Microsoft Surface Laptop 5

Thương hiệu: Microsoft | Mã sản phẩm: MSL5

Microsoft Surface Laptop 5 giúp thiết bị có thể hoạt động đa nhiệm tốt hơn mà không gặp các vấn đề giật lag khi dùng đồng thời nhiều cửa sổ ứng dụng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Processor: Surface Laptop 5 13.5”: 12th Gen Intel® Core™ i5-1235U
  • Operating System:  Windows 11 Pro
  • Memory: 8GB, 16GB LPDDR5x RAM
  • Storage: 8GB, 16GB, or 32GB LPDDR5x RAM

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Laptop & PC Microsoft Surface Laptop 5 tại PACISOFT có gì nổi bật

Microsoft Surface Laptop 5 được trang bị màn hình có kích thước 13.5 inch với độ phân giải 2.256 x 1.504 pixel, sử dụng tấm nền IPS giúp mang đến những hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và những khung hình đầy màu sắc chân thực.

Cấu hình mạnh mẽ

  • Màn hình: Kích thước 13.5 inch, độ phân giải 2.256 x 1.504 pixel, hỗ trợ cảm ứng đa điểm.
  • CPU: Intel Core i7-1255U, xung nhịp tối đa 4.70 GHz.
  • Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics.
  • RAM: 8 GB LPDDR5x (dung lượng tối đa 32 GB).
  • Dung lượng ổ cứng SSD: 256 GB (dung lượng tối đa 1 TB).
  • Hệ điều hành: Windows 11.
  • Thời lượng pin: 18 giờ sử dụng liên tục (theo công bố của Microsoft).
  • Ngoài việc sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ bền bỉ, cấu hình của Surface Laptop 5 cũng là một điểm sáng khi máy được trang bị bộ vi xử lý Core i7-1255U của Intel, giúp mang đến một hiệu suất mạnh mẽ để có thể xử lý mọi tác vụ một cách ổn định mà lại còn tiết kiệm điện năng nữa. Đi kèm theo đó là card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp máy có được hiệu năng xử lý hình ảnh vượt trội hơn, phù hợp sử dụng các ứng dụng đồ họa như Photoshop, Premiere,... hoặc giải trí với các tựa game nổi bật trên trị trường với thiết lập đồ họa phù hợp.

Thời lượng pin lâu

Surface Laptop 5 còn được trang bị một viên pin khá lớn giúp mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Theo công bố của Microsoft, Surface Laptop 5 có thể cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ đồng hồ trong điều kiện độ sáng màn hình được đặt ở mức 150 nits và tắt chế độ sáng tự động, đồng thời còn sử dụng tác vụ thường nhật như lướt web, làm việc với các công cụ Microsoft Office,... 

Tags: Laptop & PC, Laptop MicrosoftLaptop & PC theo thương hiệuLaptop & PC Microsoft

Bộ xử lý Surface Laptop 5 13.5”:
  • 12th Gen Intel® Core™ i5-1235U
  • 12th Gen Intel® Core™ i7-1255U
Surface Laptop 5 15”:
  • 12th Gen Intel Core™ i7-1255U
Đồ họa Intel® Iris® Xe Graphics
RAM 8GB, 16GB hoặc 32GB LPDDR5x RAM
SSD 256GB, 512GB hoặc 1TB
Màn hình Surface Laptop 5 13.5”:
  • 3:2
  • PixelSense
  • 2256 x 1504
Surface Laptop 5 15”:
  • 3:2
  • PixelSense
  • 2496 x 1664
Kích thước Surface Laptop 5 13.5”: 30.8 x 22.3 x 1.45 cm Surface Laptop 5 15”:  34.0 x 24.4 x 1.47 cm
Trọng lượng Surface Laptop 5 13.5”: 1272 g hoặc 1297 g Surface Laptop 5 15”: 1545 g
Thời lượng pin
  • Lên đến 18 giờ (13.5”)
  • Lên đến 17 giờ (15”)
Camera 720p
Hệ điều hành Windows 11
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Laptop Microsoft Surface Laptop 5 thông qua: 

Datasheet: Surface-Laptop-5-Datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179