT supported.
- Windows Server (any version) is NOT supported.
macOS:
- Requires 64-bit Intel-based or Apple Silicon Mac with macOS 10.15 and higher
Linux:
- Ubuntu 18.04+ LTS (64-bit)
- Debian 10.0+ (64-bit)
- RHEL 7+ (64-bit)
- Fedora 28+ (64-bit)
- Open SUSE 15+ (64-bit)
- CentOS 7+ (64-bit)
- Mint 19.3+ (64-bit)
- Pop! 20.04 LTS