Juniper SRX4100
SRX4100 là tường lửa hiệu suất cao, độ trễ thấp dành cho các cơ sở và trung tâm dữ liệu của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Đặc điểm nổi bật:
- Firewall performance (max): 40 Gbps
- IPS performance: 13.9 Gbps
- VPN performance: 14.8 Gbps
- Maximum concurrent sessions: 5 millio
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Tường lửa Juniper SRX4100 của PACISOFT có gì nổi bật
Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Juniper SRX4100, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.
Hiệu suất cao
Lên đến 80 Gbps thông lượng tường lửa (lên đến 40 Gbps thông lượng tường lửa IMIX). Phù hợp nhất cho việc triển khai cạnh trung tâm dữ liệu và khuôn viên doanh nghiệp. Lý tưởng cho việc triển khai bộ định tuyến an toàn tại trụ sở chính.
Giải quyết các nhu cầu trong tương lai về quy mô và dung lượng tính năng
Trải nghiệm người dùng cuối chất lượng cao Khả năng hiển thị và kiểm soát ứng dụng. Phát hiện hơn 3.500 ứng dụng L3-L7, bao gồm cả Web 2.0. Kiểm soát và ưu tiên lưu lượng dựa trên ứng dụng và vai trò sử dụng. Kiểm tra và phát hiện các ứng dụng bên trong lưu lượng được mã hóa SSL.
Bảo vệ mối đe dọa nâng cao
PS, chống vi-rút, chống thư rác, lọc web nâng cao, Đám mây ngăn chặn mối đe dọa nâng cao của Juniper, Thông tin chi tiết về lưu lượng truy cập được mã hóa, Nguồn cấp thông tin về mối đe dọa và Thiết bị ATP của Juniper. Cung cấp cập nhật theo thời gian thực cho chữ ký IPS và bảo vệ chống khai thác. Triển khai tính năng chống vi-rút và lọc URL hàng đầu trong ngành. Cung cấp nền tảng tình báo mối đe dọa mở tích hợp với nguồn cấp dữ liệu của bên thứ ba. Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công zero-day. Khôi phục khả năng hiển thị bị mất do mã hóa mà không phải chịu gánh nặng giải mã TLS/SSL đầy đủ.
Bảo mật cao
Cung cấp VPN IPsec hiệu suất cao với công cụ mã hóa chuyên dụng. Cung cấp các tùy chọn VPN đa dạng cho các thiết kế mạng khác nhau, bao gồm truy cập từ xa và liên lạc giữa các trang động
Đơn giản hóa việc triển khai VPN lớn với VPN tự động. Bao gồm khả năng tăng tốc tiền điện tử dựa trên phần cứng.
Độ tin cậy cao
Hỗ trợ các kịch bản triển khai hoạt động/hoạt động và hoạt động/sao lưu. Cung cấp phần cứng có tính sẵn sàng cao với bộ nguồn dự phòng (PSU) và quạt dự phòng. Cung cấp điều khiển chuyên dụng và liên kết vải với tính sẵn sàng cao liền mạch.
Tags: Thiết bị mạng - Tường lửa, Thiết bị mạng - tường lửa Juniper, Juniper Firewall.
Specifications | |
Junos OS Software version tested | Junos OS 21.4R1 |
Firewall performance (max) | 40 Gbps |
IPS performance | 13.9 Gbps |
VPN performance | 14.8 Gbps |
Maximum concurrent sessions | 5 million |
New Sessions/second (sustained, TCP, 3-way) | 250 |
Maximum security policies | 60 |
Maximum security intelligence data feed entries in firewall rules database | Up to 1 million IP addresses; separate allocation (capacity) for URLs |
Total Onboard Ports | 8x1GbE/10GbE |
MACsec-capable Ports | 0 |
PoE+ Ports | 0 |
Mini PIM Slots | 0 |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
Tham khảo thêm về sản phẩm Juniper SRX4100 thông qua:
Datasheet: srx4100-srx4200-firewall-datasheet
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179