Juniper ACX7509
ACX7509 cung cấp thông lượng 4,8 Tbps trong một nền tảng mô-đun, 5 U, tính sẵn sàng cao, lý tưởng cho các mạng của nhà cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp lớn và trung tâm dữ liệu.
Đặc trưng cơ bản
- Form factor: 5 U, with 60-cm depth
- Throughput: 4.8 Tbps
- Port density: 20 x 1/10/25/50GbE, 4 x 200/400GbE, 16 x 40/100GbE
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Router Juniper ACX7509 tại Pacisoft có gì nổi bật
Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Juniper ACX7509, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.
Có nhiều khả năng đáp ứng sự phát triển của dịch vụ, mở rộng đám mây và các ứng dụng siêu quy mô. Được hỗ trợ bởi Junos® OS Evolved, bộ định tuyến hỗ trợ các tính năng nâng cao, chẳng hạn như Định tuyến theo phân đoạn (SR), SRv6, MPLS, EVPN-VXLAN , khả năng lập trình nâng cao, cắt mạng và phép đo từ xa. Juniper Paragon™ Automation tối ưu hóa các hoạt động của mạng và cho phép các dịch vụ khác biệt.
Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Cung cấp dịch vụ không bị gián đoạn
Các tính năng có tính sẵn sàng cao (HA) và các thành phần dự phòng cho phép đảm bảo hiệu suất và dịch vụ vượt trội. Thiết kế HA giữ cho sự gián đoạn dịch vụ ở mức 0 hoặc gần bằng 0, giúp tăng độ bền của mạng.
Phân bố cảng dày đặc
ACX7509 là một bộ định tuyến dung lượng cao với các cổng ra quạt dày đặc. Nó cung cấp kết hợp các cổng tốc độ thấp và tốc độ cao, từ 1GbE đến 400GbE. Nền tảng này lý tưởng cho các dịch vụ tổng hợp cao cấp và mang lại sự linh hoạt để quản lý cũng như mở rộng quy mô mạng để duy trì tăng trưởng kinh doanh.
Nền tảng đa dịch vụ
Giải quyết các yêu cầu về 5G , IoT và đám mây với nền tảng đa dịch vụ kết nối trực tiếp khách hàng dân cư, doanh nghiệp, bán buôn và 4G/5G của bạn với kiến trúc Juniper Cloud Metro hội tụ và tự động.
Một trải nghiệm Junos
Junos OS Evolved mang lại sự ổn định, dễ vận hành và khả năng lập trình nâng cao như nhau trên toàn bộ danh mục định tuyến dòng ACX7000, tăng tốc triển khai và đơn giản hóa hoạt động.
Cloud Metro dưới dạng cảm biến trải nghiệm
Với các đại lý Paragon Active Assurance được nhúng vào mọi nền tảng Juniper ACX7000, Juniper Cloud Metro của bạn sẽ trở thành một cảm biến giám sát và đo lường trải nghiệm dịch vụ từ đầu đến cuối của khách hàng một cách hiệu quả.
Tags: Thiết bị mạng - Tường lửa, Thiết bị mạng - tường lửa Juniper, Juniper Router
System throughput | 4.8 Tbps |
Interface support | 8 slots of FPC support 20x1/10/25/50GbE (slots 0-7) 4x200/400GbE (slots 1 & 5) 16x40/100GbE (slots 0-7) |
Dimensions (W x H x D) | Metal-to-metal: 19.0 x 10.5 x 23.6 in (48.2 x 26.7 x 60.0 cm) Including cabling: 19.0 x 10.5 x 31.5 in (48.2 x 26.7 x 80.0 cm) |
Maximum weight | 150 lb (68 kg) fully configured |
Power (DC) | -48 VDC through -60 VDC |
Power (AC) | 240 VAC |
Power draw | Redundant: 150 W*, max 225 W Non-redundant: 1193 W*, max 1626 W *Typical power consumption measured at 25° C ambient with 50% load on all ports. |
Humidity | 5% to 95% RH non-condensing |
Noise level | 70.29 dBA |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm Juniper ACX7509 thông qua:
Datasheet: acx7509-cloud-metro-router-datasheet
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179