Oracle NetSuite CRM

Thương hiệu: ORACLE | Mã sản phẩm: ONCRM

NetSuite’s Customer Relationship Management (CRM) của NetSuite giúp các công ty quản lý các tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng, đối tác và nhà cung cấp tất cả trong một nơi. Với tất cả các khả năng của một giải pháp CRM truyền thống, chẳng hạn như tự động hóa lực lượng bán hàng (SFA), quản lý dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị, cộng thêm khả năng quản lý báo giá, hoa hồng, dự báo doanh số bán hàng và mối quan hệ với đối tác, NetSuite CRM cung cấp một luồng thông tin liền mạch qua toàn bộ vòng đời của khách hàng - từ khách hàng tiềm năng đến cơ hội, đơn hàng, đáp ứng, gia hạn, bán thêm, bán kết hợp và hỗ trợ.

  • Loại bản quyền: Thuê bao
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia Hạn
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.

NetSuite Customer Relationship Management (CRM) có thể giúp gì được cho doanh nghiệp của bạn

Các tính năng chính của NetSuite Customer Relationship Management (CRM) là:

  • Trải Nghiệm Liên Quan và Hấp Dẫn: Một cái nhìn thống nhất về sở thích, giao dịch và tương tác của khách hàng cho phép các đội ngũ bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ cung cấp các trải nghiệm nhất quán và liên quan qua tất cả các điểm tiếp xúc. Nâng cao trải nghiệm mua sắm với tích hợp gốc giữa NetSuite CRM và các hệ thống thương mại.
  • Tăng Cường Hiệu Suất Bán Hàng: Trang bị cho đội ngũ bán hàng quyền truy cập thời gian thực vào các hồ sơ khách hàng tiềm năng, khách hàng và đơn đặt hàng. Với các quy trình bán hàng tích hợp từ quản lý cơ hội, bán thêm và báo giá đến dự báo doanh số, quản lý đơn hàng, thực hiện và hoa hồng, hiệu suất bán hàng được cải thiện đáng kể.
  • Dịch Vụ Khách Hàng Vượt Trội: Cung cấp cho mọi người tương tác với khách hàng — bán hàng, hỗ trợ và dịch vụ — quyền truy cập vào dữ liệu cập nhật và thời gian thực. Cái nhìn 360 độ của NetSuite về khách hàng giúp các đại diện dịch vụ và hỗ trợ có cái nhìn rõ ràng hơn về các vấn đề của khách hàng và cho phép họ cung cấp một trải nghiệm dịch vụ nhất quán qua các điểm tiếp xúc.

Lợi ích khi sử dụng NetSuite Customer Relationship Management (CRM) là:

  • Nguồn dữ liệu đơn nhất: Một cái nhìn thống nhất về khách hàng qua tất cả các kênh cung cấp khả năng hiển thị hoàn toàn vào tất cả các giao dịch và tương tác trực tuyến, tại cửa hàng và qua điện thoại.
  • Cải thiện hiệu suất bán hàng: Có được khả năng hiển thị vào các đường ống bán hàng và dự báo, và đơn giản hóa quy trình bán hàng với giải pháp hợp nhất hoàn toàn từ báo giá đến đơn đặt hàng, thanh toán và thực hiện.
  • Quản lý chiến dịch hiệu quả: Đơn giản hóa việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua nhiều kênh khác nhau.
  • Tăng sự hài lòng của khách hàng: Các đội ngũ hỗ trợ có thể truy cập thông tin khách hàng bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu để tăng cường sự hài lòng và giữ chân khách hàng.

Tham Khảo Thêm

Tính năng chính  Công dụng Hình ảnh minh họa
Tự động hóa lực lượng bán hàng (Sales Force Automation) Cung cấp cho tổ chức bán hàng của bạn các quy trình bán hàng tích hợp từ quản lý cơ hội, bán thêm và quản lý báo giá đến dự báo doanh số, quản lý đơn hàng, thực hiện và hoa hồng. Các đội ngũ bán hàng có thể nhìn thấy mọi khía cạnh của mối quan hệ khách hàng, bao gồm các trường hợp hỗ trợ và thông tin back-office như hợp đồng và tồn kho. thmb-sales-force-automation 
Tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) Nhắm mục tiêu, xây dựng, thực hiện và đo lường thành công của các chiến dịch tiếp thị — loại bỏ sự phức tạp trong việc đánh giá và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Theo dõi và đo lường hoạt động của khách hàng tiềm năng, xác định khi nào khách hàng tiềm năng đáp ứng các điều kiện sẵn sàng mua hàng đã biết và chuyển khách hàng đó sang bộ phận bán hàng ngay khi đạt các tiêu chí xác định trước. thmb-marketing-automation 
Quản lý dịch vụ khách hàng (Customer Service Management) Tạo và tự động hóa quy trình quản lý trường hợp để khách hàng có thể gửi các yêu cầu trực tuyến, theo dõi trạng thái và trả lời các liên lạc tiếp theo. Một cơ sở dữ liệu kiến thức trực tuyến giúp khách hàng tìm được câu trả lời họ cần. thmb-customer-service-management 
Quản lý quan hệ đối tác (Partner Relationship Management) Cho phép luồng thông tin thời gian thực giữa bạn và các đối tác của mình. Duy trì quyền kiểm soát toàn diện đối với mọi yếu tố của quy trình bán hàng và tiếp thị tập trung vào đối tác, bao gồm các chiến dịch tiếp thị chung, quản lý khách hàng tiềm năng, dự báo doanh số, quản lý đường ống bán hàng, xử lý đơn hàng và hoa hồng cũng như tiền bản quyền của đối tác. thmb-partner-relationship-management 
Di động (Mobile) Cho phép xem, nhập và cập nhật dữ liệu khách hàng và bán hàng quan trọng trực tiếp từ máy tính bảng hoặc thiết bị di động. Người dùng có thể quản lý các hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như xem các nhắc nhở trên lịch, ghi lại ghi chú cuộc gọi và tạo báo giá, cũng như nộp bảng chấm công và chi phí với các biên lai chụp nhanh và đính kèm dễ dàng. thmb-mobile 
Báo cáo và phân tích (Reporting and Analytics)
Các báo cáo tích hợp sẵn, phân tích thời gian thực và bảng điều khiển theo vai trò giúp các đội ngũ bán hàng, tiếp thị và dịch vụ liên tục theo dõi hiệu suất. Đội ngũ bán hàng có thể truy cập các mục tiêu cá nhân, chẳng hạn như đạt được so với hạn ngạch và đường ống bán hàng theo giai đoạn. Đội ngũ dịch vụ khách hàng có thể đo lường xu hướng các trường hợp và sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ tiếp thị có thể kiểm tra các chỉ số thu hút, tương tác và chuyển đổi cho các chiến dịch riêng lẻ.
thmb-reporting-analytics (1) 

NetSuite hiện đang rất phổ biến trên toàn thế giới. Với khả năng cung cấp một giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện, bao gồm ERP, CRM, eCommerce và nhiều hơn nữa, NetSuite đã thu hút được nhiều doanh nghiệp từ các ngành công nghiệp khác nhau. Một số yếu tố giúp NetSuite trở nên phổ biến trên toàn cầu bao gồm:

  • Tính toàn diện và tích hợp

  • Khả năng tùy chỉnh

  • Triển khai trên đám mây

  • Hỗ trợ quốc tế

  • Mạng lưới đối tác rộng rãi

Nhờ những yếu tố này, NetSuite đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới, từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa đến các tập đoàn lớn. Khi các cá nhân doanh nghiệp muốn sử dụng NetSuite phải đăng kí sử dụng giấy phép theo từng năm. Và NetSuite định giá giấy phép qua 3 thành phần chính là nền tảng cốt lõi, mô-đun tùy chọn và số lượng người dùng (Ngoài ra còn có chi phí thực hiện một lần cho thiết lập ban đầu ). Sau khi doanh nghiêp của bạn phát triển lên bạn có thể dễ dàng kích hoạt các mô-đun mới và thêm người dùng.

Tùy vào nhu cầu của Doanh Nghiệp. Hãy liên hệ với Pacisoft để được tư vấn và định giá phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Trải nghiệm dùng thử giải pháp Oracle NetSuite CRM full tính năng được thiết kế riêng dành cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay. Liên hệ Pacisoft để đặt lịch demo nhanh chóng nhất.

Tài liệu tham khảo sản phẩm