Juniper EX9250

Thương hiệu: JUNIPER | Mã sản phẩm: JEX9250

Thiết bị chuyển mạch Ethernet EX9250 cung cấp các thiết bị lõi và tập hợp nhỏ gọn, có thể lập trình và có thể mở rộng cho môi trường doanh nghiệp, giảm chi phí và độ phức tạp trong khi vẫn mang lại độ tin cậy ở cấp độ nhà cung cấp dịch vụ.

Đặc điểm nổi bật:

  • Port density: 24 x 100GbE, 36 x 40GbE, 144 x 10GbE
  • Form factor: 1 or 3 RU
  • Switching capacity: 2 Tbps
  • Latency: 4.8 Tbps, 2.4 Tbps per slot
  • MAC addresses: 1 million
  • Fabric: EVPN-VXLAN, MC-LAG, ESI-LAG

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

 

Thiết bị chuyển mạch Juniper EX9250 của PACISOFT có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm  Juniper EX9250, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Tối ưu kiến trúc mạng

Dòng thiết bị chuyển mạch EX9250 là lý tưởng để đơn giản hóa khuôn viên, trung tâm dữ liệu và môi trường mạng trung tâm dữ liệu và khuôn viên kết hợp bằng cách thu gọn các lớp mạng. Khi được triển khai trong cấu hình MC-LAG trong khuôn viên trường, các thiết bị chuyển mạch EX9250 - hoạt động cùng với các thiết bị chuyển mạch lớp truy cập Juniper như EX4300, EX3400 và EX2300 - loại bỏ nhu cầu về STP và thu gọn các lớp lõi và lớp tổng hợp, giúp đơn giản hóa mạng một cách đáng kể kiến trúc và hoạt động của mạng.

Tính khả dụng cao

EX9250 cung cấp một số tính năng sẵn sàng cao để đảm bảo hiệu suất cấp nhà cung cấp dịch vụ, không bị gián đoạn bên cạnh nguồn điện dự phòng. Mỗi khung EX9253 bao gồm một khe cắm bổ sung để chứa RE dự phòng nhằm phục vụ như một bản sao lưu ở chế độ chờ nóng, sẵn sàng tiếp quản trong trường hợp lỗi RE chính. Nếu RE chính bị lỗi, tính năng L2 và L3 GRES tích hợp của Junos OS, hoạt động cùng với các tính năng NSR và NSB, đảm bảo chuyển giao quyền kiểm soát liền mạch cho bản sao lưu, duy trì quyền truy cập không bị gián đoạn vào các ứng dụng, dịch vụ và liên lạc IP.

Đơn giản hóa quá trình quản lý và vận hành 

Một loạt các tùy chọn quản lý hệ thống có sẵn cho dòng EX9250. Junos OS CLI tiêu chuẩn cung cấp các khả năng quản lý chi tiết giống nhau và các tham số tập lệnh được tìm thấy trong tất cả các thiết bị hỗ trợ hệ điều hành Junos. Ngoài ra, các công cụ giao thức quản lý Junos XML tích hợp giúp phát hiện sớm và tự động giải quyết các sự cố tiềm ẩn liên quan đến hệ điều hành. Phần mềm Juniper Networks Junos Space Network Director cung cấp khả năng quản lý cấp hệ thống trên tất cả các thiết bị chuyển mạch Sê-ri EX, cũng như các sản phẩm Juniper khác được triển khai trên toàn mạng—tất cả từ một bảng điều khiển duy nhất.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa JuniperJuniper Switch.

Specifications  
Form factor Fixed 1 or 3 U distribution/core
Port density 24 x 100GbE, 36 x 40GbE, 144 x 10GbE
Wired Assurance N/A
Campus Fabrics EVPN-VXLAN, ESI-LAG
Cloud Managed N/A
Dimensions (W x H x D) EX9251: 17.4 x 1.75 x 18 in (44.2 x 4.4 x 45.7 cm)
EX9253: 17.4 x 5.25 x 30 in (44.2 x 13.3 x 76.2 cm)
Backplane speed EX9251: 800 Gbps
EX9253: 4.8 Tbps system capacity
Data rate EX9251: 400 Gbps
EX9253: 2.4 Tbps
Throughput EX9251: 800 Gbps
EX9253: 4.8 Tbps
Resiliency EX9251: Dual power supply, up to 5 fans
EX9253: 6 power supplies, 4 fans, redundant Routing Engines; graceful Routing Engine switchover (GRES)
Traffic monitoring sFlow
Quality-of-service (QoS) queues/port 8
MAC addresses 1,000,000
Jumbo frames 9192 bytes
IPv4 unicast/multicast routes 256
IPv6 unicast/multicast routes 256
Number of VLANs 32
ARP entries 512
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây.

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm bộ chuyển mạch Juniper EX9250 thông qua: 

Datasheet: ex9250-ethernet-switch 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.