HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus server
HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus mang lại tốc độ truyền dữ liệu được cải thiện và tốc độ mạng cao hơn. Kết hợp với sự cân bằng tốt hơn là sự lựa chọn lý tưởng cho ảo hóa và khối lượng công việc sử dụng nhiều bộ nhớ và HPC.
Đặc điểm nổi bật:
- Processor: AMD EPYC 7252 (3.1GHz/8-core/120W) FIO Processor Kit for HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus
- Memory: HPE 16GB (1x16GB) Dual Rank x8 DDR4-3200 CAS-22-22-22 Registered Smart Memory Kit
- Hard Drive: Ổ cứng HPE 1.2TB SAS 2.5” 10K 12Gbp/s
- Raid Controller: HPE Smart Array E208i-a SR Gen10 (8 Internal Lanes/No Cache) 12G SAS Modular Controller
- Network Controller: Intel I350-T4 Ethernet 1Gb 4-port BASE-T OCP3 Adapter for HPE
- Power Supply: HPE 800W Flex Slot Platinum Hot Plug Low Halogen Power Supply Kit
- Form Factor: Rack 2U
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ HPE ProLiant DL385 Plus Gen10 tại PACISOFT có gì nổi bật
Thiết kế linh hoạt
Máy chủ HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus có khung linh hoạt, bao gồm các khoang ổ đĩa mô-đun có thể được cấu hình với tối đa 28 SFF, tối đa 20 LFF hoặc lên đến 16 tùy chọn ổ đĩa NVMe Bộ điều khiển RAID HPE Smart Array Essential và Performance được thiết kế lại cung cấp hiệu suất và tính linh hoạt cho các tính năng bổ sung bao gồm khả năng hoạt động trong cả chế độ SAS và HBA. Lựa chọn bộ điều hợp dự phòng OCP 3.0 hoặc PCIe cung cấp lựa chọn kết nối mạng băng thông và kết cấu, làm cho nó có thể mở rộng để thay đổi nhu cầu kinh doanh. HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus hỗ trợ nhiều loại hệ điều hành, làm cho nó phù hợp với hầu hết các môi trường.
Tự động hóa
Máy chủ HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus có HPE iLO 5 giám sát máy chủ để quản lý liên tục, cảnh báo dịch vụ, báo cáo và điều khiển từ xa quản lý để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và duy trì hoạt động kinh doanh của bạn từ bất cứ nơi nào trên thế giới.HPE OneView là một công cụ tự động hóa chuyển đổi tính toán, lưu trữ và kết nối mạng vào cơ sở hạ tầng do phần mềm xác định để tự động hóa các tác vụ và tốc độ triển khai quy trình kinh doanh. HPE InfoSight cung cấp AI tích hợp giúp dự đoán sự cố trước khi chúng xảy ra, chủ động giải quyết các vấn đề và liên tục học hỏi khi phân tích dữ liệu làm cho mọi hệ thống thông minh hơn và đáng tin cậy hơn. Tính năng HPE iLO RESTful API cung cấp các phần mở rộng iLO RESTful API cho Redfish, cho phép bạn tận dụng tối đa nhiều tính năng API giá trị gia tăng và tích hợp dễ dàng với các công cụ điều phối hàng đầu.
Bảo vệ
Máy chủ HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus được xây dựng với Silicon Root of Trust như một dấu vân tay bất biến trong iLO silicon. Silicon Root of Trust xác nhận chương trình cơ sở cấp thấp nhất cho BIOS và phần mềm để xác minh trạng thái tốt đã biết. Gắn liền Silicon Root of Trust là Bộ xử lý bảo mật AMD, một giải pháp bảo mật chuyên dụng bộ xử lý nhúng trong hệ thống AMD EPYC trên chip (SoC). Bảo vệ bộ xử lý quản lý khởi động an toàn, mã hóa bộ nhớ và ảo hóa an toàn. Xác thực chương trình cơ sở thời gian chạy xác thực chương trình cơ sở iLO và UEFI/BIOS tại thời gian chạy. Thông báo và khôi phục tự động được thực hiện khi phát hiện phần mềm bị xâm phạm. Nếu hệ thống bị hỏng được phát hiện, Server System Restore sẽ tự động cảnh báo Gói khuếch đại iLO để bắt đầu và quản lý quá trình khôi phục hệ thống, tránh thiệt hại lâu dài cho doanh nghiệp của bạn bằng cách nhanh chóng khôi phục chương trình cơ sở về cài đặt gốc hoặc cài đặt an toàn được xác thực đã biết gần đây nhất.
Tối ưu hóa
Máy chủ HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus hỗ trợ HPE Right Mix Advisor để cung cấp hướng dẫn dựa trên dữ liệu và thúc đẩy hỗn hợp đám mây lai lý tưởng cho khối lượng công việc, cho phép lập kế hoạch thông minh, tăng tốc độ di chuyển từ vài tháng đến vài tuần và kiểm soát chi phí di cư. Dung lượng HPE GreenLake Flex cung cấp mức tiêu thụ CNTT trả cho mỗi lần sử dụng tại chỗ với theo dõi thời gian thực và đo lường việc sử dụng tài nguyên, do đó bạn có khả năng bạn cần triển khai nhanh chóng, trả tiền cho đúng tài nguyên bạn tiêu thụ và tránh dự phòng quá mức. HPE Foundation Care trợ giúp khi có sự cố phần cứng hoặc phần mềm, cung cấp một số mức độ đáp ứng phụ thuộc vào CNTT và yêu cầu kinh doanh. HPE Proactive Care là một bộ tích hợp hỗ trợ phần cứng và phần mềm bao gồm trải nghiệm cuộc gọi nâng cao với quản lý trường hợp từ đầu đến cuối, giúp giải quyết sự cố một cách nhanh chóng và giữ cho CNTT đáng tin cậy và ổn định. Dịch vụ tài chính HPE giúp bạn chuyển đổi sang một doanh nghiệp kỹ thuật số với tài chính các tùy chọn và cơ hội trao đổi phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.
Tags: HPE Tower, Máy chủ HPE, Máy chủ, Rack server, ....
Technical specifications | HPE ProLiant DL385 Gen10 Plus server |
Processor Name | AMD EPYC™ 7000 Series |
Processor family | 2nd Generation AMD EPYC™ 7000 Series |
Processor core available | 64 or 48 or 32 or 24 or 16 or 8, per processor, depending on model |
Processor cache | 256 MB or 192 MB or 128 MB L3, per processor , depending on model |
Processor speed | 3.4 GHz, maximum depending on processor |
Power supply type | 2 Flexible Slot power supplies, maximum depending on model |
Expansion slots | 8 maximum, for detailed descriptions reference the QuickSpecs |
Maximum memory | 4.0 TB with 128 GB DDR4 [2] |
Memory, standard | 4 TB with 32 x 128 GB RDIMMs |
Memory slots | 32 |
Memory type | HPE DDR4 SmartMemory |
Memory protection features | ECC |
System fan features | Hot-plug redundant fans, standard |
Network controller | Choice of optional OCP plus standup, depending on model |
Storage controller | 1 HPE Smart Array P408i-a and/or 1 HPE Smart Array P816i-a and/or 1 HPE Smart Array E208i-a (depending on model) etc, for more details reference QuickSpecs |
Product Dimensions (metric) | 8.73 x 44.54 x 74.9 cm |
Weight | 15.1 kg |
Warranty | 3/3/3 - Server Warranty includes three years of parts, three years of labor, three years of on-site support coverage. Additional information regarding worldwide limited warranty and technical support is available at: http://h20564.www2.hpe.com/hpsc/wc/public/home. Additional HPE support and service coverage for your product can be purchased locally. For information on availability of service upgrades and the cost for these service upgrades, refer to the HPE website at http://www.hpe.com/support. |
Drive supported | 8 or 12 LFF SAS/SATA/SSD with 4 LFF rear drive optional and and 2 SFF rear drive optional 8 or 24 SFF SAS/SATA/SSD with 4 SFF rear drive optional , 16 SFF NVMe Front bay |
Processor Type | AMD |
Processor number | Up to 2 |
Form factor | 2U |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ HPE ProLiant DL385 plus Gen 10 thông qua:
Datasheet: HPE-ProLiant-DL385-Gen10-Plus
Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179
Sản phẩm này có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất