Houdini FX
Houdini FX mang lại trải nghiệm 3D mạnh mẽ và dễ tiếp cận với quy trình làm việc dựa trên nút theo thủ tục, đồng thời cung cấp các công cụ để mô phỏng chất lỏng, hủy diệt fx, pyro fx, hạt, vải và đám đông.
- Node-locked | Floating License
Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:
- PYRO FX
- Tạo mô phỏng nước & chất lỏng
- Động lực học
- Bộ giải Phần tử hữu hạn
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 1 - 3 năm | Lâu dài
- Loại bản quyền: Thuê bao | Vĩnh viễn
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn | Nâng cấp
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Tính năng
-
So sánh
-
Thông số
-
Cấp phép
-
Yêu cầu hệ thống
Houdini FX tại Pacisoft có gì nổi bật?
Houdini FX kết hợp hiệu suất vượt trội và kịch tính, dễ sử dụng để mang lại trải nghiệm 3D mạnh mẽ và dễ tiếp cận. Với quy trình làm việc dựa trên nút thủ tục, Houdini FX cho phép bạn tạo nhiều nội dung nhanh hơn để giảm thời gian và tận hưởng tính linh hoạt nâng cao trong tất cả các tác vụ sáng tạo của bạn.
Houdini hoàn hảo cho các nghệ sĩ Hiệu ứng hình ảnh và giám đốc kỹ thuật với môi trường động lực học và hạt của nó. Houdini FX bao gồm tất cả các tính năng của Houdini Core cho một bộ công cụ hoàn chỉnh bao gồm các tác vụ như ánh sáng, hoạt ảnh hoặc mô hình thủ tục.
Tags: Phần mềm bản quyền, Thiết kế hoạt hình và VFX, 3D Modeling - Render, SideFX,...
PYRO FX
Khói lửa
Với Pyro FX , mô phỏng Lửa và Khói trông chân thực hơn, nhanh hơn và dễ cài đặt hơn. Tốc độ tăng trong Houdini là đáng kể cho phép lặp lại nhiều lần hơn. Khả năng mô phỏng bằng GPU đưa mọi thứ lên một cấp độ hoàn toàn mới và những tiến bộ trong kết xuất khối lượng tạo ra giao diện cuối cùng ấn tượng.
CHẤT LỎNG
Nước & Chất Lỏng
Tạo mô phỏng thực tế bằng cách sử dụng các lực như sức căng bề mặt, độ nhớt và độ đàn hồi nhớt. Chất lỏng hạt có thể nổi lên ở cấp độ hình học để tạo ra các tia bắn chất lượng cao trong khi lực chất lỏng được sử dụng để tạo hiệu ứng nước trắng.
HẠT
Động lực học
Cho dù bạn đang tạo bụi và mảnh vụn hay một đàn chim, các công cụ hạt trong Houdini cho phép bạn xác định một bộ quy tắc rõ ràng bằng cách sử dụng mạng nút đơn giản được tạo thành từ các nguồn, lực, lực hút và đối tượng va chạm.
FX HỦY DIỆT
Động lực cơ thể cứng nhắc của Bullet
Trong Houdini FX, bạn có thể sử dụng bộ giải Bullet Rigid Body để tạo các mô phỏng có độ phức tạp cao của các tập dữ liệu lớn. Bộ giải này và bộ giải riêng của Houdini hoạt động với nhiều lực, ràng buộc và xung đột khác nhau để kiểm soát hoàn toàn.
PHẦN TỬ HỮU HẠN
Chất rắn
Bộ giải Phần tử hữu hạn phân tích các ứng suất trên một vật thể sau đó uốn cong hoặc phá vỡ nó. FEM cũng có thể được sử dụng cho các hiệu ứng thân mềm với bảo toàn thể tích. Bộ giải này đưa mô phỏng sự hủy diệt kỹ thuật số và các vật thể nhớp nháp lên một tầm cao mới.
VELLUM
Vải & tóc nhanh
Bộ giải đa VELLUM mới mang vải NHANH cho Houdini cùng với các hiệu ứng tích hợp khác như tóc, vật mềm và ngũ cốc. Bộ giải Vellum được tăng tốc GPU và rất dễ cài đặt cũng như lặp lại.
HẠT
Cát & Tuyết
Động lực học dựa trên vị trí là một môi trường đa vật lý phù hợp lý tưởng để tạo ra cát khô và ướt. Bộ giải VELLUM và PBD có thể chạy trên CPU hoặc trên GPU bằng OpenCL. Ngoài các hiệu ứng cát, các nghệ sĩ có thể tạo ra các chất rắn, tấm hoặc dây buộc để tạo ra các mô phỏng giống như cơ thể mềm mại, vải và dây.
ĐÁM ĐÔNG
Với búp bê Rag Dynamics
Các công cụ đám đông sử dụng các công cụ kệ thân thiện với nghệ sĩ cùng với các tác nhân gốc được đóng gói, bộ giải Máy trạng thái hữu hạn, hiển thị tăng tốc phần cứng của các đám đông được tạo ra, các điều khiển để bố trí đám đông, động lực của búp bê giẻ rách, lái, tránh va chạm, thích ứng địa hình, hòa trộn chuyển động và giao diện - tại các mục tiêu.
HOUDINI CORE | HOUDINI FX | HOUDINI INDIE | |
---|---|---|---|
Modeling | ✔ | ✔ | ✔ |
Terrain | ✔ | ✔ | ✔ |
Character | ✔ | ✔ | ✔ |
Animation | ✔ | ✔ | ✔ |
Solaris: Layout Tools | ✔ | ✔ | ✔ |
Solaris: Lookdev & Lighting | ✔ | ✔ | ✔ |
Mantra/Karma Rendering | ✔ | ✔ | ✔ |
Compositing | ✔ | ✔ | ✔ |
Volume | ✔ | ✔ | ✔ |
PDG | Tasks | ✔ | ✔ | ✔ |
Pyro FX | Simple Fireball | ✔ | ✔ |
Fluids | Simple Fluids | ✔ | ✔ |
Rigid Bodies | Simple Fracturing | ✔ | ✔ |
Particles | ✔ | ✔ | |
Crowds | ✔ | ✔ | |
VELLUM Cloth | Simple Cloth | ✔ | ✔ |
Wire Dynamics | ✔ | ✔ |
Manufacturer/ Nhà sản xuất | SIDEFX |
Header / Localization/ Khu vực kích hoạt | Toàn cầu |
Category/ Danh mục sản phẩm | Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video |
Part Number (P/N)/ Mã sản phẩm | - |
Collections/ Dòng sản phẩm | 3D Modeling, VFX, Rendering |
Packaged Quantity/ Số lượng đóng gói | 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng |
Software / Version/ Phiên bản | Mới nhất |
Language/ Ngôn ngữ | English/ đa ngôn ngữ |
Distribution Media/ Đóng gói | Pack |
Operating System/ Platform/ Nền tảng sử dụng | Windows, Linux, macOS |
Product Type/ Loại sản phẩm | Perpetual License/Subscription License |
Software / License Type/ Loại giấy phép | New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support |
Length of term/ Thời hạn bản quyền | 1 - 3 năm | Lâu dài |
License management/ Quản lý bản quyền | User name |
Customer secition/ Đối tượng khách hàng | Doanh nghiệp |
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn | - |
Comparison/ So sánh sản phẩm | Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm |
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản | Basic |
Service & Support Advance/ Dịch vụ và hỗ trợ nâng cao | Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng |
How to buy/ Mua như thế nào? | Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam) |
Tax & handling fee/ Thuế VAT & phí xử lý | Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. |
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN. |
Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm Houdini FX
Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuất. Vui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn.
Giấy phép máy trạm, LAL và GAL
Giấy phép mạng (thả nổi - Floating)
Giấy phép mạng có thể được cung cấp từ máy chủ cấp phép trung tâm đến các máy trên mạng riêng.
LAL (Giấy phép truy cập cục bộ) là giấy phép mạng. Chúng có thể được thả nổi trên các mạng riêng để phục vụ các địa điểm có khoảng cách lên tới 100 km.
GAL (Giấy phép truy cập toàn cầu) là giấy phép mạng. Chúng có thể được thả nổi trên các mạng riêng để phục vụ các địa điểm cách xa hơn 100 km. Các giấy phép này linh hoạt hơn.
Giấy phép không nổi (Non-floating)
Giấy phép máy trạm là giấy phép độc lập (bị khóa nút). Điều này có nghĩa là chúng chỉ có thể được sử dụng trên chính máy đó và không được thả nổi trên mạng. Nếu bạn cần một máy khác để sử dụng giấy phép, bạn sẽ cần chuyển giấy phép từ máy hiện tại sang máy cần thiết. Điều này có thể được thực hiện lên đến 10 lần một năm.
Operating System - 64-bit only
Windows:
- Windows 11 (64bit)
- Windows 10 (64 bit)
- Windows 8.1 (64 bit)
- Windows 8 (64 bit)
- Windows 7 is NOT supported.
- Windows Server (any version) is NOT supported.
macOS:
- Requires 64-bit Intel-based or Apple Silicon Mac with macOS 10.15 and higher
Linux:
- Ubuntu 18.04+ LTS (64-bit)
- Debian 10.0+ (64-bit)
- RHEL 7+ (64-bit)
- Fedora 28+ (64-bit)
- Open SUSE 15+ (64-bit)
- CentOS 7+ (64-bit)
- Mint 19.3+ (64-bit)
- Pop! 20.04 LTS