Juniper MX2010

Thương hiệu: JUNIPER | Mã sản phẩm: JMX2010

MX2010 hỗ trợ SDN là một nền tảng cấp nhà cung cấp dịch vụ, dung lượng cao giúp các nhà cung cấp dịch vụ và nhà khai thác đám mây giải quyết lưu lượng truy cập dài hạn, thuê bao và tăng trưởng dịch vụ.

Đặc trưng cơ bản

  • 40 Tbps capacity with 10 slots
  • Dense 100/400 GbE
  • Inline MACsec at 10/40/100 GbE with no penalties
  • Rich multiservice edge, timing features

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Router Juniper MX2010 tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Juniper MX2010, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”. 

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Với thẻ dòng Modular Port Concentrator 11E (MPC11E), MX2010 cung cấp thông lượng 40 Tbps để hỗ trợ 400 giao diện 100GbE hoặc 80 giao diện 400GbE trong một khung duy nhất. Mật độ và hiệu suất cực cao làm cho MX2010 trở nên lý tưởng cho nhiều ứng dụng biên, lõi và biên và lõi hội tụ, bao gồm VPN dành cho doanh nghiệp, đa kênh băng thông rộng thế hệ tiếp theo cũng như kết nối mạng trung tâm dữ liệu và Internet khối lượng lớn. MX2010 cũng giải quyết các yêu cầu nghiêm ngặt của dịch vụ di động với khả năng ảo hóa và thời gian tinh vi.

Quy mô và mật độ cao
Cung cấp dung lượng hệ thống 40 Tbps và hỗ trợ tối đa 400 giao diện 100GbE hoặc 80 giao diện 400GbE.

Nền tảng cấp nhà cung cấp dịch vụ
Kết hợp hỗ trợ cho hệ điều hành Junos cấp nhà cung cấp dịch vụ với kiến ​​trúc dự phòng hoàn toàn để có sẵn dịch vụ không bị gián đoạn trong mọi điều kiện mạng.

Cạnh đa dịch vụ linh hoạt
Giải quyết các ứng dụng lõi, cạnh và cạnh và lõi hội tụ với mật độ và hiệu suất cực cao. Hỗ trợ các dịch vụ kinh doanh và dân cư, Kết nối trung tâm dữ liệu (DCI), cổng SDN, định tuyến dịch vụ và nhiều ứng dụng khác.

Bảo vệ đầu tư
Cung cấp quy mô vượt trội để tăng trưởng lưu lượng truy cập dài hạn cũng như lộ trình nâng cấp cho người dùng Sê-ri MX hiện tại, với sự hỗ trợ cho các MPC tương tự như Nền tảng định tuyến chung MX2020, MX2008, MX960, MX480 và MX240.

Thiết kế nguồn tiên tiến
Cung cấp các tính năng tiết kiệm năng lượng tiên tiến giúp bạn chứa OpEx và đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hiệu quả năng lượng.

Nâng cấp phần cứng đơn giản
Cho phép bạn đưa phần cứng mới vào nền tảng MX2010 mà không cần phải nâng cấp hệ điều hành Junos, ngăn chặn thời gian ngừng hoạt động tốn kém.

Bảo mật tích hợp
Cung cấp MACsec nội tuyến ở các giao diện 10/40/100GbE mà không bị phạt về hiệu suất.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửa, Thiết bị mạng - tường lửa Juniper, Juniper Router

System capacity 40 Tbps
Switch fabric capacity per slot 4 Tbps
DPCs and/or MPCs per chassis 10 (MPC only)
LMICs and REs per chassis N/A
Chassis per rack 1
Dimensions (W x H x D) 19.0 x 59.50 x 36.20 in (48.26 x 151.13 x 91.95 cm)
Maximum weight 1,000 lbs / 453.6 kg
Mounting Four-post rack
Power options AC/DC: -40 to -72 V DC
100-240 V AC
Operating temperature 32° to 115° F (0° to 46° C) at sea level
Humidity 5 to 90 percent noncondensing
Altitude No performance degradation to 13,000 ft/4000 m
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:

  • IT Helpdesk/ IT Support.
  • IT Training Service.
  • Triển khai dịch vụ Email.
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp

Và nhiều hơn thế

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Juniper MX2010 thông qua: 

Datasheet:  mx2000-universal-routing-platforms-datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179