Juniper EX4400

Thương hiệu: JUNIPER | Mã sản phẩm: JEX4400
Juniper EX4400 là một nền tảng chuyển mạch truy cập được hỗ trợ bởi AI, sẵn sàng cho đám mây với khả năng bảo mật nâng cao để triển khai trong khuôn viên hiệu suất cao.
Đặc điểm nổi bật:
  • Port density: 1/10GbE access ports, 100GbE uplink/stacking, Optional 10/25GbE uplink
  • Form factor: 1 RU
  • Power: PoE++ up to 90W per port; 1800W power budget for EX4400-48P, 1440W for EX4400-24P
  • Switching capacity: 912 Gbps
  • Fabric: EVPN-VXLAN, Virtual Chassis

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Thiết bị chuyển mạch Juniper EX4400 tại PACISOFT có gì nổi bật

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Juniper EX4400, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Công nghệ EVPN-VXLAN

Hầu hết các mạng khuôn viên truyền thống đã sử dụng kiến ​​trúc dựa trên khung của một nhà cung cấp duy nhất hoạt động tốt cho các khuôn viên tĩnh, nhỏ hơn với ít điểm cuối. Tuy nhiên, cách tiếp cận này quá cứng nhắc để hỗ trợ các nhu cầu thay đổi của các mạng trường hiện đại. EX4400 hỗ trợ EVPN-VXLAN, mở rộng kết cấu đầu cuối từ lõi trường đến phân phối tới lớp truy cập.

Công nghệ khung gầm ảo

Công nghệ Virtual Chassis của Juniper cho phép nhiều thiết bị chuyển mạch được kết nối với nhau hoạt động như một đơn vị logic duy nhất, cho phép người dùng quản lý tất cả các nền tảng như một thiết bị ảo. Có thể kết nối tối đa 10 thiết bị chuyển mạch EX4400 dưới dạng Khung gầm ảo bằng cách sử dụng hai cổng 100GbE. Các cổng này nằm ở mặt trước dành cho EX4400-24X và ở mặt sau dành cho các công tắc EX4400 còn lại. Chúng chấp nhận quang học 100G cũng như 40G và được định cấu hình làm cổng Khung gầm ảo theo mặc định (ngoại trừ EX4400-24X).

Phép đo từ xa dựa trên dòng chảy

Phép đo từ xa dựa trên luồng cho phép phân tích mức luồng, cho phép quản trị viên mạng giám sát hàng nghìn luồng lưu lượng trên EX4400 mà không gây gánh nặng cho CPU. Điều này cải thiện an ninh mạng bằng cách giám sát, tạo cơ sở và phát hiện sự bất thường của thiết bị.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa Juniper, Juniper Switch.

Specifications  
Form factor Fixed 1 U access
Port density EX4400-48F: 36 x 1GbE + 12 x 10GbE and 4 x 10/25GbE uplinks
EX4400-24P/24T: 24 x 1GbE and 4 x 10/25GbE uplinks
EX4400-48P/48T: 48 x 1GbE and 4 x 10/25GbE uplinks
Wired Assurance Yes
Campus Fabrics 10-member Virtual Chassis, EVPN-VXLAN
Cloud Managed Yes
Dimensions (W x H x D) 17.4 x 1.7 x 15.7 in (44.2 x 4.4 x 39.9 cm)
Backplane speed 400Gbps Virtual Chassis interconnect
Data rate EX4400-48F: 456/912 Gbps
EX4400-24P/24T: 324/648 Gbps
EX4400-48P/48T: 348/696 Gpbs
Throughput EX4400-48F: 714 Mpps
EX4400-24P/24T: 333 Mpps
EX4400-48P/48T: 369 Mpps
Resiliency Redundant internal load-sharing power supplies; redundant variable-speed fans
Traffic monitoring sFlow, IPFIX, flow based telemetry
Quality-of-service (QoS) queues/port 12 (8 unicast, 4 multicast)
MAC addresses 112
Jumbo frames 9216 bytes
IPv4 unicast/multicast routes 80
IPv6 unicast/multicast routes 40
Number of VLANs 4093
ARP entries 24

Chính sách bảo hành tại PACISOFT 

  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm Juniper EX4400 thông qua: 

Datasheet: Juniper-EX4400 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179