Zbrush Perpetual

Thương hiệu: MAXON | Mã sản phẩm: ZBRU-P

Zbrush Subscription  là gói giấy phép vĩnh viễn sử dụng ZBrush - giải pháp vẽ và điêu khắc kỹ thuật số 3D tất cả trong một được thiết kế cho các nghệ sĩ 3D và chuyên gia 3D.

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • Điêu khắc kỹ thuật số
  • Vẽ và kết cấu
  • Sẵn sàng, thiết lập, kết xuất
  • Công cụ ống

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Chu kỳ: Lâu dài
  • Loại bản quyền: Vĩnh viễn
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn | Nâng cấp (dành cho vĩnh viễn)
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.

Zbrush Perpetual tại Pacisoft có gì nổi bật? 

Zbrush Perpetual của Maxon là phần mềm điêu khắc kỹ thuật số tiêu chuẩn công nghiệp hàng đầu. Bản cập nhật mới nhất có hai công cụ mới chưa từng được giới thiệu trong quy trình điêu khắc 3D. Tính năng Proxy Pose mới cung cấp một phương pháp động để sửa đổi cấu trúc liên kết của các mô hình. Và chức năng Drop 3D mới cho phép bạn tăng mật độ của các mắt lưới cục bộ để duy trì các chi tiết có độ phân giải cao khi cần. ZBrush cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các quy trình công việc đa dạng và khả năng sáng tạo vô hạn.

ĐIÊU KHẮC KỸ THUẬT SỐ

Được hỗ trợ bởi giải pháp điêu khắc kỹ thuật số hàng đầu thế giới. Các hệ thống mạnh mẽ bên trong ZBrush được thiết kế để loại bỏ các ràng buộc của mô hình hóa truyền thống và cho phép bạn sáng tạo tự do, giống như bạn làm với đất sét.

Khi bạn đã sẵn sàng chuyển tác phẩm điêu khắc 3D của mình thành một hệ thống cho hoạt ảnh, kết xuất hoặc in 3D, các công cụ để thực hiện điều đó luôn sẵn sàng.

  • Tạo lưới cơ sở
  • Hệ thống bàn chải điêu khắc động
  • Tự do điêu khắc
  • Tùy chọn mô hình đa giác
  • Tùy chọn nhắc lại
  • Quy trình làm việc linh hoạt

 

TagsPhần mềm, Công cụ vẽ - điêu khắc3D ModelingMaxonZBrush,...

ĐIÊU KHẮC ĐIÊU KHẮC ĐIÊU KHẮC
Tạo lưới cơ sở
ZBrush cung cấp một kho công cụ sẽ giúp bạn đưa các mô hình của mình lên một tầm cao mới.
Hệ thống cọ 
Sử dụng máy tính bảng đồ họa của bạn để tận hưởng cảm giác tự nhiên và khả năng kiểm soát chính xác khi làm việc với đất sét bằng cọ thật hoặc công cụ điêu khắc.
Sculptural Freedom
Sử dụng máy tính bảng đồ họa của bạn để tận hưởng cảm giác tự nhiên và khả năng kiểm soát chính xác khi làm việc với đất sét bằng bút vẽ hoặc công cụ điêu khắc thực sự.
     
ĐIÊU KHẮC ĐIÊU KHẮC ĐIÊU KHẮC
Tạo mô hình đa giác
Các khả năng của ZBrush không giới hạn ở điêu khắc hữu cơ: Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo các mô hình bề mặt có độ cứng thấp bằng trực giác.
Các tùy chọn chia
lưới Ngừng suy nghĩ về cấu trúc liên kết của một mô hình và chỉ cần bắt đầu tạo. ZBrush có thể chuyển đổi tác phẩm điêu khắc của bạn thành một lưới cơ sở sạch sẽ gần như ngay lập tức.
Luồng công việc linh hoạt
Kết hợp nhiều tác phẩm điêu khắc với nhau, co lại, mở rộng, thổi phồng hoặc xếp nếp lên bất kỳ bề mặt nào bằng trọng lực hoặc tạo mô hình của bạn bằng hình học thể hiện.
     
SƠN & KẾT CẤU SƠN & KẾT CẤU SƠN & KẾT CẤU
PolyPaint
Polypainting cung cấp tính linh hoạt được cải thiện so với quy trình làm việc tiêu chuẩn - bắt đầu làm việc trên họa tiết ngay cả trước khi lưới độ phân giải thấp cuối cùng được tạo!
UV Master
UV Master sẽ tạo tọa độ UV cho các mô hình của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, dẫn đến bản đồ UV được tối ưu hóa mà mắt người có thể hiểu được.
Spotlight
SpotLight là một hệ thống tạo họa tiết chiếu để chuẩn bị họa tiết nguồn của bạn trực tiếp trong ZBrush, sau đó vẽ mô hình của bạn với nó ở dạng 3D.
     
SƠN & KẾT CẤU RENDERING RENDERING
Vẽ và tạo họa tiết nâng cao
Biến đổi lưới 3D thành lớp vỏ UV phẳng của nó để vẽ các nét dài liên tục bằng cách sử dụng MorphUV hoặc sử dụng ZColor để đạt được kết quả tô màu nhất quán.
Rendering
BPR (Kết xuất xem trước tốt nhất) nhanh chóng kết xuất bất kỳ mô hình nào trong chế độ chỉnh sửa với Bóng, Sợi 3D, Loại trừ môi trường xung quanh, Công cụ con trong suốt hoặc Hình học HD.
Hệ thống LightCap®
LightCap® là một cách để tạo cả Vật liệu hoặc Matcap® trong thời gian thực bằng cách thao tác trực tiếp với ánh sáng mà chúng mô phỏng.
     
RENDERING RENDERING RENDERING
Map Generation
ZBrush cung cấp một số loại ánh xạ để tạo ra các bề mặt năng động nhất trên các mô hình 3D của bạn, bao gồm Texture, Displacement và Normal Maps.
Vật liệu tùy chỉnh
Bạn có thể tạo vật liệu tùy chỉnh của riêng mình hoặc lấy chúng từ ZBrushCentral, Thư viện MatCap Pixologic và các nơi khác.
Redshift trong ZBrush
Redshift trong ZBrush tích hợp hoàn toàn tăng tốc GPU, kết xuất thiên vị vào quy trình ZBrush của bạn.
     
PIPELINE PIPELINE PIPELINE
Universal Camera Camera
phổ quát của ZBrush là một camera chính xác về mặt vật lý có thể được nhập từ hoặc xuất sang các ứng dụng 3D khác.
Khả năng tương tác 
Với cầu động GoZ, bạn có thể gửi mô hình ZBrush của mình qua lại giữa các ứng dụng được hỗ trợ chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Định dạng được hỗ trợ 
ZBrush hỗ trợ các định dạng khác nhau để nhập và xuất hình học 3D cũng như hầu hết các định dạng hình ảnh tiêu chuẩn công nghiệp để tạo họa tiết.

For Single-User Perpetual License

CINEMA 4D MAGIC BULLET  ZBRUSH 
3D Animation Software Color correction, finishing and film looks 3D Digital Sculpting and Painting
INCLUDES:
Cinema 4D
3D modeling, animation, and simulation software
Current version
Never expires
Team Render**
Includes Five (5) Team Render Nodes for C4D
INCLUDES:
Looks
Powerful looks and color correction
Denoiser III
Fast, easy video noise reduction
Colorista V
Professional color correction
Cosmo II
Fast, simple cosmetic cleanup
Mojo II
A cinematic color grade in seconds
Film
The look of real motion picture film
Renoiser
Cinematic texture and film grain
INCLUDES:
Digital Sculpting and Painting
The industry standard for shaping, texturing and painting virtual 3D clay
Scientific and Technical Academy Award Winner
For pioneering and creating the concept of multi-resolution sculpting
Created by Artists, for Artists
Allowing artists to create 3D models and illustrations limited only by their imagination
ZBrush Perpetual DOES NOT Include Redshift
ZBrush subscription includes Redshift CPU. Maxon One and ZBrush + Redshift subscriptions include both Redshift CPU and GPU
Manufacturer/ Nhà sản xuất Maxon
Header / LocalizationKhu vực kích hoạt Toàn cầu
CategoryDanh mục sản phẩm Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video
Part Number (P/N)Mã sản phẩm -
CollectionsDòng sản phẩm 3D Modeling, VFX, Rendering
Packaged QuantitySố lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / VersionPhiên bản Mới nhất
LanguageNgôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution MediaĐóng gói Pack
Operating System/ PlatformNền tảng sử dụng Windows, macOS
Product TypeLoại sản phẩm Perpetual License/Single-user License
Software / License TypeLoại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Maintenance & Support 
Length of termThời hạn bản quyền Lâu dài
License management/ Quản lý bản quyền User name
Customer secitionĐối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
ComparisonSo sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản Basic 
Service & Support AdvanceDịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buyMua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling feeThuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm Zbrush Perpetual

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

Licensing Quick Guide 

Hiện tại các nhà sản xuất đã cơ cấu lại hoàn toàn các mô hình cấp phép của họ - hiện đại và linh hoạt hơn. Chuyển phần lớn từ mô hình vĩnh viễn dựa trên thiết bị sang mô hình đăng ký dựa trên người dùng. Và đây là Software as a Subscription, Not as a Service 

Người dùng (User) 

Các sản phẩm của hãng hiện được cấp phép bằng người dùng (User) chứ không phải thiết bị (Devices). Điều này có nghĩa là một người dùng duy nhất được cấp phép sử dụng phần mềm trên bất kỳ máy nào, miễn là họ sử dụng đúng tài khoản hoặc hồ sơ người dùng của mình và trong cùng một thời điểm chỉ có 1 thiết bị được sử dụng. 

Lâu dài (Perpetual) 

Với mô hình cấp phép vĩnh viễn, khách hàng có thể mua giấy phép cho một sản phẩm và truy cập sản phẩm đó mãi mãi. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được các bản cập nhật hoặc hỗ trợ phần mềm sau một khoảng thời gian nhất định, thường là 1 năm. 

Loại hình cấp phép 
New licensing model 

Lâu dài
Perpetual 

Chương trình mua hàng 
Buying Programs 

-

Hình thức cấp phép 

License terms 

Giấy phép đơn lẻ/ Giấy phép đa người dùng/ Cố định/ Thả nổi/ Nhóm/ Doanh nghiệp lớn 

Single User / Multi License / Locked / Floating/Network / Teams/Enterprise 

Tùy chọn mua hàng 

Purchasing options 

Mua mới / Gia hạn / Nâng cấp / Mở rộng / Bảo trì 
New/ Renew/Upgrade/Extend/Maintenance 

Đối tượng 

Product Distribution Type 

Thương mại/Giáo dục/Học thuật/Đào tạo/Cơ quan nhà nước/Phi chính phủ/ Từ thiện 

Commercial/ Academic/ Government/ Non-gov/ Non-profit/ Charity 

Theo số lượng 

Volume License 

Số lượng giấy phép/ lần mua hàng 

5 – 100 / 100 – 500 / 500+ 

ZBrush – Windows

Highly Recommended:

OS: 64-bit editions of Windows 10 or 11.

CPU: Intel i7/i9/Xeon technology and newer or AMD Ryzen/Threadripper and newer.

RAM: 16 GB required for working with multi-million poly models. (32+ GB preferred.)

HDD: 100 GB of free hard drive space for ZBrush and its scratch disk. (SSD drive highly recommended.)

Pen Tablet: Compatible pressure sensitive tablet from Wacom, XPen, XenceLabs, Huion or other compatible pressure sensitive tablets. (Must support WinTab API.)

Monitor: 1920×1080 monitor resolution or higher with 32-bit color.

Video card: Must support OpenGL 3.3 or higher and Vulkan 1.1 or higher.

Redshift: Redshift (including Redshift in ZBrush) has its own system requirements. Please see here.

Minimum System Requirements:

OS: 64-bit editions of Windows 10 or 11. (32-bit operating systems are no longer supported.)

CPU:  Intel i7/i9 technology and newer or AMD Ryzen and newer.

RAM: 4 GB (6+ GB strongly recommended)

HDD: 20 GB of free hard drive space for ZBrush and its scratch disk.

Pen Tablet: Mouse or compatible pressure sensitive tablet. (Must support WinTab API.)

Monitor: 1280×1024 monitor resolution with 32-bit color.

Video card: Must support OpenGL 3.3 or higher and Vulkan 1.1 or higher.

Redshift: Redshift (including Redshift in ZBrush) has its own system requirements. Please see here.

 

ZBrush – Macintosh

Highly Recommended:

OS: Mac OS: 10.14 or above.

CPU: Apple Silicon technology.

RAM: 16 GB required for working with multi-million polys. (32+ GB preferred.)

HDD: 100GB of free hard drive space ZBrush and its scratch disk. (SSD drive highly recommended.)

Pen Tablet: Mouse or compatible pressure sensitive tablet.

Monitor: 1920×1080 monitor resolution or higher with millions of colors.

Video card: Must support OpenGL 3.3 or higher.

Redshift: Redshift (including Redshift in ZBrush) has its own system requirements. Please see here.

Minimum System Requirements:

OS: Mac OS: 10.14 or above.

CPU: Intel i7/i9 technology or above.

RAM: 4 GB (6+ GB strongly recommended)

HDD: 20 GB of free hard drive space for ZBrush and its scratch disk.

Pen Tablet: Mouse or compatible pressure sensitive tablet.

Monitor: 1280×1024 monitor resolution with millions of colors.

Video card: Must support OpenGL 3.3 or higher.

Redshift: Redshift (including Redshift in ZBrush) has its own system requirements. Please see here.

Trải nghiệm dùng thử Zbrush Perpetual với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay. 

Download dùng thử miễn phí, TẠI ĐÂY 

Hãy tìm ứng dụng trong danh sách phía trên và nhấp vào nút Dùng thử miễn phí. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn để đăng ký dùng thử miễn phí và tải xuống ứng dụng bạn muốn sử dụng. 

*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.