Redshift for Teams

Thương hiệu: MAXON | Mã sản phẩm: REDS-T

Redshift for Teams là gói giấy phép cho nhóm nhiều người dùng sử dụng Redshift, trình kết xuất được tăng tốc GPU mạnh mẽ, được xây dựng để đáp ứng các nhu cầu cụ thể về kết xuất sản phẩm cao cấp hiện đại.

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • GPU-Accelerated
  • Sức mạnh sản xuất cốt lõi
  • Chủ nghĩa hiện thực
  • Tạo bóng và kết cấu

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng 
  • Loại bản quyền: Thuê bao
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.

Redshift for Teams tại Pacisoft có gì nổi bật? 

Redshift for Teams của Maxon là gói giấy phép cho nhóm nhiều người dùng sử dụng Redshift, trình kết xuất được tăng tốc GPU mạnh mẽ, được xây dựng để đáp ứng các nhu cầu cụ thể về kết xuất sản phẩm cao cấp hiện đại. Được thiết kế riêng để hỗ trợ các cá nhân và studio sáng tạo ở mọi quy mô, Redshift cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ và tích hợp với các ứng dụng CG tiêu chuẩn của ngành.  

Điểm nổi bật

Bản phát hành mới nhất của Redshift bao gồm Random Walk và Volumetric Anisotropy; hai tính năng đã được chờ đợi từ lâu mang đến cho các nghệ sĩ khả năng đạt được phạm vi giao diện rộng hơn với kết xuất của họ, nâng chất lượng hình ảnh của họ lên một tầm cao mới của chủ nghĩa hiện thực.

Redshift hiện hỗ trợ quy trình Xếp chồng Vật liệu Cinema 4D và Chiếu UV gốc. Điều này cho phép các nghệ sĩ tạo lớp vật liệu hoặc dán đề can một cách nhanh chóng và dễ dàng theo phong cách thân thiện với nghệ sĩ.

Các cải tiến đã được thực hiện để bảo tồn năng lượng truyền dẫn mang lại cho các nghệ sĩ vật liệu khúc xạ chính xác hơn về mặt vật lý thực tế hơn, cải thiện giao diện tổng thể của bản kết xuất của bạn.

Sức mạnh sản xuất cốt lõi

Redshift có các tính năng và chất lượng vượt trội của trình kết xuất CPU, nhưng ở tốc độ kết xuất GPU. Không giống như các trình kết xuất GPU khác hiện có, Redshift là một trình kết xuất thiên vị cho phép người dùng điều chỉnh chất lượng của các kỹ thuật riêng lẻ để có được sự cân bằng hiệu suất/chất lượng tốt nhất cho quá trình sản xuất của họ.

Chủ nghĩa hiện thực

Chức năng vượt trội của Redshift cung cấp các yếu tố cần thiết để mang lại kết quả chân thực và Vùng xem trước tương tác RenderView của nó giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt và nhận được kết quả ngay lập tức. Trên thực tế, các nghệ sĩ có thể điều chỉnh ít nhiều trong thời gian thực.

Bóng & Kết cấu

Chức năng vượt trội của Redshift cung cấp các yếu tố cần thiết để mang lại kết quả chân thực và Vùng xem trước tương tác RenderView của nó giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt và nhận được kết quả ngay lập tức. Trên thực tế, các nghệ sĩ có thể điều chỉnh ít nhiều trong thời gian thực.

Tính cách

Mọi nghệ sĩ đều muốn kết xuất của họ trông đẹp mắt, nhưng cũng cần kết quả nhanh chóng vì kết xuất nhanh hơn có nghĩa là có nhiều thời gian hơn để sáng tạo và cung cấp bản sửa đổi cho khách hàng. Có rất nhiều trình kết xuất đồ họa tuyệt vời ngoài kia có thể làm cho các tác phẩm 3D của bạn trở nên sống động, nhưng chỉ có Redshift luôn mang lại cả tốc độ ngoạn mục và hình ảnh đáng chú ý.

Tích hợp

Redshift hỗ trợ các ứng dụng 3D phổ biến nhất trong ngành, cung cấp khả năng tích hợp liền mạch vào quy trình sản xuất của bạn. Redshift độc lập hỗ trợ tất cả các tích hợp - bạn có thể chuyển đổi giữa bất kỳ ứng dụng được hỗ trợ nào mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho mỗi tích hợp.

  • AUTODESK MAYA
  • AUTODESK 3DSMAX
  • MÁY XAY
  • Rạp chiếu phim 4D
  • Đúc KATANA
  • SIDEFX HOUDINI

 

TagsPhần mềmThiết kế đồ họa3D Modelingphần mềm thiết kếMaxonRedshift,...

  • Ngoài hình học và kết cấu cốt lõi - Quản lý bộ nhớ hiệu quả của Redshift cho phép hiển thị cảnh chứa hàng trăm triệu đa giác và TB dữ liệu kết cấu.
  • Chiếu sáng toàn cầu - Đạt được ánh sáng gián tiếp cực nhanh bằng cách sử dụng các kỹ thuật GI dựa trên điểm thiên vị, cũng như GI mạnh mẽ.
  • Hiệu suất hàng đầu thế giới - Khai thác sức mạnh thô của GPU và sử dụng các kỹ thuật lấy mẫu thông minh giúp Redshift trở thành trình kết xuất nhanh nhất thế giới.
  • Proxy - Người dùng có thể xuất các nhóm đối tượng và ánh sáng sang tệp Redshift Proxy mà các cảnh khác có thể dễ dàng tham chiếu. Proxy cho phép ghi đè cờ đổ bóng, mờ và khả năng hiển thị mạnh mẽ thường được yêu cầu trong quá trình sản xuất.
  • Làm mờ chuyển đổi và biến dạng - Redshift hỗ trợ làm mờ chuyển đổi nhiều bước và làm mờ biến dạng 2 bước.
  • Kết xuất khối lượng - Redshift hỗ trợ kết xuất OpenVDB trong tất cả các ứng dụng 3d và kết xuất khối lượng gốc trong Houdini. Đèn dịch chuyển đỏ có thể chiếu ánh sáng thể tích xung quanh chúng.
  • Kết xuất tóc với 'Độ rộng pixel tối thiểu' - Tóc mỏng có thể tạo ra kết xuất ồn ào. Redshift hỗ trợ kết xuất 'MPW' giúp làm mịn giao diện của những sợi tóc mỏng và khó lấy mẫu.
  • Xếp chồng và dịch chuyển - Xếp chồng của Redshift hỗ trợ tạo nếp gấp cạnh và đỉnh với điều khiển làm mịn UV riêng biệt.
  • Tính linh hoạt cho từng đối tượng - Các đối tượng có các tính năng mờ nâng cao và các tùy chọn theo dõi như tự đổ bóng và khả năng hiển thị tia chính/phụ.
  • Nướng - Redshift cho phép nướng mọi loại dữ liệu AOV từ các đối tượng riêng lẻ.
  • Kết xuất dòng lệnh - Người dùng có thể xuất cảnh của họ và kết xuất nó độc lập với ứng dụng 3d của họ bằng công cụ redshiftCmdLine.
  • SDK - SDK C++ khả dụng cho các studio yêu cầu tích hợp sâu hơn Redshift với quy trình của họ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm.
  • Bộ khử nhiễu Altus - Tích hợp trực tiếp với bộ khử nhiễu Altus từ Innobright để giảm thêm thời gian kết xuất trong khi vẫn duy trì hình ảnh sạch chất lượng cao.
  • Vật liệu dựa trên vật lý - Trình đổ bóng linh hoạt, sẵn sàng sản xuất, tương thích với quy trình công việc PBR của Allegorithmic Substance và Unreal Engine.
  • Công tắc tia - Kiểm soát cách vật liệu hoạt động đối với các loại tia nhất định. Hữu ích cho việc tùy chỉnh GI hoặc bóng đa giác hai mặt.
  • Máy tạo bóng tóc - Mô phỏng chính xác sự tán xạ ánh sáng trong và ngoài tóc với một mô hình nguyên tắc về mặt vật lý nhưng vẫn cung cấp các điều khiển thân thiện với nghệ sĩ.
  • Bộ tạo bóng da chuyên dụng - Hỗ trợ tối đa 3 lớp tán xạ dưới bề mặt trong một bộ tạo bóng duy nhất cho làn da trông chân thực.
  • Các góc tròn - Có được các cạnh nhẵn mà không yêu cầu đánh dấu hình học. Công nghệ này được cấp phép từ NVidia.
  • Ánh xạ chuyển vị với 'tự động va chạm' - Thêm chi tiết hình học và ánh sáng vào các bề mặt bằng cách sử dụng chiều cao, kết cấu vectơ hoặc các nút tô bóng thủ tục được ánh xạ chuyển vị.
  • Không giới hạn họa tiết - Hầu như không giới hạn số lượng và kích thước họa tiết bất kể VRAM. Tích hợp hỗ trợ ốp lát UDIM/UVTile hiệu quả.
  • Thuộc tính tạo bóng mạnh mẽ - Trình tạo bóng có thể truy cập theo từng đỉnh (bản đồ trọng lượng, nhiều UV, v.v.) hoặc thuộc tính theo đối tượng để có tính linh hoạt tối đa.
  • Nút Sprite - Kết xuất tán lá và các hiệu ứng cắt giảm độ mờ khác cực nhanh!
  • Số lượng lớn các nút - Redshift hỗ trợ nhiều nút tạo bóng dcc cho toán học, đường dốc màu, ánh xạ lại và chuyển đổi màu, gamma và nhiều nút khác.
  • Đèn vòm - Chiếu sáng toàn bộ cảnh một cách hiệu quả bằng cách sử dụng kết cấu môi trường dựa trên hình ảnh.
  • Đèn lưới - Sử dụng bất kỳ lưới nào trong cảnh làm nguồn sáng, với các tính năng và hiệu quả lấy mẫu tương tự như đèn khu vực thông thường.
  • Ánh sáng thể tích - Đèn dịch chuyển đỏ có thể ảnh hưởng đến sương mù thể tích khí quyển để tạo ra hiệu ứng 'tia thần' phổ biến.
  • Mặt trời và bầu trời vật lý - Mô phỏng bầu trời và ánh sáng mặt trời vật lý trông tự nhiên.
  • Đèn chính xác về mặt vật lý - Hoàn toàn linh hoạt từ đèn khu vực đến đèn trắc quang/IES, đèn 'cổng' và 'gobos' được chiếu theo kết cấu.
  • Nhiều loại ống kính máy ảnh - Máy ảnh mắt cá, hình cầu, hình trụ, biến dạng ống kính.
  • VR - Kết xuất hình cầu âm thanh nổi cho các ứng dụng VR.
  • Hiệu ứng ống kính vật lý - Các điều khiển phơi sáng nhiếp ảnh quen thuộc như ISO, màn trập, họa tiết, cân bằng màu và độ sâu trường ảnh có kết cấu.
  • Hỗ trợ EXR sâu và nhiều lớp - Để tổng hợp 3d và quản lý hiệu quả các AOV.
  • Nhiều loại AOV - Các thành phần tạo bóng vật liệu (albedo, khuếch tán, phản xạ, v.v.), độ sâu, vectơ chuyển động, puzzle-matte và nhiều thứ khác.
  • Bề mặt tiêu chuẩn - Bề mặt tiêu chuẩn của Redshift mang đến độ chân thực đáng kinh ngạc với các điều khiển trực quan. Tạo các bề mặt thông qua các tham số đơn giản, theo tiêu chuẩn ngành và dịch tài liệu từ các hệ thống kết xuất khác một cách dễ dàng.
  • CPU Redshift - Với phiên bản đầu tiên của Redshift CPU, bất kỳ người dùng Cinema 4D nào cũng có thể xem, sửa đổi và xây dựng dự án bằng Redshift - mà không cần phần cứng đồ họa chuyên dụng hoặc đăng ký bổ sung. CPU Redshift mang lại trải nghiệm tương tác khi phát triển giao diện cho dự án của bạn và khả năng tương thích hoàn hảo đến từng pixel với kết xuất GPU Redshift hiệu suất cao.

For Teams Subscription License

MAXON ONE CINEMA 4D RED GIANT REDSHIFT ZBRUSH MAGIC BULLET 14
All Our Products in One Bundle 3D Animation Software Everything from Red Giant GPU-Accelerated, Biased Rendering 3D Digital Sculpting and Painting  
INCLUDES:
Cinema 4D*
3D modeling, animation, and simulation software
Red Giant Complete
Get all our filmmaking and animation plugins
Redshift for All Hosts**
GPU-accelerated biased renderer
Universe
Video transition and effects plugins for editors
ZBrush
The industry standard for 3D sculpting and painting
Forger
The mobile sculpting app designed for artists
INCLUDES:
Cinema 4D
3D modeling, animation, and simulation software
Team Render**
Includes Five (5) Team Render Nodes for C4D
Cineversity
Our online library of tutorials and resources
INCLUDES:
Trapcode
Particle simulations for motion graphics and VFX
Magic Bullet
Color correction, finishing and film looks
VFX
Keying, tracking, cleanup, and compositing
Universe
Get all our editor tools
INCLUDES:
All Integration Plugins
Cinema 4D, Maya, 3ds Max, Houdini, Katana, Blender, ZBrush
Multiple Instances up to 8 GPUs+ on a Single Computer
Launch multiple instances of Redshift
INCLUDES:
Digital Sculpting and Painting
The industry standard for shaping, texturing and painting virtual 3D clay
Scientific and Technical Academy Award Winner
For pioneering and creating the concept of multi-resolution sculpting
Created by Artists, for Artists
Allowing artists to create 3D models and illustrations limited only by their imagination
World-Class Rendering
Includes Redshift CPU for ZBrush
Manufacturer/ Nhà sản xuất Maxon
Header / LocalizationKhu vực kích hoạt Toàn cầu
CategoryDanh mục sản phẩm Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video
Part Number (P/N)Mã sản phẩm -
CollectionsDòng sản phẩm 3D Modeling, VFX, Rendering
Packaged QuantitySố lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / VersionPhiên bản Mới nhất
LanguageNgôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution MediaĐóng gói Pack
Operating System/ PlatformNền tảng sử dụng Microsoft Windows, Linux, Apple macOS
Product TypeLoại sản phẩm Subscription License/Single-user License/Multi-user
Software / License TypeLoại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of termThời hạn bản quyền Support 1 – 3 năm
License management/ Quản lý bản quyền User name
Customer secitionĐối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
ComparisonSo sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản Basic 
Service & Support AdvanceDịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buyMua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling feeThuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm Redshift for Teams

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

Licensing Quick Guide 

Hiện tại các nhà sản xuất đã cơ cấu lại hoàn toàn các mô hình cấp phép của họ - hiện đại và linh hoạt hơn. Chuyển phần lớn từ mô hình vĩnh viễn dựa trên thiết bị sang mô hình đăng ký dựa trên người dùng. Và đây là Software as a Subscription, Not as a Service 

Người dùng (User) 

Các sản phẩm của hãng hiện được cấp phép bằng người dùng (User) chứ không phải thiết bị (Devices). Điều này có nghĩa là một người dùng duy nhất được cấp phép sử dụng phần mềm trên bất kỳ máy nào, miễn là họ sử dụng đúng tài khoản hoặc hồ sơ người dùng của mình và trong cùng một thời điểm chỉ có 1 thiết bị được sử dụng. 

Thuê bao (Subcription) 

Mô hình cấp phép mới dựa trên đăng ký, vì vậy khi kết thúc chu kỳ đăng ký của bạn, người dùng cuối (end user) sẽ không còn quyền nào để tiếp tục sử dụng phần mềm trừ khi họ gia hạn gói đăng ký. 

Không vĩnh viễn (Non-Perpetual) - Term License 

Với các thỏa thuận và mô hình cấp phép trước đây của hãng, khi kết thúc thời hạn của bạn, người dùng cuối vẫn có thể sử dụng phần mềm họ đã mua vì đây là giấy phép vĩnh viễn. Họ có thể không nhận được bản cập nhật hoặc bản vá bảo mật, nhưng họ vẫn có quyền sử dụng phần mềm. Theo mô hình cấp phép mới, người dùng cuối không còn có thể làm điều này. Khi kết thúc thời gian đăng ký hoặc thỏa thuận, người dùng cuối không có quyền tiếp tục sử dụng phần mềm. 

Loại hình cấp phép 
New licensing model 

Thuê bao/Có thời hạn 
Subscription / Term License 

Chương trình mua hàng 
Buying Programs 

-

Hình thức cấp phép 

License terms 

Giấy phép đơn lẻ/ Cố định/ Thả nổi/ Nhóm/ Doanh nghiệp lớn 

Single User / Locked /Network / Teams/Enterprise 

Tùy chọn mua hàng 

Purchasing options 

Mua mới / Gia hạn / Nâng cấp / Mở rộng / Bảo trì 
New/ Renew/Upgrade/Extend/Maintenance 

Đối tượng 

Product Distribution Type 

Thương mại/Giáo dục/Học thuật/Đào tạo/Cơ quan nhà nước/Phi chính phủ/ Từ thiện 

CommercialAcademicGovernment/ Non-gov/ Non-profit/ Charity 

Theo số lượng 

Volume License 

Số lượng giấy phép/ lần mua hàng 

5 – 100 / 100 – 500 / 500+ 

Operating Systems
  • Microsoft Windows: 64-bit Windows 10 & Windows 11
  • Linux: 64-bit distribution with glibc 2.17 or later
  • Apple macOS: Big Sur (11.5 or later) Monterey (12.5 or later) and macOS 13 Ventura
3D Applications Supported
  • Autodesk Maya (Windows, Linux, macOS): 64-bit edition. 2016.5 or later
  • Autodesk 3ds Max (Windows): 64-bit edition. 2015 or later
  • Maxon Cinema 4D (Windows and macOS): 64-bit edition. R21 or later
  • Maxon Cinema 4D (Linux CommandLine): 64-bit edition. R21 or later
  • SideFX Houdini (Windows, Linux): 64-bit edition. 17.5 or later
  • SideFX Houdini (macOS): 64-bit edition. 18.0 or later
  • Foundry Katana (Windows, Linux): 64-bit edition. 3.0v1 or later
  • Blender (Windows, Linux): 64-bit edition. 2.83LTS or later
Minimum Requirements
  • 8 GB of RAM
  • Processor with SSE4.2 support
  • For Windows and Linux: NVIDIA GPU with CUDA compute capability 5.0 or higher and 8 GB VRAM
  • For macOS: Apple M1/M2 16 GB or AMD "Navi" or "Vega" GPU or later with 8 GB VRAM or more. See GPU list below
  • Single GPU
Recommended Requirements
  • 16 GB of RAM or more
  • Core i7 or Xeon equivalent, 3.0GHz or better
  • For Windows and Linux: NVIDIA GPU with CUDA compute capability 7.0 or higher and 8 GB of VRAM or more. We recommend an NVIDIA Quadro, Titan or GeForce RTX GPU for hardware-accelerated ray tracing
  • For macOS: Apple M1/M2 16 GB running the latest macOS 13 Ventura point release
  • Multiple GPUs

Windows and Linux NVIDIA GPUs: Please visit https://developer.nvidia.com/cuda-gpus to determine if your GPU supports compute capability 7.0 or higher.

How to determine your GPU on macOS?

To find out what GPU your mac contains, click the Apple logo on the top left of the screen and then click “About this Mac”.
A window like the one shown below will appear. Notice the highlighted “Graphics” line, which tells you what GPU you have.

Trải nghiệm dùng thử Redshift for Teams với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay. 

Download dùng thử miễn phí, TẠI ĐÂY 

Hãy tìm ứng dụng trong danh sách phía trên và nhấp vào nút Dùng thử miễn phí. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn để đăng ký dùng thử miễn phí và tải xuống ứng dụng bạn muốn sử dụng. 

*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.