Houdini FX

Thương hiệu: SIDEFX | Mã sản phẩm: HOUFX

Houdini FX mang lại trải nghiệm 3D mạnh mẽ và dễ tiếp cận với quy trình làm việc dựa trên nút theo thủ tục, đồng thời cung cấp các công cụ để mô phỏng chất lỏng, hủy diệt fx, pyro fx, hạt, vải và đám đông.

  • Node-locked | Floating License

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • PYRO FX
  • Tạo mô phỏng nước & chất lỏng
  • Động lực học
  • Bộ giải Phần tử hữu hạn

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Chu kỳ: 1 - 3 năm | Lâu dài
  • Loại bản quyền: Thuê bao | Vĩnh viễn
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn | Nâng cấp
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.

Houdini FX tại Pacisoft có gì nổi bật? 

Houdini FX kết hợp hiệu suất vượt trội và kịch tính, dễ sử dụng để mang lại trải nghiệm 3D mạnh mẽ và dễ tiếp cận. Với quy trình làm việc dựa trên nút thủ tục, Houdini FX cho phép bạn tạo nhiều nội dung nhanh hơn để giảm thời gian và tận hưởng tính linh hoạt nâng cao trong tất cả các tác vụ sáng tạo của bạn.

Houdini hoàn hảo cho các nghệ sĩ Hiệu ứng hình ảnh và giám đốc kỹ thuật với môi trường động lực học và hạt của nó. Houdini FX bao gồm tất cả các tính năng của Houdini Core cho một bộ công cụ hoàn chỉnh bao gồm các tác vụ như ánh sáng, hoạt ảnh hoặc mô hình thủ tục.

 

TagsPhần mềm bản quyềnThiết kế hoạt hình và VFX3D Modeling - RenderSideFX,...

PYRO FX

Khói lửa

Với Pyro FX , mô phỏng Lửa và Khói trông chân thực hơn, nhanh hơn và dễ cài đặt hơn. Tốc độ tăng trong Houdini là đáng kể cho phép lặp lại nhiều lần hơn. Khả năng mô phỏng bằng GPU đưa mọi thứ lên một cấp độ hoàn toàn mới và những tiến bộ trong kết xuất khối lượng tạo ra giao diện cuối cùng ấn tượng.

CHẤT LỎNG

Nước & Chất Lỏng

Tạo mô phỏng thực tế bằng cách sử dụng các lực như sức căng bề mặt, độ nhớt và độ đàn hồi nhớt. Chất lỏng hạt có thể nổi lên ở cấp độ hình học để tạo ra các tia bắn chất lượng cao trong khi lực chất lỏng được sử dụng để tạo hiệu ứng nước trắng.

HẠT

Động lực học

Cho dù bạn đang tạo bụi và mảnh vụn hay một đàn chim, các công cụ hạt trong Houdini cho phép bạn xác định một bộ quy tắc rõ ràng bằng cách sử dụng mạng nút đơn giản được tạo thành từ các nguồn, lực, lực hút và đối tượng va chạm.

FX HỦY DIỆT 

Động lực cơ thể cứng nhắc của Bullet

Trong Houdini FX, bạn có thể sử dụng bộ giải Bullet Rigid Body để tạo các mô phỏng có độ phức tạp cao của các tập dữ liệu lớn. Bộ giải này và bộ giải riêng của Houdini hoạt động với nhiều lực, ràng buộc và xung đột khác nhau để kiểm soát hoàn toàn.

PHẦN TỬ HỮU HẠN

Chất rắn

Bộ giải Phần tử hữu hạn phân tích các ứng suất trên một vật thể sau đó uốn cong hoặc phá vỡ nó. FEM cũng có thể được sử dụng cho các hiệu ứng thân mềm với bảo toàn thể tích. Bộ giải này đưa mô phỏng sự hủy diệt kỹ thuật số và các vật thể nhớp nháp lên một tầm cao mới.

VELLUM

Vải & tóc nhanh

Bộ giải đa VELLUM mới mang vải NHANH cho Houdini cùng với các hiệu ứng tích hợp khác như tóc, vật mềm và ngũ cốc. Bộ giải Vellum được tăng tốc GPU và rất dễ cài đặt cũng như lặp lại.

HẠT

Cát & Tuyết

Động lực học dựa trên vị trí là một môi trường đa vật lý phù hợp lý tưởng để tạo ra cát khô và ướt. Bộ giải VELLUM và PBD có thể chạy trên CPU hoặc trên GPU bằng OpenCL. Ngoài các hiệu ứng cát, các nghệ sĩ có thể tạo ra các chất rắn, tấm hoặc dây buộc để tạo ra các mô phỏng giống như cơ thể mềm mại, vải và dây.

ĐÁM ĐÔNG

Với búp bê Rag Dynamics

Các công cụ đám đông sử dụng các công cụ kệ thân thiện với nghệ sĩ cùng với các tác nhân gốc được đóng gói, bộ giải Máy trạng thái hữu hạn, hiển thị tăng tốc phần cứng của các đám đông được tạo ra, các điều khiển để bố trí đám đông, động lực của búp bê giẻ rách, lái, tránh va chạm, thích ứng địa hình, hòa trộn chuyển động và giao diện - tại các mục tiêu.

  HOUDINI CORE HOUDINI FX HOUDINI INDIE
Modeling
Terrain
Character
Animation
Solaris: Layout Tools
Solaris: Lookdev & Lighting
Mantra/Karma Rendering
Compositing
Volume
PDG | Tasks
Pyro FX Simple Fireball
Fluids Simple Fluids
Rigid Bodies Simple Fracturing
Particles  
Crowds  
VELLUM Cloth Simple Cloth
Wire Dynamics  

 

Manufacturer/ Nhà sản xuất SIDEFX
Header / LocalizationKhu vực kích hoạt Toàn cầu
CategoryDanh mục sản phẩm Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video
Part Number (P/N)Mã sản phẩm -
CollectionsDòng sản phẩm 3D Modeling, VFX, Rendering
Packaged QuantitySố lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / VersionPhiên bản Mới nhất
LanguageNgôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution MediaĐóng gói Pack
Operating System/ PlatformNền tảng sử dụng Windows, Linux, macOS
Product TypeLoại sản phẩm Perpetual License/Subscription License
Software / License TypeLoại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of termThời hạn bản quyền 1 - 3 năm | Lâu dài
License management/ Quản lý bản quyền User name
Customer secitionĐối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
ComparisonSo sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản Basic 
Service & Support AdvanceDịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buyMua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling feeThuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

 

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm Houdini FX

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Giấy phép máy trạm, LAL và GAL

Giấy phép mạng (thả nổi - Floating)

Giấy phép mạng có thể được cung cấp từ máy chủ cấp phép trung tâm đến các máy trên mạng riêng.

LAL (Giấy phép truy cập cục bộ) là giấy phép mạng. Chúng có thể được thả nổi trên các mạng riêng để phục vụ các địa điểm có khoảng cách lên tới 100 km.

GAL (Giấy phép truy cập toàn cầu) là giấy phép mạng. Chúng có thể được thả nổi trên các mạng riêng để phục vụ các địa điểm cách xa hơn 100 km. Các giấy phép này linh hoạt hơn.

Giấy phép không nổi (Non-floating)

Giấy phép máy trạm là giấy phép độc lập (bị khóa nút). Điều này có nghĩa là chúng chỉ có thể được sử dụng trên chính máy đó và không được thả nổi trên mạng. Nếu bạn cần một máy khác để sử dụng giấy phép, bạn sẽ cần chuyển giấy phép từ máy hiện tại sang máy cần thiết. Điều này có thể được thực hiện lên đến 10 lần một năm.

Houdini 19.5 System Requirements

Operating System - 64-bit only

Windows:  

  • Windows 11 (64bit)
  • Windows 10 (64 bit)
  • Windows 8.1 (64 bit)
  • Windows 8 (64 bit)
  • Windows 7 is NOT supported.
  • Windows Server (any version) is NOT supported.

macOS: 

  • Requires 64-bit Intel-based or Apple Silicon Mac with macOS 10.15 and higher

Linux: 

  • Ubuntu 18.04+ LTS (64-bit) 
  • Debian 10.0+ (64-bit) 
  • RHEL 7+ (64-bit) 
  • Fedora 28+ (64-bit) 
  • Open SUSE 15+ (64-bit) 
  • CentOS 7+ (64-bit) 
  • Mint 19.3+ (64-bit)
  • Pop! 20.04 LTS