Lenovo ThinkPad T16 Gen 1 (AMD)

Thương hiệu: Lenovo | Mã sản phẩm: LTPT16G1

Lenovo ThinkPad T16 Gen 1 (AMD) đáp ứng nhu cầu của người dùng doanh nghiệp và cá nhân đòi hỏi tính di động, hiệu suất và độ bền cao.

Đặc điểm nổi bật:

  • Processor: AMD Ryzen™ 3 / 5 / 7 Processor 
  • Operating System: Windows® 11 Pro/ Windows 11 Home
  • Memory: 8GB soldered memory, not upgradable
  • Storage: One drive, up to 2TB M.2 2280 SSD

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Laptop & PC Lenovo ThinkPad T16 Gen 1 (AMD) tại PACISOFT có gì nổi bật

Lenovo ThinkPad T16 Gen 1 (AMD) được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 mới nhất, RAM lên đến 64GB và ổ cứng SSD lên đến 2TB, cho phép người dùng xử lý các tác vụ nhanh chóng và hiệu quả.

Luôn kết nối ở mọi nơi

Máy tính xách tay X13 giúp bạn luôn trực tuyến mọi lúc mọi nơi. WiFi 6 cho phép kết nối nhanh và ổn định ngay cả trên các nền tảng công cộng đông đúc. Hoặc chọn thẻ LTE-A tùy chọn cung cấp kết nối ở mọi nơi có dịch vụ di động*. Ngay cả các kết nối điện thoại cũng dễ quản lý hơn nhờ các chức năng mới trên các phím F9-F11—dễ dàng gọi, trả lời hoặc gác máy chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

Luôn luôn sẵn sàng

Với Chế độ chờ hiện đại, máy tính xách tay X13 của bạn sẽ hoạt động sau một giây và kết nối trực tuyến một giây sau đó. Và tính năng Wake On Voice của nó cho phép bạn đánh thức nó bằng khẩu lệnh từ khắp phòng—miễn là nắp vẫn mở.

Giữ thông tin cá nhân của bạn riêng tư

Bảo vệ dữ liệu của bạn và chính bạn bằng các tính năng ThinkShield nâng cao như ThinkShutter—vỏ bọc vật lý cho webcam—và màn hình PrivacyGuard tùy chọn cải tiến giúp ngăn những người hàng xóm tọc mạch đọc được màn hình của bạn. Đăng nhập bằng một ngón tay thông qua đầu đọc dấu vân tay match-on-chip và để chip Trusted Platform Module (dTPM) 2.0 riêng biệt mã hóa phần cứng của bạn.

Bảo mật cao cấp

Laptop được trang bị các tính năng bảo mật cao cấp như cảm biến vân tay, camera được che kín và hỗ trợ TPM 2.0 để bảo vệ dữ liệu của người dùng. Laptop còn có tính năng bảo mật tự động để bảo vệ dữ liệu khi bị đánh cắp hoặc mất.

Tags: Laptop & PC, Laptop LenovoLaptop & PC theo thương hiệuLaptop & PC Lenovo

Processor
  • AMD Ryzen™ 5 PRO 6650U Processor (2.90 GHz, up to 4.50 GHz Max Boost, 6 Cores, 12 Threads, 16 MB Cache)

  • AMD Ryzen™ 7 PRO 6850U Processor (2.70 GHz, up to 4.70 GHz Max Boost, 8 Cores, 16 Threads, 16 MB Cache)

Operating System
  • Windows 11 Home

  • Windows 11 Pro - Lenovo recommends Windows 11 Pro for business

  • Windows 10 Pro 64 preinstalled through downgrade rights in Windows 11 Pro 64

Display
  • 16.0" WUXGA (1920 x 1200) IPS, anti-glare, 300 nits,

  • 16.0" WUXGA (1920 x 1200) IPS, anti-glare, touchscreen, 300 nits

  • 16.0" WUXGA (1920 x 1200) IPS, anti-glare, low power, 400 nits

  • 16.0" WQXGA (2560 x 1600) IPS, anti-glare with Dolby Vision™, 400 nits

Memory

Upto 32 GB LPDDR5 6400MHz

Storage

Up to 2 TB PCIe SSD Gen 4 Performance

Graphics
  • Integrated AMD Radeon™ 660M Graphics

  • Integrated AMD Radeon™ 680M Graphics

Battery

52.5Wh battery, supports Rapid Charge (charge up to 80% in 1hr)

Camera
  • 720p HD

  • 1080p FHD

  • IR & 1080p FHD

  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Laptop Lenovo ThinkPad T16 Gen 1 (AMD) thông qua: 

Datasheet: ThinkPad-T16-AMD-Gen-1-Datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179